หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Skyrim Dragonborn ของ PC และ PS3 มาแน่ปีหน้า

โพสท์โดย jackyatphuket

เกมส์ The Elder Scrolls V: Skyrim ‘Dragonborn’ ตัวเสริม DLC ล่าสุดจากเกมส์ยอดฮิตในปี 2012 เพิ่มเรื่องราวเสริมเกี่ยวกับมังกรโดยเฉพาะที่เกาะ Solthsteim อย่างไรๆภาคนี้เนื้อเรื่องก็เกี่ยวกับมังกรเยอะอยู่แล้ว จะเพิ่มอีกนิดหน่อยจะเป็นไรไป ซึ่งผู้เล่นจะได้รับทราบถึงที่มาของ Dragonborn ตัวแรกจาก DLC นี้ และยังไม่พอตัวเอกของเราจะได้กลายเป็นนักรบมังกรสุดเท่ รวมถึงอาวุธ ชุดป้องกันและไอเทมใหม่อื่นๆ แถมยังขี่มังกรบินไปไหนมาไหนได้อีกต่างหาก ซึ่ง DLC Dragonborn นี้จะขายให้โหลดกันเฉพาะของเวอร์ชั่น Xbox360 กันก่อน ในวันที่ 4 ธันวาคม 2012 นี้แล้ว หรือก็คือขายให้โหลดกันแล้ววันนี้เป็นต้นไปนั่นเอง แต่ว่าของเวอร์ชั่น PC และ PS3 ก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะหลังจากที่ขายของ Xbox360 แล้ว ทาง Bethesda ก็เผยว่ากำลังทำของเวอร์ชั่น PC และ PS3 อยู่เหมือนกัน และจะออกมาขายพร้อมกันในช่วงต้นปี 2013

 

ในส่วนของ DLC เวอร์ชั่น PC นั้น นอกจาก ‘Dragonborn’ DLC ตัวล่าสุดแล้ว ทาง Bethesda จะนำมาขายกันแบบมัดรวมแพค ที่รวมเอา 2 DLC ไว้ด้วยกันในราคาสุดคุ้ม หรือจะแยกซื้อเอาก็ได้ ทั้งสอง DLC ก็มี Dawnguard DLC ตัวแรกที่เกี่ยวกับแวมไพร์ และ Hearthfire DLC ตัวที่สองที่เพิ่มเนื้อหาการสร้างบ้านนั่นแหละ ส่วนของชาว PS3 นั้นทาง Bethesda ได้สรุปเรื่องการทำ DLC กับโซนี่เรียบแล้ว พวกเขาตัดสินใจเลือกเอา ‘Dragonborn’ มาขายเพียงตัวเดียว เพราะมั่นใจว่าเป็น DLC ตัวที่ดีและสนุกที่สุดกว่า DLC สองตัวที่ผ่านมา และปิดโปรเจคการทำ DLC ตัวเก่าทั้งสองตัวของ PS3 ไปเรียบร้อยแล้ว เพราะคิดว่ามันนานเกินไปที่จะนำมาทำขายใหม่อีก ซึ่งยอดขายอาจไม่คุ้มกับที่จะทำ เพราะคนเล่นคงไปเล่นเวอร์ชั่นอื่นหมดแล้ว จึงตัดสินใจทำเฉพาะ DLC ตัวใหม่ดีกว่า แต่อนาคตก็ยังไม่แน่ เพราะอาจจะเปลี่ยนใจนำเอามาขายให้ PS3 ด้วยก็เป็นได้

 

เกมส์ Skyrim: Dragonborn จะกล่าวถึงเรื่องราวของภารกิจใหม่ที่เกาะ Solthsteim ซึ่ง Dragon Priest ลึกลับได้เดินทางกลับมาที่แห่งนี้อีกครั้ง ซึ่งครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นผู้ที่มีพลังแห่ง DragonBron คนแรก และเคยปกครองดินแดนแห่งนี้ เขากลับมาอีกครั้งเพื่อจะดึงพลังวิญญาณแห่งมังกรที่หลับอยู่ให้ตื่นขึ้น ผู้เล่นจะต้องรับมือกับ DragonBorn แท้ๆ และปราบมันเพื่อแย่งเอาพลังของ DragonBorn มาใช้เองให้จงได้

 

New Feature

- Explore Beyond Skyrim

ร่วมสำรวจดินแดนแห่งใหม่ใน Skyrim กับเกาะ Solstheim ที่อยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือ ที่เกาะนี้จะมีหมู่บ้านและสถานที่ใหม่ๆมากมาย อย่างหมู่บ้าน Dark Elven , หมู่บ้านชนพื้นเมืองเผ่า Skaal และ Raven Rock ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของเควสต์ภารกิจต่อสู้กับ DragonBorn

- Become the Ultimate Dragonborn

ปราบ DragonBorn ตัวแรกและควบคุมพลังมันมาเป็นของตัวเราเอง คุณจะได้รับท่าตะโกน shouts ใหม่ คาถาใหม่ๆ รูปร่างใหม่ รวมไปถึงจะได้บังเ...ยนมังกร เพื่อนำมาใช้ในการเลี้ยงและขี่มังกรอีกด้วย

- New Powers

นอกจากพลังมังกรแล้ว ที่นี่ยังอุดมไปด้วยพลังด้านมืดใหม่ๆมากมายจาก Daedric realm ซึ่งจะมีคัมภีร์และหนังสือ สอนวิชาด้านมืดใหม่ๆให้กับคุณ

- New dungeons, creatures, weapons, and more

เพิ่มดันเจี้ยนใหม่ ศัตรูใหม่ อาวุธและชุดใหม่ อย่างเช่น Bonemold Armor Chitin Armor Nordic Armor Stalhrim Armor อาวุธ Stalhrimและอื่นๆอีกมาก

 

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

http://www.joystiq.com/2012/12/03/skyrims-dragonborn-dlc-flies-to-pc-ps3-in-2013-on-tap-tomor/

Tags  games
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jackyatphuket's profile


โพสท์โดย: jackyatphuket
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!เปิดภาพของโรงเรียนอนุบาล! ในต่างจังหวัดของลาว?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุไมโครซอฟท์เผย "รัสเซียเริ่มแทรกแซงการเลือกตั้งมะกันแล้ว!!""จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!😍 ชวนดูเพิ่มอีก ด้วยภาพถ่ายอันน่าหลงใหล"ความงามแห่งธรรมชาติ" ของรางวัล Siena ครบรอบ 9 ปี (2/2) 🤓"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
ตั้งกระทู้ใหม่