หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความจริงของสโลแกน "Galaxy Camera โหลดแอพมากมาย แชร์ได้ทันที "

โพสท์โดย tarakula

ต่อยอดเทคโนโลยีขึ้นไปอีกขั้น สำหรับ Galaxy camera 

กล้องแอนดรอยด์ระบบปฏิบัติการ 4.1.1 Jelly Bean เวอร์ชั่นล่าสุด 

ที่สามารถใส่ซิม ต่ออินเทอร์เน็ตแบบ 3g หรือจะต่อแบบ wifi ก็ได้

อีกทั้งยังพ่วงมาพร้อมโหมดSmart Pro ถ่ายภาพสวยๆแบบมืออาชีพง๊ายง่ายยย

ไม่ว่าจะเป็นภาพน้ำตก ภูเขา ทะเล ภาพกลางคืน ภาพแสงไฟ ภาพเคลื่อนไหว ก็สวยแบบระดับมืออาชีพได้ง่ายๆ แถมเลนส์ยังซูมได้ไกลถึง 21 เท่า

(ซูมข้ามตึกแบบคมชัดกันเลยทีเดียว)

เรียกได้ว่าเป็นกล้องมือถือของจริง ถ่ายรูปได้แบบมือโปรฯ แถมใช้เล่น Line และ Whatsapp และอีกนับแสนแอพลิเคชั่นบนเจ้า galaxy camera ตัวนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tarakula's profile


โพสท์โดย: tarakula
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงรัสเซียเปิดแนวรบใหม่ โจมตีเมืองคาร์คิฟ หนักหน่วงแอบอาศัยอยู่ในป้ายร้านของซุปเปอร์มาร์เก็ตนานเกือบปี กว่าจะโดนจับเกาะปันหยี อัศจรรย์วิถีชีวิตหมู่บ้านกลางทะเลเสน่ห์คือสนามฟุตบอลลอยน้ำ ที่วิวสวยที่สุดของไทยแฟนหนุ่มถูกจับหลังใช้ดิลโด้ทำร้ายแฟนสาว"พระพยอม" ออกมาตำหนิ พระซื้อ "ลาบูบู้"..แบบนี้ตัดกิเลสไม่ขาดแน่นอน!สุดอลังการ! แก้บนชุดใหญ่เป็นประวัติศาสตร์ หัวหมู500 หัว ไก่กว่า1พันตัว?แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ!! เมื่อภรรยาชอบกินทุเรียนมาก แต่คุณสามีไม่ชอบเลย งานนี้อยู่ห่างๆ อย่างหน่วงๆ ก็แล้วกันนะ 😆เวเนซุเอลากลายเป็นประเทศแรก ที่สูญเสียธารน้ำแข็งเกือบทั้งหมด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมสายการบินถึงไม่แจกให้ผู้โดยสารโดดร่มกองเชียร์ "โน้ส อุดม" โดนแน่! "ท่านเรวัช" เตรียมแจ้งความเอาผิด..โพสต์บิดเบือนข้อมูลแนะนำซีรีย์ฮิต 5 เรื่องของ “คิมซูฮยอน” ไม่ดูไม่ได้แล้วเละไม่มีชิ้นดี! เก๋งแหกโค้งคนขับกระเด็นออกนอกรถ จนท.สุดยื้อชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่