หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทัพนักแสดงและผู้กำกับจาก The Hobbit พบปะพูดคุยกับสื่อมวลชน

โพสท์โดย moses

 

 

 

ทัพนักแสดงและผู้กำกับจาก The Hobbit  พบปะพูดคุยกับสื่อมวลชน

นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง The Hobbit รวมตัวกันรวมทั้งผู้กำกับคนเก่งอย่าง ปีเตอร์ แจ็คสัน พบปะกับเหล่าบรรดาสื่อมวลชนทั้งหลาย เพื่อพูดคุยและตอบคำถามเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง The Hobbit: An Unexpected Journey - เดอะฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด  ภาพยนตร์ฟอร์มยักษส่งท้ายปลายปี ที่สื่อมวลชนและเหล่าบรรดาคอหนังแฟนตาซี หลายคนรอคอย

The Hobbit: An Unexpected Journey - เดอะฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด   เป็นเรื่องราวการเดินทางของตัวละครนำ บิลโบ แบ็กกินส์ ผู้ถูกต้อนเข้าสู่ภารกิจอันยิ่งใหญ่ในการทวงคืนอาณาจักรคนแคระแห่งเอเรบอร์ที่สาปสูญที่ได้รับชัยชนะจากมังกรสมอว์กมาอย่างยาวนาน เขาถูกทาบทามโดยไม่รู้เรื่องโดยแกนดัล์ฟ พ่อมดเทา บิลโบพบว่าตัวเองต้องร่วมทางกับคนแคระทั้ง 13 ที่นำโดยนักรบในตำนานอย่างธอริน โอเคนชีลด์ การเดินทางของพวกเขาจะนำเขาสู่ป่ารกร้าง ท่ามกลางดินแดนแห่งความไม่น่าไว้วางใจของสิ่งมีชีวิตมากมาย พร้อมด้วยพวกพรายและออร์ค หมาป่าวอร์กที่อันตรายและหมอผี   

แม้พวกเขาจะมีจุดหมายที่ทางตะวันออกและพื้นที่รกร้างแห่งภูเขาเดียวดาย แต่สิ่งแรกพวกเขาต้องหนีออกจากอุโมงค์ก็อบลินที่บิลโบต้องพบกับสัตว์ประหลาดที่เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาลอย่าง...กอลลัม

ณ ที่นี้ บิลโบ ต้องอยู่กับกอลลัมตามลำพังบนชายฝั่งใต้ดิน บิลโบ แบ๊กกิ้นส์ผู้สุภาพไม่ได้พบแค่ความฉลาดและความกล้าที่ซ่อนอยู่ลึกๆ ที่สร้างความประหลาดให้เขาเท่านั้น แต่เขายังครองแหวนแห่งกอลลัมที่ ล้ำค่า ที่กอลลัมมีความหลงใหลและมีพลังวิเศษอย่างคาดไม่ถึงอีกด้วย แหวนทองธรรมดาที่ลิขิตชะตาของมิดเดิ้ล-เอิร์ธอย่างที่บิลโบไม่ทันล่วงรู้ได้

 

The Hobbit: An Unexpected Journey  - เดอะ ฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด

13ธันวาคมนี้ในรูปแบบ3 มิติ, HFR3D , IMAX และระบบ2 มิติ

http://www.facebook.com/TheHobbit.AnUnexpectedJourney.Thai

http://www.thehobbitanunexpectedjourney-thai.com

Tags  the hobbit
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เอาให้สุด! แชร์ว่อนโซเชียล ยันต์ "ลาบูบู้"..หลายคนต่อคิวสักเพียบชาวปาเลสไตน์เกือบแปดแสนคนอพยพจากเมืองราฟาห์เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาววิธีทำความสะอาดเสื้อผ้า แบบชาววังแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567การสำรวจประชากรครั้งแรกในประเทศไทยไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์ต้นBaobab Tree Tsitakakantsa อันศักดิ์สิทธิ์ Adansonia Grandidieri เบาบับที่ใหญ่ที่สุดในมาดากัสการ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวปาเลสไตน์เกือบแปดแสนคนอพยพจากเมืองราฟาห์การสำรวจประชากรครั้งแรกในประเทศไทยน้องไนซ์เชื่อมจิตได้จริงเหรอ?ใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลก
ตั้งกระทู้ใหม่