หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โฆษณาใหม่ Windows Phone 8 ย้ำชัดอย่าเสียเงินซื้อ iPhone 5!

โพสท์โดย itplaza
 

iPhone 5 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ถือได้ว่าเป็นแคมเปญโฆษณาที่ตรงเป้าและมีจุดประสงค์ชัดเจนเหลือเกินกับคลิปโฆษณาชุดล่าสุดของ Windows Phone 8 ที่บอกกันไปโต้งๆเลยว่าอย่าไปเสียเงินซื้อ iPhone 5 เลยเพราะมันสู้ Windows Phone 8 ไม่ได้จริงๆนะเว้ยเฮ้ย!?

ทั้งนี้ในภาพยนตร์โฆษณาที่ป๋านำมาให้ชมกันตรงนี้จะเป็นเรื่องราวของพิธีกรนามว่า Ben ซึ่งจะพยายามไปชักจูงคนเดินถนนทั่วไปให้หันมาใช้งาน Windows Phone 8 แทนที่ iPhone 5 ซึ่งทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ากำลังรอซื้ออยู่นั่นเอง  

 

 

โดยคุณ Ben ก็จะยกเอาข้อดีต่างๆนานาของ Windows Phone 8 ไม่ว่าจะเป็น Live Tiles ใน HTC 8X หรือความสามารถในการถ่ายภาพในที่มืดของ Nokia Lumia 920 มาเป็นจุดขายหลักๆพร้อมทั้งกำชับเป็นมั่นเหมาะว่าอย่าไปซื้อเลย iPhone 5 เสียดายเงิน ก่อนที่จะยกสมาร์ตโฟน Windows Phone 8 ให้กับผู้ที่สนใจรายนั้นไปเลยแบบฟรีๆอีกต่างหาก...ป้าด!!!

 

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=E9n0f2rhK3g

 

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=ntka8LPtDLc

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อน7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?นกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซีผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ของใช้ส่วนตัวควรซักหรือเปลี่ยนเมื่อไหร่กันดีครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกหมู่บ้านที่ไม่มีประตูสายตาไม่ปกติแบบนี้ เกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมให้ไปฟ้องเอาหากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง77% หนุ่มไต้หวันพร้อมสู้จีน เพื่อปกป้องประเทศ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่