หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Drop Test เปรียบเทียบ iPhone, iPad กับ Google Nexus ใครอึดกว่ากัน!

โพสท์โดย itplaza
 

 

IT อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite เป็นหนึ่งในคำถามที่หลายคนอยากรู้ (เหรอ?) ว่าอุปกรณ์ในฝั่ง Apple ที่มีทั้ง iPhone, iPad และฝั่ง Google ที่มีตระกูล Nexus เป็นตัวชูโรงว่าใครจะมีระดับความอึดมากกว่ากัน งานนี้ก็แน่นอนว่าตัดสินกันได้ด้วยรูปแบบเดียวที่หลายท่านชื่นชอบนั่นก็คือการ Drop Test ในตำนานนั่นเอง!!!

 

 

โดยเว็บไซต์ SquareTrade ได้ทำการทดสอบแบบ Drop Test เพื่อค้นหาว่าผลิตภัณฑ์ของเจ้าไหนจะแข็งแรงทนทานต่อการตกกระแทกจากที่สูงมากกว่ากันระหว่างฝั่ง Apple และ Google ซึ่งความพิเศษในคราวนี้คือถึงขนาดมีการแบ่งแยกประเภทของอุปกรณ์ออกมาชนกันจะๆในรุ่นขนาดเดียวกันเสียด้วย ส่วนคู่ไหนใครจะชนะใครจะแพ้ป๋าว่าไปดูในคลิปด้านบนเลยดีกว่านะ...

 

รุ่นพิกัด Smartphone: Apple iPhone 5 vs. Google Nexus 4

รุ่นพิกัดแท็บเล็ตหน้าจอ 7 นิ้ว: Apple iPad Mini vs. Google Nexus 7

รุ่นพิกัดแท็บเล็ตหน้าจอ 10 นิ้ว: Apple iPad vs. Google Nexus 10

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จเผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สัตว์โลกน่าสนใจ : ไก่โปแลนด์ ไก่สวยงามสายพันธุ์ยุโรป สีสันสวย ขนสุดสวยงามช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่