หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Profile ICONIC RECORDS พื้นที่ของคนดนตรีรุ่นใหม่ทีมีความฝัน มีความเชื่อเดียวกัน

โพสท์โดย moses

 

Profile Album NEW ORDER

อัลบั้มการรวมตัวจาก 5 กลุ่มศิลปินเผ่าพันธุ์ใหม่สายเลือด ICONIC  ที่จะมาปลุกกระแสใหม่ให้วงการเพลงไทย

Dome Pakorn Lam กับเพลงช้าบาดลึกอารมณ์ที่มาจากความรู้สึกของโดมเอง ที่อยากบอกว่า ทุกการเลิกรา ไม่ว่าใครจะเป็นฝ่ายถูกหรือผิด สุดท้ายทั้ง 2คน  “เจ็บเท่ากัน”  

 

Marco Maruer  แม้จะมีดีกรีเป็นถึงพี่ชายของดารานายแบบแถวหน้าของเมืองไทย มาริโอ้ เมาเร่อ แต่วันนี้
จากการ สะสมประสบการณ์ทางดนตรี
Hip Hop มายาวนาน Marco Maurer พร้อมที่จะให้ทุกคนได้รู้จักตัวตนผ่านดนตรีที่เค้ารัก กับsingle "Going Crazy"ดนตรีแนว Electro Hiphop ที่ได้Dome Pakorn Lam มาร่วมfeaturing สร้างสีสันความสนุกสุดเหวี่ยงให้กับclubber และใครที่รักการปาร์ตี้ทุกคน

 

The Poison วงGirls band ที่เปรี้ยวที่สุดตอนนี้กับ 3สาว เมทัล เพจพลอย แป๋ม ที่เราอยากให้ทุกคนลองเปิดใจเข้ามาทำความรู้จัก ส่วนผสมในความเป็นเธอแต่ละคนอาจทำให้คุณต้องแปลกใจ กับ singleแรกของพวกเธอ

"GIRLFRIENDS” เพลง Electro Pop จังหวะสนุกๆที่สาวๆอยากลุกขึ้นมาบอกว่า หนุ่มๆรอก่อนนะ ชั้นยังมีอะไรอยากทำประสาสาวๆอีกเยอะ

 

Mummy Daddy วงดนตรี 5หนุ่มมาดเข้ม ด้วยการเติบโตในที่ที่รวมผู้คนหลากเชื้อชาติ หลายวัฒนธรรม หล่อหลอมให้พวกเค้ามาพร้อมจิตวิญญานและประสบการณ์ทางดนตรีที่กล้าที่จะนำเสนอความแตกต่างตามแนวทางของตัวเอง กับดนตรีในแนว Alternative Rock /Celtic ที่ผสมผสานดนตรีร็อคกับเสียงเครื่องสายอย่างปี่สก็อต ขลุ่ยไอริช แบนโจ กันได้อย่างลงตัว กับ single แรกเพลง "เด็กเมื่อวานซืน"  เพลงที่จะมาเตือนให้เราได้คิดว่า วันนี้ ชีวิตมันทำให้เราลืมความเป็นเด็กในตัวเองไปแล้วหรือยัง?

 

NEW OLD STOCK   หลัง single "ชีวิตที่ขาดเธอ" ประกอบละคร ตะวันทอแสง ที่หลายคนได้ฟังกันไปแล้ว วันนี้

NEW OLD STOCK มาพร้อมกับ single ใหม่ล่าสุด เพลง"คำลงท้าย" Ballad Rock ที่อยากบอกทุกคนว่า บางครั้ง...

คำพูดทิ้งท้ายจากคนไม่แคร์ที่แค่พูดแบบไม่คิด อาจเป็นบาดแผลทางความรู้สึกไปทั้งชีวิตของใครบางคน

 

เตรียมพบกับ"A NEW ORDER" ก้าวใหม่ทางดนตรี จาก ICONIC RECORDS พร้อมกันทั่วประเทศ 23พ.ย.นี้

 


The Poison - GIRLFRIENDS 

Profile The Poison

Girls band ที่เปรี้ยวที่สุดในตอนนี้กับการรวมตัวของสามสาวที่มีส่วนผสมที่แตกต่างแต่ลงตัวที่สุด

-  เมทัล  เมทัล สุขขาว สายเลือดร็อคตัวจริงโดยกำเนิด เพราะเธอคือลูกสาวของหรั่ง ร็อคเคสตรา ร็อคเกอร์ที่เป็นตำนานที่สุดของประวัติศาตร์เพลงร็อคไทย

  ในวัยเด็ก เมทัลได้ตามคุณพ่อไปในคอนเสิร์ตต่างๆบ่อยครั้ง แต่เมทัลในวัยเด็กกลับเกลียดเพลงที่มีเสียงคนร้องดังๆและเลือกที่จะฟังและชอบดนตรีคลาสสิคมากกว่า  พอโตมาเข้าใจดนตรีมากขึ้น  แต่เมทัลก็ยังเลือกที่จะเรียนคลาสสิคเปียโน เรียนดนตรีไทย เป็นสาวน้อยนักกิจกรรมตัวยงตั้งแต่เด็ก และมีความฝันอยากเป็นนักดนตรีในวงออเคสตรา

 จนได้มาพบกับครูอู๋ ครูสอนเต้นชื่อดังของวงการ ที่กลายเป็นเหมือนพรหมลิขิตให้ครูอู๋กลายมาเป็นครูที่เข้าใจตัวตนความเป็นเมทัลมากกว่าใคร ให้คำแนะนำ คำปรึกษา และเปิดโอกาสให้เมทัลได้ลองอะไรใหม่ๆ จนหลายๆคนได้เห็นเสน่ห์บนเวทีที่น่าจับตามองของเธอ จนได้ขึ้นเต้นบนเวทีคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังมาแล้วหลายคน เช่น พี่เบิร์ด พี่โจ พี่เจ

  จุดเปลี่ยนที่ทำให้เมทัลหันมาสนใจและชอบดนตรีร็อคคือการได้รับอิทธิพลมาจากวงQueen ซึ่งเป็นวงดนตรีร็อคที่มีส่วนผสมของดนตรีออเคสตราอยู่ด้วย  เมื่อเมทัลได้ดูมิวสิวิดีโอเพลง "Who wants to live forever" ซึ่งในมิวสิควิดีโอเพลงนี้มีวงออเคสตราโชว์ร่วมกับดนตรีร็อคได้อย่างมีพลังและลงตัว  วันนี้..เมทัลอยากให้ทุกคนลองเปิดใจเข้ามารู้จักตัวตนความเป็น The Poison และอยากให้เพลงของเธอเป็นแรงบันดาลใจดีๆให้กับใครอีกหลายๆคน

 

-  แป๋ม ศศิกานต์ ลี้ตระกูล หรือที่หลายคนอาจจะเคยคุ้นหน้าคุ้นตาเธอจากเวทีล่าฝันบ้านAF ในนาม แป๋ม AF เป็นสาวเชียงใหม่โดยกำเนิด ในวัยเด็กได้เรียนดนตรีคลาสสิคมา ทำให้ชอบดนตรีแนวClassic ,แนว Jazz จนโตขึ้นก็ได้ฟังเพลงหลากหลายแนวมากขึ้นเรื่อยๆ จนวันนึงเพื่อนที่เป็นคนชอบเพลงแนวร็อค แนวElectronic เริ่มสังเกตว่าเพลงที่แป๋มชอบฟัง สไตล์การแต่งตัว ความชอบหลายๆอย่างของแป๋มเหมือนกัน เลยจุดประกายให้แป๋มค้นพบความชอบที่แท้จริงของตัวเอง

 

    เมื่อได้มาเล่นดนตรี การได้เห็นได้รู้จักกับนักร้อง นักดนตรีมืออาชีพหลายคนที่เป็นคนเชียงใหม่เหมือนกัน ที่คอยให้คำแนะนำปรึกษาได้เป็นอย่างดีเหมือนพี่น้อง เป็นแรงบันดาลใจให้แป๋มรักที่จะเล่นดนตรีให้ดีที่สุด เมื่อหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม จึงได้มาออดิชั่นกับ ICONIC RECORDS และมีเพลงเป็นของตัวเองตามที่ฝันได้จริงๆในนาม The Poison ที่แป๋มมองโลกในแง่บวกว่า หากไม่มีประสบการณ์มากมายจากทุกเวทีที่ผ่านมา เธออาจไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ในวันนี้

 

- เพจพลอย พบพร เอื้อกิจธโรปกรณ์ เพจพลอย สาวร็อคซ่าไม่มีแอ็บ จากรั้วม.ธรรมศาสตร์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกภาษาเยอรมัน ผู้รักเสียงดนตรี รักการเล่นดนตรีและมีบูธด็อกเตอร์มาตินกับสโมกกี้อายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว สำหรับ
เพจพลอย ดนตรีคือลมหายใจ  ถ้าไม่มีดนตรี ก็ไม่มีชีวิต  เพจพลอยผ่านประสบการณ์การเล่นดนตรีมาหลายปีทั้งในตำแหน่งนักร้องนำ และมือกีตาร์ 
ก้าวเข้ามาเป็นศิลปินหญิงคนใหม่ของ
ICONIC RECORDS  จากการเปิดออดิชั่นของทางค่าย  ประเดิมผลงานแรกกับเพลง "ควันไฟ" และมาเป็นสมาชิกของ
The Poison

 ติดตามsingle แรก จาก The Poison  " GIRLFRIENDS" ที่พวกเธอมีส่วนในการแต่งเนื้อร้องกันเอง โดยใส่ความเป็นตัวตนของแต่ละคนลงไป ได้ในอัลบั้ม
"
NEW ORDER" พร้อมกันทั่วประเทศ 23 พ.ย. นี้

 

ติดตามอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของ The Poison และศิลปินค่าย ICONIC RECORDS ได้ทาง

http://gplus.to/IconicRecords

www.facebook.com/iconicstudio

www.facebook.com/IconicRecordsAsia

www.youtube.com/user/iconicrecord

www.youtube.com/user/iconicrecordsasia

twitter @iconicrecord

Instagram iconicrecords

 

Profile single GIRLFRIENDS

NEW SINGLE      GIRLFRIENDS             

NEW ARTISTS    The Poison       

GENRE                 Electro POP

PRODUCED & ARRANGED & MELODY Simon Henderson

LYRICS               The Poison

"GIRLFRIENDS” เพลง Electro Pop จังหวะสนุกๆ ผสมผสานดนตรีหลากหลายแนวทั้ง Rock,
ออเคสตรา
,Dubstep,Funk และ Electro และการใส่เนื้อร้องที่มาจากตัวตนของ 3สาว
The Poison เมทัล แป๋ม เพจพลอย กลายเป็นเหมือนส่วนผสมที่แตกต่างสุดขั้ว แต่ลงตัวกันได้อย่างคาดไม่ถึง

กับเนื้อเพลงตัวแทนความคิดของสาวๆที่อยากลุกขึ้นมาบอกว่า หนุ่มๆรอก่อนนะ ชั้นยังมีอะไรอยากทำประสาสาวๆอีกเยอะ !

 

ติดตามฟัง single “GIRLFRIENDS ได้ในอัลบั้ม  "NEW ORDER" พร้อมกันทั่วประเทศ 23 พ.ย. นี้

 

 

 

 Mummy Daddy - เด็กเมื่อวานซืน

 Profile Mummy Daddy

 

GENRE :Alternative Rock/Celtic 

 

 จากความรัก การสนับสนุน และ การให้กำลังใจจากพ่อ แม่มาโดยตลอด บวกกับการหล่อหลอมตัวตนจากการเติบโต ในที่ที่เป็นที่รวมของผู้คนหลากเชื้อชาติ หลายภาษา ต่างวัฒนธรรมจากทุกมุมโลก การสะสมประสบการณ์ทางดนตรีมานับ10ปี จนมาเป็นจิตวิญญาณทางดนตรีในแบบของ Mummy Daddy คือ กล้าที่จะนำเสนอดนตรีที่แตกต่างด้วยการผสมผสานรูปแบบดนตรีที่แปลกใหม่ แต่ลงตัว น่าติดตาม อย่างเป็นตัวของตัวเอง เป็นทางเลือกใหม่ให้กับคนฟัง

 

MUMMY DADDY ประกอบไปด้วยสมาชิก

 

1. พฤหัส หน้าดี (บราวน์) ร้องนำ

 

   หนุ่มเข้ม  กับเอกลักษณ์สูทเนี้ยบ เป็นคนจ.กระบี่มาตั้งแต่เกิด เริ่มกิจกรรมกับทางโรงเรียนด้านดนตรีมาตั้งแต่เด็ก ได้รับความสนับสนุนจากครอบครัวที่เป็นคนรักดนตรีมาโดยตลอด เริ่มทำงานเพลงตั้งแต่อายุ 17  โดยทำโปรเจ็คดนตรีร่วมกับเพื่อนชาวกระบี่ ที่ให้ประสบการณ์ทางดนตรีกับบราวน์มากมาย

  จนได้มาเจอกับ
Mr.Simon Henderson และเจอเกี๊ยะ ซึ่งเวลานั้นอีกครั้ง เปลี่ยนทัศนคติและโลกของดนตรีในสายตาบราวน์ไป ทำให้ได้รู้เลยว่า ชีวิต กับดนตรี คืออะไร วันนี้

 

2.  สมนึก ท่าชี  (เกี๊ยะ) เบส  

  หลายคนอาจจะคุ้นหน้าเกี๊ยะในฐานะมือเบสของวง
Hangman แต่เส้นทางดนตรีของเกี๊ยะมีมายาวนานกว่านั้น เริ่มต้นจากการเล่นดนตรีตั้งแต่อายุ 15 กับวง Skalaxy ฝึกหัดเล่นเครื่องดนตรีมาแทบทุกชนิดทั้งไทย-สากล เรียกได้ว่าหยิบอะไรขึ้นมาก็เล่นได้หมด สำหรับเกี๊ยะ ดนตรีช่วยชีวิตเกี๊ยะไว้ เปลี่ยนเด็กเกเรเมื่อวานซืนคนหนึ่ง ให้มีวันนี้ ที่มุ่งมั่นและทุ่มเทจิตวิญญาณทั้งหมดให้กับงานดนตรีในนามวง Mummy Daddy

 

 

3. กร รัตนเดช   (กล้วย ) กลอง

  จบมนุษยศาสตร์ สาขาดนตรีสากล จากราชภัฎพระนคร เริ่มเล่นกลองมาตั้งแต่ป.4 เพราะมีคุณลุงที่เล่นกลองเหมือนกัน และมีเครื่องเสียงให้เช่า ทำให้ชอบกลองมาตั้งแต่เด็ก เห็นเป็นมือกลองขาร็อคขนาดนี้ แต่เชื่อหรือไม่ว่า ศิลปินที่เป็นแรงบันดาลใจให้กล้วยอยากเล่นดนตรี จะเป็น พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย ซึ่งกล้วยฝึกตีกลองครั้งแรกในชีวิตคือเพลง
บูมเมอแรงและ แม่พริกขี้หนูสิ่งที่ผูกพันความรู้สึกของกล้วยให้ตีกลองมาจนทุกวันนี้ คือ การมีความสุขทุกครั้งที่ได้นั่งอยู่ข้างหลังdrum set ในฐานะมือกลอง

 

4. ศักดิธัช สุขสโมสร (ร็อกกี้) Bagpipe,Tinwistle,Banjo

   ชอบฟังดนตรีแนวเมทัลมาตั้งแต่เด็ก ได้มาจับปี่สก็อตต์ครั้งแรกจากการเข้าเรียนในโรงเรียนวชิราวุธ  ปี่สก็อตสำหรับร็อกกี้ ตอนนั้นเป็นแค่เครื่องดนตรีเสียงน่ารำคาญชิ้นหนึ่ง จนได้เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนไปเรียนที่ประเทศเยอรมันมา 1ปี ได้ไปเห็นดนตรีจากฝั่งยุโรปเหนือที่เป็น
Folk Metal  มุมมองกับปี่สก็อตต์จึงเปลี่ยนไป กลายเป็นความตั้งใจที่จะเอามาประยุกต์เล่นกับดนตรีแนวเมทัล 

 

 

5. ธนพันธ์ อิ่มอุไร (เนติ์) กีตาร์

    เป็นคนจ.ตราด เล่นกีตาร์มาตั้งแต่เด็ก ผ่านการทำงานเบื้องหลังวงการดนตรีมาหลายด้าน  เริ่มตั้งแต่ทำงานกับหนังสือ
OVERDRIVE  และได้มาทำงานเป็น creative ให้กับรายการ
แมลงมัน อยู่ประมาณ 1ปี  ก่อนจะออกมาฟอร์มวงของตัวเองเล่นดนตรีและมีเพลงขายแบบ
ใต้ดินในแนวเมทัล

 

   

ติดตามอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของมาร์โคและศิลปินค่าย ICONIC RECORDS ได้ที่

www.facebook.com/iconicstudio

www.facebook.com/IconicRecordsAsia

www.youtube.com/user/iconicrecord

www.youtube.com/user/iconicrecordsasia

twitter @iconicrecord

Instagram iconicrecords

 

 

Profile single เด็กเมื่อวานซืน

 

 

NEW SINGLE      เด็กเมื่อวานซืน                    

NEW ARTISTS    Mummy Daddy  

GENRE                 Alternative/Celtic

PRODUCED &  MELODY Simon Henderson

ARRANGED         เกี๊ยะ Mummy Daddy

LYRICS               เป็นเอก เสกสรร

 

 

ด้วยแรงบันดาลใจจากความรัก การสนับสนุน และ การให้กำลังใจจากพ่อ แม่มาโดยตลอด
บวกกับการหล่อหลอมตัวตนจากการเติบโต ในที่ที่เป็นที่รวมของผู้คนหลากเชื้อชาติ หลายภาษา ต่างวัฒนธรรมจากทุกมุมโลก การสะสมประสบการณ์ทางดนตรีมานับ10ปี จนมาเป็นจิตวิญญาณทางดนตรีในแบบของ
Mummy Daddy คือ กล้าที่จะนำเสนอดนตรีที่แตกต่างด้วยการผสมผสานรูปแบบดนตรีที่แปลกใหม่ แต่ลงตัว น่าติดตาม อย่างเป็นตัวของตัวเอง เป็นทางเลือกใหม่ให้กับคนฟัง

 

 

Single แรก จาก Mummy Daddy เพลง " ด็กเมื่อวานซืน" กับการผสมผสานดนตรี Alternative กับเสียงปี่สก็อต ที่ช่วยเพิ่มความสนุกให้ทุกครั้งที่ฟัง และด้วยการทำงานในห้องอัดที่ย้อนกลับไปสู่ระบบAnalog ที่ทุกอย่างrun บนเทป ซึ่งความยากอยู่ที่ ทุกครั้งที่เล่น หากพลาดแม้แต่จุดเล็กๆเท่ากับต้องเริ่มต้นใหม่หมด แต่เสน่ห์ของการอัดแบบนี้ก็คือ ทำให้ได้เสียงที่มีมิติมากขึ้น ได้อารมณ์มากขึ้น

เนื้อหาที่พูดถึงชีวิตคนทำงานในปัจจุบันที่ทุกอย่างอยู่ในกรอบ เร่งรีบ บีบคั้น เป็นกิจวัตร  
อยากให้ทุกคนลองย้อนกลับมามองตัวเองกันว่า ชีวิตทุกวันนี้ ลืมความเป็นเด็กที่เคยมองโลกทุกอย่างในแง่ดี และมีความสุขกับชีวิตได้ง่ายดายกันไปแล้วหรือเปล่า
? ได้เวลาที่จะกลับ
มาเล่นกันเถอะมาลองเป็นเด็กกันอีกครั้งแล้วหรือยัง?

ปล่อยความเป็นเด็กในตัวคุณ กับsingle  เด็กเมื่อวานซืนได้ในอัลบั้ม  "NEW ORDER" พร้อมกันทั่วประเทศ 23 พ.ย. นี้

 

 

 



 NEWOLDSTOCK - คำลงท้าย

Profile NEW OLD STOCK

NEW OLD STOCK  IS

โอ๋      ธนา  กิจเจริญวงศ์                VOCAL

เหน่ง   ยุทธฉัตร  สร้อยอินต๊ะ            GUITAR

รงค์     ชุติพนธ์  เกียรติรุ่งวิไลกุล       BASS

รุต      นิรุตน์  สุภา                         DRUM

 

ก่อนที่จะมาเป็น NEW OLD STOCK  เคยใช้ชื่อวงว่า MILE HIGH ถ้าถามชื่อนี้ในเชียงใหม่  เชื่อว่านักดนตรีหรือคนฟังเพลงในเชียงใหม่คุ้นเคยเป็นอย่างดี 

   ชื่อวง NEW OLD STOCK เป็นชื่อที่โดมเป็นคนตั้งให้  ในความหมายของโดม  หมายถึงเหมือนเราได้ไปเจอของดีดีที่เก็บไว้ในโกดังนานแล้ว  ยังไม่มีคนเจอ ยังดูใหม่แต่เก๋า   ก็เหมือนกับวงนี้ที่เป็นวงมีฝีมือมาก โดมคิดว่า วงนี้ไปอยู่ไหนมา  ทำไมยังไม่มีใครสนับสนุน นี่แหละตอนนี้ได้เวลาของพวกเค้าแล้ว


โดมอยากให้ลองฟังเพลงของNEW OLD STOCK  มีอะไรหลายๆอย่างอยู่ในดีเทลของเพลง  อยู่ในเสียงร้อง  ความเก๋า ความคลาสสิค ซึ่งผมว่าคือเสน่ห์ของวงนี้เลย  โดยเฉพาะถ้าได้เห็นได้ฟังสดๆ  หลายคนน่าจะรู้สึกเหมือนโดม  มันทำให้การฟังเพลงสดๆมีความสุขมาก

 

หลัง single "ชีวิตที่ขาดเธอ" ประกอบละคร ตะวันทอแสง ที่หลายคนได้ฟังกันไปแล้ว วันนี้ NEW OLD STOCK มาพร้อมกับ single ใหม่ล่าสุด เพลง"คำลงท้าย" Ballad Rock ที่อยากบอกทุกคนว่า บางครั้ง...คำพูดทิ้งท้ายจากคนไม่แคร์ที่แค่พูดแบบไม่คิด อาจเป็นบาดแผลทางความรู้สึกไปทั้งชีวิตของใครบางคน

ติดตามฟัง single “คำลงท้าย ได้ในอัลบั้ม  "NEW ORDER" พร้อมกันทั่วประเทศ 23 พ.ย.

ติดตามอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของมาร์โคและศิลปินค่าย ICONIC RECORDS ได้ทาง

http://gplus.to/IconicRecords

www.facebook.com/iconicstudio

www.facebook.com/IconicRecordsAsia

www.youtube.com/user/iconicrecord

www.youtube.com/user/iconicrecordsasia

twitter @iconicrecord

Instagram iconicrecords

 

 Profile  single คำลงท้าย

NEW SINGLE      คำลงท้าย                  

NEW ARTISTS    NEWOLDSTOCK

GENRE                 BALLAD ROCK

PRODUCED &  ARRANGED &  MELODY Simon Henderson

LYRICS               สุรชัย พรพิมานแมน

 

หลัง single "ชีวิตที่ขาดเธอ" ประกอบละคร ตะวันทอแสง ที่หลายคนได้ฟังกันไปแล้ว วันนี้
NEW OLD STOCK
มาพร้อมกับ single ใหม่ล่าสุด เพลง"คำลงท้าย” Rock Ballad
บาดอารมณ์ ที่มี
sound ดนตรีแบบ modern แต่มีกลิ่นไอของเพลงยุค 80’s อยู่ และโอ๋
นักร้องนำ ยังมีส่วนในการดีไซน์การร้องแบบใหม่ที่เจ้าตัวบอกว่า ร้าวรานกว่าทุกครั้งที่เคยร้องเพลงช้าในแบบ
NEWOLDSTOCK มา

เนื้อหาของเพลงที่อยากบอกว่า บางครั้ง...คำว่า รัก จากคนไม่แคร์ ที่แค่พูดแบบไม่คิด อาจเป็นบาดแผลทางความรู้สึกไปทั้งชีวิตของใครบางคน

ติดตามฟัง single “คำลงท้าย ได้ในอัลบั้ม  "NEW ORDER" พร้อมกันทั่วประเทศ 23 พ.ย. นี้

 


Marco Maurer feat. Dome Pakorn Lam - Going Crazy

 

 

 

Profile Marco

วันนี้ เราอยากให้คุณได้มารู้จักกับ มาร์โค เมาเร่อ” ศิลปินใหม่ของICONIC RECORDS ที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์งานดนตรีแนว Electro Hip Hop  มายาวนาน ทั้งที่ตัวมาร์โคเอง มีดีกรีเป็นพี่ชายของมาริโอ้ เมาเร่อ” หนึ่งในดารานักแสดง นายแบบระดับซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย แต่มาร์โคเลือกที่จะสื่อตัวตน ความรักในสิ่งที่ทำ ความฝันที่ชัดเจนบนเส้นทางดนตรี ผ่านผลงานในแบบของตัวเค้าเองให้ทุกคนได้ฟังกัน

มาร์โค เริ่มชอบเพลงฮิพฮอพตั้งแต่ช่วงม.ปลาย สะสมประสบการณ์การเขียนเพลง ทำเพลงในแนวHip Hop มานานจนรู้แนวของตัวเองว่า Electro Hip Hop  นี่แหละคือดนตรีในแบบของ
มาร์โค

จากการได้มาเจอกันกับโดม เลยได้คุยกันว่าโดมยังคงชอบ และอยากทำเพลงแนวElectronic อยู่หรือเปล่า เพราะมาร์โคเคยได้ดูโดมดีเจมาก่อน เมื่อความชอบและเวลาลงตัว จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้ได้มาร่วมงานกันกับ  single แรกจากมาร์โค-โดม

“Going Crazy” single แรกที่ได้ โดม ปกรณ์ลัม  มาร่วมร้อง featuring  เพลงจังหวะสนุกสุดเหวี่ยงสำหรับClubber และทุกคนที่ชอบปาร์ตี้ที่พร้อมจะพีคไปกับดนตรีและบรรยากาศรอบตัว

ติดตามฟัง single ใหม่จากMarco  ที่จะมาปลุกกระแสจังหวะและสีสันให้ทุกคน ได้ในอัลบั้ม

"NEW ORDER" พร้อมกันทั่วประเทศ 23พ.ย. นี้

ติดตามอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของมาร์โคและศิลปินค่าย ICONIC RECORDS ได้ทาง

http://gplus.to/IconicRecords

www.facebook.com/iconicstudio

www.facebook.com/IconicRecordsAsia

www.youtube.com/user/iconicrecord

www.youtube.com/user/iconicrecordsasia

twitter @iconicrecord

Instagram iconicrecords

Profile single Going Crazy

NEW SINGLE      Going Crazy     

NEW ARTISTS    MARCO MAURER

GENRE                  Electro Hip Hop

PRODUCED & ARRANGED DJ Dig it all

LYRICS                MARCO MAURER     

วันนี้ เราอยากให้คุณได้มารู้จักกับ “Marco Maurer” ศิลปินใหม่ของICONIC RECORDS ที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์งานดนตรีแนว Electro Hip Hop  มายาวนาน ทั้งที่ตัวมาร์โคเอง มีดีกรีเป็นพี่ชายของมาริโอ้ เมาเร่อหนึ่งในดารานักแสดง นายแบบระดับซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย แต่มาร์โคเลือกที่จะสื่อตัวตน ความรักในสิ่งที่ทำ ความฝันที่ชัดเจนบนเส้นทางดนตรี ผ่านผลงานในแบบของตัวเค้าเองให้ทุกคนได้ฟังกัน

Going Crazyที่ได้ โดม ปกรณ์ลัม  มาร่วมร้อง featuring เพลงElectro Pop จังหวะสนุกสุดเหวี่ยงสำหรับClubber และทุกคนที่ชอบปาร์ตี้ที่พร้อมจะพีคไปกับดนตรีและบรรยากาศรอบตัว

 

ติดตามฟัง single “Going Crazy ได้ในอัลบั้ม  "NEW ORDER" พร้อมกันทั่วประเทศ 23 พ.ย. นี้

 

 

 

 

และท้ายสุดจาก single ที่โดม ปกรณ์ ลัม แต่งเองจากประสบการณ์ความรักที่ผ่านมาของตัวเอง 

 

 

 

 

 โดม ปกรณ์ ลัม -เจ็บเท่ากัน 

 

NEW SINGLE       เจ็บเท่ากัน       

ARTISTS              โดม ปกรณ์ ลัม

GENRE                  BRITT POP

PRODUCED & ARRANGED Mr. Collon

LYRICS                Dome Pakorn Lam

 

เคยคิดไหมว่า……หัวใจของผู้ชายหรือผู้หญิง จะทนความเจ็บได้มากกว่ากัน ?

ถ้าลองเอาเรื่องนี้ตั้งเป็นสมการ ….

ความรัก

          -

การจากลา

ผลลัพท์ที่ออกมา   “ เจ็บเท่ากัน

 

เจ็บเท่ากัน เพลงช้าสไตล์Britt Pop ที่มีกลิ่นไอกีตาร์แบบอังกฤษผสมผสานอยู่ บวกกับการเขียนเนื้อร้องจากประสบการณ์ความรักทุกครั้งที่ผ่านมาในชีวิตของ โดม ปกรณ์ ลัม ที่อยากเขียนให้กับผู้หญิงทุกคนที่ผ่านเข้ามา ทั้งคนที่สร้างช่วงเวลาที่ดีหรือไม่ดีก็ตาม ที่ทุกเรื่องราวหล่อหลอมให้เป็นตัวโดมในวันนี้

 

ติดตามฟังเพลง เจ็บเท่ากันในอัลบั้ม “NEW ORDER” พร้อมกัน 23พ.ย. นี้ พร้อมทั้ง single ใหม่จากโดม ปกรณ์ ลัม เร็วๆนี้

     

 

Profile ICONIC RECORDS

 

จากการเป็นสตูดิโอที่ให้บริการทั้งสำหรับนักดนตรี งานโฆษณา เพลงประกอบภาพยนตร์ ฯลฯ ในนาม Iconic Clubbing Studio ที่ต่อมาเปิดโอกาสให้คนดนตรีที่มีความฝันมีความสามารถ มารวมตัวกันในนาม ICONIC RECORDS 

วันนี้ ICONIC RECORDS คือพื้นที่ของคนดนตรีรุ่นใหม่ทีมีความฝัน มีความเชื่อเดียวกัน กล้าที่จะบ้าอย่างแตกต่างแต่สร้างสรรค์ เพราะดนตรีเกิดขึ้นได้ทุกนาทีจากทุกมุมโลก  พลังของโลกSocial Network จะเปลี่ยนทุกที่ให้เป็นโลกใบเดียวกันของคนดนตรี ที่สื่อสารด้วยภาษาเดียวกัน  เป็นเวทีให้คนที่อยากออกมาแสดงความสามารถให้โลกเห็น 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่