หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปลี่ยนกรุงเทพฯเป็นเมืองในฝัน อยากได้แบบไหนบอกมา!!

โพสท์โดย Kujaehei

My City Tomorrow

ในอนาคตประเทศของเราจะเป็นยังไงก็คงไม่มีใครรู้ แต่เชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยมีความฝันกันบ้างแหละว่าอยากให้ประเทศเราพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น และมีอะไรแปลกๆ สวยๆเหมือนต่างประเทศบ้าง เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวหรือ ทำให้คนไทยหันมาเที่ยวในประเทศกันมากขึ้น 

อย่างเราอยากให้ตึกสูงๆหลายๆตึกประดับไฟแล้วเปิดตอนกลางคืนเหมือนฮ่องกงอ่ะสวยดี แต่ก็คงยากเพราะต้องให้รัฐฯสนับสนุนอีก (ค่าเสียหายคงหลายล้านอยู่)

 

เพราะงั้นเลยชอบมีความคิดแปลกๆอาจจะทำไม่ได้จริงแต่ถ้ามีจริงก็คงเจ๋งไปเลย เช่น อยากให้มีรถไฟเหาะจากดรีมเวิล์ดมาสยาม ขดไปขดมาให้มันส์ระเบิดเถิดเทิงไปเลย, อยากให้เรือจากปิ่นเกล้าไปถึงเชียงใหม่ โดยขับตรงไปเรื่อยๆถ้าเจอถนนขวางก็ตัดขึ้นมาบนถนนใหญ่ไปเลย, อยากให้มีหอคอยสูงๆเอาไว้ดูวิวสวยๆ แล้วก็ต้องสูงขนาดมองเห็นประเทศเกาหลีใต้เลยนะ กล้องก็ต้องส่องได้ถึงประมาณ2หมื่นกิโลเมตร (เอาไว้ส่องนักร้องโดยเฉพาะ) มันเป็นความคิดที่โครตฟุ้งซ่านเลยแต่ก็ชอบอ่ะเว่อร์ดี ฮ่าๆ

มาดูความฝันของคนอื่นกันว่าเค้าอยากมีเมืองในฝันแบบไหนกันบ้าง

หิมะตกในเมืองไทย (ถึงจะยากแต่ทุกคนก็คงหวังอยู่ เอ๊ะ! หรือมีแค่เราคนเดียว)

BANANA BOAT @JAOPRAYA (คิตตี้บนบานาน่าโบ๊ท โอว คุณพระ)

น้ำพุล้อมเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก

solar cell_wind energy

สวนสาธารณะลอยฟ้า (ชอบอันนี้*o* ไม่ต้องไปไหนไกลแค่ขึ้นมาดาดฟ้าก็มีที่ให้พักผ่อน จะนั่งชิวหรือถ่ายรูปเล่นก็ได้)

มาร่วมรณรงค์และสร้างสรรค์ให้ประเทศเราน่าอยู่กันมากขึ้นกันเถอะ

 

 

ใครมีไอเดียดีๆ หรือแปลกๆก็ลองเอามาแชร์กันได้เลย ไม่แน่ความฝันของคุณอาจเป็นจริงก็ได้

แถมตอนนี้ยังมีพื้นที่ดีๆเพื่อแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์อีกที่ http://www.samsung.com/th/galaxynote/note2/my-city-tomorrow/ ถ้าเกิดความคิดใครเจ๋งหรือน่าสนใจเค้าก็มีรางวัลให้ด้วยน้า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kujaehei's profile


โพสท์โดย: Kujaehei
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
ตั้งกระทู้ใหม่