หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องนี้ผมขอนะที่รัก

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

ลองมาทายกันเล่นๆดูไหมคะ ว่าเรื่องอะไรที่ทำให้ผู้ชายกับผู้หญิงทะเลาะกันได้โดยไม่มีสาเหตุ(เรื่องนี้ดูเหมือนเป็นเรื่องงี่เง่าและไร้สาระมากในสายตาของหลายๆคน แต่กับอีกหลายคนกับเป็นเรื่องใหญ่ถึงกับทำให้ต้องเลิกกันไปหลายคู่เลยทีเดียว)

เฉลย  เรื่องการเชียร์ฟุตบอลของผู้ชายและการช้อปปิ้งกระจายของผู้หญิง

 

ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่เข้าใจ(ผู้ชายบอกว่าไม่ใช่เธอไม่เข้าใจแต่เธอไม่เคยคิดที่จะเข้าใจเลย)ว่าทำไมการนั่งมองไอ้ลูกกลมๆ(ลูกฟุตบอล)โดนเตะไปเตะมามันสนุกตรงไหน? แฟนถึงได้นั่งถ่างตาดูได้ดูดีทั้งที่ง่วงแสนง่วงยิ่งถ้าได้รวมก๊วนเพื่อนสนิทมาเชียร์ด้วยกันแล้วยิ่งไปกันใหญ่ เสียงเชียร์ดังลั่นห้องยิ่งกว่าสนามมวยซะอีก ผู้หญิงหลายคนอดโมโหแฟนตัวเองไม่ได้ที่ตอนเช้าไม่ยอมไปช่วยเธอถือของเพราะกลางคืนมัวแต่นั่งดูบอล พาลหาเรื่องทะเลาะกันทุกวันหยุด บางคนถึงกับตะโกนใส่หน้าแฟนว่าบอลมันสนุกตรงไหนถึงถ่างตานั่งดูอยู่ได้คำตอบแสนจี๊ดใจ ก็เหมือนตอนที่คุณช้อปปิ้งไงเดินตั้งแต่ห้างเปิดยันห้างปิดไม่บ่นซักคำ  และแล้วสงครามก็ปะทุจนได้

 

เช่นเดียวกันกับที่ผู้ชายไม่เข้าใจว่าทำไมผู้หญิงเห็นคำว่าลดราคาไม่ได้ต้องรีบตรงเข้าไปแย่งชิงสินค้าที่ถูกใจ เขาจะแอบคิดอยู่เสมอว่า มีเสื้อผ้าเต็มตู้ใส่ห้าสิบวันไม่มีซ้ำแล้วยังจะซื้อเพิ่มไปทำไมคราวที่แล้วซื้อไปก็ยังไม่ได้ใส่ ก็ผู้หญิงนี่คะเรามักจะหาข้ออ้างซื้อของใหญ่ที่เราอยากได้อยู่ร่ำไป(และแน่นอนเราไม่เคยคิดว่ามันมีพอหรอกค่ะต่อให้ตู้เสื้อผ้าแทบจะปิดไม่ได้เพราะของที่เราใส่เข้าไปก็เถอะ)

 

เอาอย่างนี้ไหมค่ะคุณผู้หญิง ในเมื่อคุณไม่สามารถทำใจนั่งเชียร์ฟุตบอลกับเขาได้(ทั้งที่พยายามทุกวิธีทางแล้ว) ก็ปล่อยให้เขาได้เชียร์ฟุตบอลที่เขารักไป(แต่เขาต้องไม่เล่นพนันโดยเด็ดขาดนะคะ ไม่อย่างนั้นปัญหาต่างๆจะตามมามากมาย) แล้วคุณก็ต้องทำข้อตกลงกันไว้ให้ดีเลยนะคะว่าฉันให้คุณดูฟุตบอลอย่างที่คุณต้องการโดยที่เช้ามาคุณไม่ต้องไปช่วยฉันถือของเพราะฉันรู้ดีค่ะที่รักว่าการอดนอนน่ะมันแย่แค่ไหน แต่(ยิ้มให้หวานเข้าไว้พร้อมเสียงออดอ้อน)ค่าใช้จ่ายในการ

ช้อปปิ้งคุณต้องออกให้ฉันนะคะ(ประมาณว่าเราพบกันคนละครึ่งทางไงคะ) แล้วคุณผู้ชายล่ะคะจะยอมไหมหรือจะยังทะเลาะกันต่อไป?

 

ปิดท้ายกับรูปสวยๆเอาใจคุณผู้ชาย(ก่อนไปเปิดศึกกับคุณผู้หญิงที่บ้าน)  โชคดีนะคะขอให้สนุกกับการเชียร์ทีมโปรดของคุณ  ^^

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  :  google

ที่มา: forward mail
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนสิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่ชาวสลัมในยุคปลายราชวงศ์ชิง ทำไมต้องแย่งชิงกองขี้วัว?กระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธาราฮือฮา! ร่างทรงประทับพิธีบวงสรวงขอสร้าง "วังพญานาค"ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
ตั้งกระทู้ใหม่