หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร่วมสนุกลุ้นรับแชมเปี้ยนพร้อมสกินยกเซ็ตของเกม League of Legends ได้ง่ายๆ เพียงแค่ส่งมุขตลกของ League of Legends ในสไตล์ 9GAG

โพสท์โดย moses

 

 

League of Legends Meme Contest

 

 

     ร่วมสนุกลุ้นรับแชมเปี้ยนพร้อมสกินยกเซ็ตของเกม League of Legends ได้ง่ายๆ เพียงแค่ส่งมุขตลกของ League of Legends ในสไตล์ 9GAG จะใช้ภาพอะไรมาประกอบก็ได้ ไม่มีข้อจำกัด ใช้จินตนาการและเมาส์ลากมาวางล้วนๆ เพียงแค่ภายในภาพที่ส่งมาร่วมกิจกรรมจะต้องมีโลโก้ของ League of Legends ข้อความหรือภาพที่เกี่ยวข้องกับเกม LoL แก๊กของใครจะโดนใจมวลชน และได้รับการกดไลค์มากที่สุด 3 อันดับแรก รับไปเลยแชมเปี้ยนถาวร 1 ตัว พร้อมสกินยกเซ็ต (เฉพาะที่เปิดขาย และไม่ใช่ Theme) ส่วนอันดับรองลงมาอีก 50 รางวัล รับไปเลยคนละ 5,000 IP

 

รายละเอียดเพิ่มเติมhttp://www.playlol.in.th/news/content/3214.html

 

22 - 24 นี้ เจอกันแน่นอนกับการถ่ายทอดสด IEM: GLOBAL CHALLENGE

 

 

     ในวันที่ 22 - 24 พ.ย. ที่จะถึงนี้ ทีมงาน Thailand Leauge of Legends ร่วมกับ ESL ขอเชิญผู้เล่น Thai Summoners ทุกท่านเตรียมตัวพบกับการถ่ายทอดสดสุดยอดการแข่งขันที่รวมเหล่าทีมชั้นนำระดับโลกมากมายไม่ว่าจะเป็นทีม Counter logic gaming. Prime , Meet your maker รวมถึงทีม Bangkok Titans ตัวแทนจากประเทศไทย ในการแข่งขัน Intel Extreme Masters : Global Challenge ส่งตรงจากงาน Sitex ประเทศ สิงคโปร์

 

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.playlol.in.th/news/content/3213.html

 

NEOLUTION E-SPORT LOL คว้าแชมป์ SHOOTER CUP รับเงินหมื่นกลับบ้าน

 

 

     จบไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันLeague of Legends Café Tournament Shooter Cup ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่ร้าน Shooter คลอง 6 โดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม รวมไปถึงทีมดังๆ อย่าง Play 10 Lose 11, MiTH, Six Force(Neolution E-Sport LoL) และ AlphaBetaGamma เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ด้วย

 

รายละเอียดเพิ่มเติม :http://www.playlol.in.th/news/content/3210.html

 

ขอบคุณครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งปลาที่มีอายุขัยสั้นที่สุด ที่สามารถพบได้ในแหล่งน้ำธรรมชาติหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อน4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบกลุ่มติดอาวุธชาติพันธุ์เมียนมา อ้างสิทธิ์ยึดครองเมืองทางตะวันตกฮือฮา! ร่างทรงประทับพิธีบวงสรวงขอสร้าง "วังพญานาค"เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบ
ตั้งกระทู้ใหม่