หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลดราคา iPad, iPod, MacBook, iMac สูงสุด 3,000 บาทศุกร์นี้วันเดียว!

โพสท์โดย witsanuwat

Apple อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ใครที่กำลังรอซื้อผลิตภัณฑ์ของ Apple อดใจรอวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2555 นี้กันไว้ให้ดีเพราะอาจมีเซอร์ไพรส์ Apple จัดอีเวนต์ลดราคาพิเศษอุปกรณ์ในร้าน Apple Online Store วันเดียวเท่านั้น!

โดยในเวลานี้ที่ร้านออนไลน์ของ Apple ในประเทศออสเตรเลียได้ขึ้นแบนเนอร์โปรโมตอีเวนต์ลดราคาสินค้าต้อนรับเทศกาล Black Friday ของทางฝรั่งมังค่าหรือก็คือนับถอยหลังหนึ่งเดือนก่อนเทศกาลคริสต์มาสอันเป็นฤดูแห่งการชอปปิ้งซื้อของขวัญให้กันนั่นเอง

ทั้งนี้ในปีก่อนๆหน้านี้ร้าน Apple Online Store ทั่วโลกก็จะจัดอีเวนต์ Black Friday ดังกล่าวไปพร้อมๆกัน (ต้องลุ้นว่าจะรวมถึงประเทศไทยด้วยไหมในปีนี้) ซึ่งตามปกติแล้วสินค้าที่จะนำมาลดราคาก็จะมีตระกูล iPad, iPod, MacBook, iMac และอุปกรณ์เสริมเป็นหลัก โดยส่วนลดสูงสุดจะอยู่ที่ไม่เกิน $101 หรือประมาณ 3,000 บาทนั่นเอง 

ยังไงปีนี้ก็มารอลุ้นแล้วกันครับว่า Apple Online Store (Thailand) ของเราจะลดราคารับ Black Friday ในวันศุกร์นี้ด้วยหรือเปล่าน้อ :)

 

 

ที่มา: http://itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนกยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้โรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวนางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้ามอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
ตั้งกระทู้ใหม่