หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

League of Legends : LoL Shooter Cup ทัวร์แข่งพร้อมกิจกรรมสุดมันส์ และของพรีเมี่ยมในงาน 17 พ.ย. นี้

โพสท์โดย moses

 

 

 

     เสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ จะมีการแข่งขัน League of Legends Café Tournament Shooter Cup ที่ร้าน Shooter คลอง 6 ปทุมธานี ซึ่งตอนนี้ก็ได้ 16 ทีมแกร่ง ที่พร้อมจะมาร่วมชิงเงินรางวัลกว่า 15,000 บาท พร้อม Gaming Gear จาก Gview รวมไปถึงกิจกรรมภายในงาน นอกจากจะมีการแข่งขันเกม League of Legends แล้ว เรายังมีกิจกรรมดีๆ มาให้กับผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันด้วย เริ่มตั้งแต่ลงทะเบียนลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากทาง Gview ร่วมสนุกเล่นกิจกรรมกับทีมงาน League of Legends ลุ้นรับเสื้อจอมเวทย์ Ryze สุดเท่ และไอเทมโค้ดเพียบ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าพรีเมี่ยมไปอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตา Rammus, Amumu, Cottontail Teemo และ Badger Teemo รวมไปถึง เสื้อจอมเวทย์ Ryze ที่จะจัดไปถึงที่งานแข่งขันอีกด้วย 

 

รายละเอียดข่าวเพิ่มเติม : http://www.playlol.in.th/news/content/3190.html

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธาราเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่อยากฉลาด กินปลาอะไรดีแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 25674 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนฝรั่งเศสออก " แสตมป์กลิ่นขนมปังบาแก็ต "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝรั่งเศสออก " แสตมป์กลิ่นขนมปังบาแก็ต "ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีกฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024
ตั้งกระทู้ใหม่