หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อมันคีรี รีสอร์ท (Amangiri Resort) รีสอร์ทของคนรักทะเลทราย

โพสท์โดย Chaaim

 

หลายคนคงเคยได้ยินคำพังเพยที่พูดต่อๆกันมาตั้งแต่ครั้งโบราณที่ว่า "นอนกลางดินกินกลางทราย" นี่คืออีกหนึ่งรูปแบบของความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างลำบากยากเข็ญ เป็นวิถีชีวิตที่น้อยคนอยากจะพบเจอ แต่คุณหารู้ไม่ว่าโลกในสมัยปัจจุบันมันเปลี่ยนไปแล้วค่ะ เพราะคนที่ชอบ "นอนกลางดินกินกลางทราย" นี่แหละคือวิถีการดำรงชีวิตที่เริดหรูที่สุดค่ะ... ณ อมันคีรี รีสอร์ท (Amangiri Resort) สถานที่ที่คุณจะได้เปลี่ยนทัศนคติของคนที่ชอบอยู่แบบติดดินทีสำคัญคือกินกลางทรายและทรายเท่านั้น 

      อมันคีรี รีสอร์ท คือรีสอร์ทของคนรักทะเลทราย และยังเป็นหนึ่งในโรงแรม-รีสอร์ทที่สวยที่สุดในโลก ตั้งอยู่บนพื้นที่ 243 เฮกตาร์ (600 เอเคอร์) ในเขตแคนยอน พอยท์ (Canyon Point) ของรัฐยูทาห์ (Utah) รัฐทางตะวันตกของสหรัฐอเมริกา (United States of America) โดยรีสอร์ทแห่งนี้ถูกสร้างลึกเข้าไปในหุบเขาในเขตอนุสรณ์สถานแห่งชาติแกรนด์สแตร์เคส-เอสคาแลนที (Grand Staircase-Escalante National Monument) ถูกโอบล้อมไปด้วยน้าผาสูงตระหง่าน รวมไปถึงวิวทิวทัศน์ที่มีสีสันและเงียบสงบมากแห่งหนึ่ง 

      อมันคีรี รีสอร์ท คือรีสอร์ทที่ได้รับการออกแบบให้กลมกลืนกับภูมิประเทศและสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ สิ่งที่โดดเด่นของรีสอร์ทคือ สระว่ายน้ำหลักที่มีพาวิลเลี่ยนล้อมรอบ นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงแกลเลอรี่, ห้องสมุด, ห้องรับประทานอาหาร, ห้องรับประทานอาหารส่วนตัว และห้องพักที่สามารถชมวิวทะเลทรายได้อย่างชัดเจนอีกด้วย ดูเพิ่มเติม http://www.amanresorts.com/amangiri/home.aspx



รวมภาพอมันคีรี รีสอร์ท (Amangiri Resort) รัฐยูทาห์ (Utah) 





อมันคีรี รีสอร์ท (Amangiri Resort) รัฐยูทาห์ (Utah) 





อมันคีรี รีสอร์ท (Amangiri Resort) รัฐยูทาห์ (Utah) 





อมันคีรี รีสอร์ท (Amangiri Resort) รัฐยูทาห์ (Utah) 





อมันคีรี รีสอร์ท (Amangiri Resort) รัฐยูทาห์ (Utah) 





อมันคีรี รีสอร์ท (Amangiri Resort) รัฐยูทาห์ (Utah) 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Chaaim's profile


โพสท์โดย: Chaaim
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาว 3 ราศีนี้ เป็นสุดยอดจอมวางแผนรู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่