หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โทนี่-เกรซ เคล้าเคลียสุดเซ็กซี่ ใน “ตีสาม3D”

โพสท์โดย moses

 

 

 

โทนี่-เกรซ เคล้าเคลียสุดเซ็กซี่
ใน “ตีสาม
3D

 

 


เป็นภาพยนตร์ที่ถูกพูดถึงอย่างมากแม้จะยังไม่เข้าฉาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องความรักระหว่างคนกับศพ ที่ล่วงเลยไปถึงการล่วงล้ำและสัมผัสที่ลึกซึ้ง ใน “เรือนหอคนตาย” หนึ่งในสามตอนของภาพยนตร์หลอนเรื่อง “ตีสาม3D” ที่นำแสดงโดย “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” , “โทนี่ รากแก่น” และ “ปีเตอร์ ไนท์” แต่เรื่องบนเตียงไม่ใช่เป็นเพียงเรื่องเดียวที่น่าจับตามอง หากแต่บุรุษพยาบาลหนุ่มอย่าง “ทศ” (โทนี่) ผู้หลงรักศพเจ้าสาว “เชอร์รี่” (เกรซ กาญจน์เกล้า) ยังมีฉากโชว์ ความรัก ความหวานและความเซ็กซี่อีกหลายฉาก


            สำหรับวันนี้เราจะโชว์ฉากสุดเซ็กซี่ที่ทศต้องซ่อมรอยเย็บบนร่างไร้วิญญาณของเชอร์รี่ ซึ่งระหว่างนั้นเอง ความรักก็ก่อร่างสร้างตัวขึ้นในหัวใจของทศทันทีที่เห็นเนื้อหนังมังสาขาวๆของศพเชอร์รี่นั้น 
            โดยทีมงานเซ็ตโลงศพสีขาวบริสุทธิ์ให้เป็นของเจ้าสาว วางเคียงคู่กับอีกโลงสีดำที่เป็นของเจ้าบ่าวไมค์ (ปีเตอร์) ซึ่งโลงนั้นถูกปิดสนิท ส่วนโลงสีขาวถูกเปิดออกทุกด้านจนดูไม่ต่างอะไรกับเตียงนอน แล้วมีเหตุให้ทศเข้ามาเจอศพของเชอร์รี่ที่นอนอยู่ ซึ่งสังเกตเห็นว่ารอยเย็บบนศพของเชอร์รี่นั้นหลุดลุ่ยจนบุรุษพยาบาลอย่างเขาต้องมาซ่อมแซม แต่ท่าทางของการเย็บศพนั้นมันช่างเซ็กซี่เหลือทน โทนี่ต้องไปนั่งซ้อนหลังเกรซ จากนั้นก็ค่อยๆเย็บแผลที่อยู่ที่คอ กับหน้าอก แล้วคอขาวๆนั้นก็ทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะจูบซอกคอระเรี่อยลงมาที่หัวไหล่ และแผ่นหลัง


            แต่งานนี้แทนที่นักแสดงจะวุ่นวายอยู่กับฉากวาบหวิวนั้น ทั้งโทนี่และเกรซต่างเป็นกังวลกับการที่ต้องเอาเข็มแทงเข้าไปตรงเอ็ฟเฟ็คที่คอของเกรซ ที่ไม่ว่าจะทำเอฟเฟ็คมากี่วันเกรซก็อดไมได้ที่จะหวาดเสียวกับขั้นตอนการทำมันทุกครั้ง และครั้งนี้คนที่เป็นคนปักเข็มก็เป็นโทนี่ซึ่งไม่เคยแสดงฉากแบบนี้เลยสักครั้งด้วย 
            “เอฟเฟ็คที่ตัวกับที่คอเนี่ยต้องนั่งแต่งประมาณ 
ชั่วโมง เนื่องจากเป็นแผลที่ทำมาจากกาว แล้วต้องทำชิ้นเนื้อขึ้นมา แล้วก็เอาด้าย เอาเข็มมาเย็บจริง ตรงนี้เกรซกลัวมากกว่าจะโดนเนื้อเราจริงๆ แต่ว่าพี่เขาเป็นมืออาชีพจริงๆ เราก็รอดไป แต่ก็อดไม่ได้ที่จะเสียวอยู่ทุกวันๆ ส่วนเรื่องฉากเซ็กซี่เนี่ย เกรซไม่ค่อยหนักใจ เพราะเราจะไม่ได้มีรีแอ็คชั่น เราจะนอนนิ่งๆ สวยๆ เลย แต่ว่าเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่หนักที่สุดตั้งแต่ทำงานในวงการมา ด้วยความที่มันจะต้องสมจริง เพราะเนื้อหาก็เป็นเรื่องของความรัก และความหลอน ก็เลยต้องเต็มที่กับมันค่ะ” 


            ติดตามความเซ็กซี่เกินลิมิตนี้ได้ใน “เรือนหอคนตาย” ในภาพยนตร์เรื่อง “ตีสาม
3D” ภาพยนตร์หลอนระทึกที่รวบรวมนักแสดงชั้นนำของประเทศไว้มากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งนอกจากตอนนี้แล้ว ตีสาม3D ยังมีเรื่องหลอนระดับตำนานอีก เรื่อง ได้แก่ “เกศสยอง” ว่าด้วยเรื่องของร้านวิกที่รับผมมาทำวิกโดยไม่ทราบที่ไปที่มาจนเกิดเหตุการณ์สยองขึ้น นำแสดงโดย สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุขโฟกัส จีระกุลวิวิศน์ บวรกีรติขจร (ตี๋ เอเอฟ4)ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร (นุ้ย EFM),  และ แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ กำกับการแสดงโดย พัชนนท์ ธรรมจิรา 
          และ 
O.T. ว่าด้วยเรื่องความหลอนที่คนชอบอู้แล้วเก็บงานไว้ทำโอทีตอนดึกๆต้องเจอดี นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนามเรย์ แม็คโดแนลด์ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, และ กันยรินทร์ นิธินพรัศม์ (ดีเจ เตยหอม)
            ติดตาม “ตีสาม 3D” ประสบการณ์หลอนยกกำลังสาม 22 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตอวัยวะร่างกายกลัวอะไร5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตวันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตันหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?
ตั้งกระทู้ใหม่