หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โบวี่ เขินเว่อร์ รับแล้วจับมือ บี้ เดินห้างจริง!!

โพสท์โดย witsanuwat

 

เปิด ทางให้นักร้องหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ แห่งเวทีเคพีเอ็น มาช่วยดูแลหัวใจได้อย่างเต็มที่ ล่าสุดก็ถูกเหยี่ยวข่าวแอบเห็นดาราสาวสุดเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา จูง มือฝ่ายชายเดินช้อปปิ้งกระหนุงกระหนิงแบบว่าไม่แคร์สายตาคนในห้าง พอเจ้าตัวได้ยินข่าวปุ๊บ ถึงกับเขินหน้าแดง ก่อนโบ้ยให้หนุ่มคนสนิทเป็นคนตอบ กั๊กเรียกแฟน ส่วนกระแสข่าวหนุ่มบี้ คบหาตน เพื่อกลบข่าวเก้ง กวางนั้น ยันไม่ใช่เรื่องจริง เชื่อแมนเปล่าเป็นเกย์..

 

 

 

          โบวี่ เขินคนเห็นเดินจับมือบี้ช้อปปิ้งที่ห้าง "(เขิน) ไม่รู้เหมือนกันต้องไปถามบี้เองแล้วกัน พอดีไปซื้อขอขวัญให้เพื่อนอีกคนนึง แต่ไม่น่าจะจับมือกันน่ะ (แสดงว่าสนิทกันมาก?)  ก็รู้จักกันมากขึ้น แต่อาจจะมีบางส่วนที่เรายังไม่รู้ การที่จะรู้จักใครสักคนนึงก็ต้องใช้เวลา แต่เอาจริงๆ น่ะ บี้ก็เด็กกว่าโบเยอะ แต่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องอายุน่ะ ณ ตอนนี้ทุกอย่างโอเคแล้ว อยู่ในสถานะเพื่อนแบบนี้สบายใจกว่าค่ะ"

 

 

 

          ปัดบี้คบบังหน้าเพื่อกลบข่าวเกย์ "ได้อ่านข่าวนี้แล้ว แต่ก่อนอื่นต้องขอบคุณที่เรียกโบว่าหมวยอมตะ ชอบจริงๆ เลยนะคะ และอีกคำนึงคือ เซ็กซี่ระดับชาติ ดูอลังการจริงๆ (หัวเราะ) โบรู้สึกขำๆ เราอยู่ในวงการมาก็เจอแต่ข่าวแบบนี้ ซึ่งบางเรื่องก็ไม่ใช่เรื่องจริงเลย โบเลยไม่ได้คิดมากอะไร ตลกดี แล้วก็เอาไปให้บี้อ่านด้วยค่ะ โบไม่คิดว่าเขาจะทำอย่างนั้น และเชื่อว่าบี้ไม่ได้เป็นเกย์ ส่วนความคิดเห็นของคนอื่นโบไม่สามารถไปบังคับเขาได้"

 

 

 

          "บี้เห็นข่าวแล้ว ก็ขำแบบก็รู้สึกว่าโดนอีกแล้วน่ะ เขารู้ว่าอีกคนนึงในข่าวหมายถึงใคร โบก็ล้อเขา แต่ไม่ได้ถามว่าเขาเป็นหรือเปล่า แต่เขาก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่ได้เป็น  เขาไม่ได้ซีเรียสอะไร (บั่นทอนความสัมพันธ์ไหม?) ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน เพราะมันยังมีเวลาอีกเยอะ ที่จะดูและพิสูจน์ เราเองไม่ได้รีบร้อนอะไร ไม่เกี่ยวว่าเขามีข่าวเกย์บ่อย เลยไม่เรียกแฟนน่ะ โบไม่รู้เลยว่าบี้มีข่าวเรื่องเกย์มาก่อน"

 

 

 

 

 

ที่มา gossipstar

แหล่งที่มา : IT PLAZA

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดี3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดี
ตั้งกระทู้ใหม่