หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คำถามทายใจ (1) by พระมเหสียุนนานจอง

โพสท์โดย พระมเหสียุนนานจอง

คำถาม 8 ข้อนี้ที่ได้โยงเป็นเรื่องราว สามารถบอกสิ่งที่คุณกำลังนึกคิดอยู่ได้ บางข้อ สำหรับบางคนอาจจะบอกว่าให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน (เช่น ตรงนั้นมีคนอื่นอยู่ด้วยมั้ย? ระยะทางที่เดินไกลแค่ไหน?) แล้วจะตอบได้ยังไง ขอบอกไว้ก่อนว่า เค้าได้ทำการบอกมาแค่นี้ เพราะต้องให้ผู้ที่เล่นได้ใช้จินตนาการได้สูงสุด เพื่อให้ได้รู้สิ่งที่กำลังนึกคิดอยู่ในขณะนั้นจริง ๆ งั้นลองเล่นกันดูสนุก ๆ เลยนะจ้า ไม่ต้องซีเรียสนะ

หมายเหตุ : โปรดใช้คำตอบแรกที่ผุดขึ้นจากความคิดในสมองทันที


1. หากคุณจะต้องเดินเข้าไปในถ้ำที่มืดโดยลำพัง คุณจะถือเทียนไปกี่เล่ม

2. เมื่อเข้าไปในถ้ำ จนถึงกลางถ้ำแล้วคุณเกิดสะดุดเข้ากับบางสิ่ง คุณจะหันหลังไปมองมั้ยว่าสิ่งที่คุณสะดุดเมื่อครู่นั้นคืออะไร

3. เมื่อเดินต่อไปจนใกล้ถึงปากถ้ำ คุณเจอผู้ทรงศีล ท่านได้บอกกับคุณว่าสิ่งที่คุณสะดุดตรงกลางถ้ำเมื่อครู่ที่ผ่านมานั้น สามารถขอพรได้ คุณจะเดินกลับไปขอพรที่ว่านั้นหรือไม่

4. เมื่อออกจากถ้ำทางปากถ้ำได้แล้ว สิ่งที่เอยู่ด้านหน้าคุณคือ ป่าโปร่ง สัตว์ที่คุณเห็น ณ ที่นี้เป็นตัวแรก คือสัตว์ชนิดใด

5. เมื่อคุณเดินต่อไป ถัดจากป่าโปร่งแล้ว คุณก็เข้าสู่เขตป่าทึบ ซึ่งดิบ และชื้น สัตว์ที่คุณเห็นเป็นตัวแรกเมื่อเข้ามาสู่เขตป่าแห่งนี้ คือสัตว์ชนิดใด

6. เมื่อคุณเดินทางต่อไป คุณต้องการที่จะข้ามลำธาร ซึ่งระดับน้ำลึกเท่าระดับหน้าอกของคุณ แต่ใกล้ ๆ กันนั้นมีแพผูกอยู่ริมฝั่ง และในขณะนั้นมีคุณอยู่ที่ในแห่งนั้นเพียงคนเดียว คุณจะเลือกวิธีการใดที่จะข้ามไปยังอีกฝั่งหนึ่ง ระหว่าการเดินข้ามลำธารนั้นไปด้วยตัวเอง หรือนั่งแพนั้นไป

7. เมื่อคุณสามารถข้ามมายังอีกฝั่งหนึ่งได้แล้ว คุณได้พบกระท่อมหลังเล็ก และมีตุ่มใส่น้ำใบไม่ใหญ่มากนักตั้งอยู่หน้ากระท่อม คุณคิดว่าในตุ่มใบนั้นจะมีน้ำหรือไม่ ถ้าหากมีน้ำ คิดว่าน้ำจะอยู่ระดับใดของตุ่ม

8. เมื่อคุณมองเข้าไปในกระท่อมหลังนั้น คุณได้เจองู อสรพิษตัวร้ายกาจ คุณคิดว่าตำแหน่งที่เจ้าอสรพิษนี้อาศัยอยู่ในขณะนั้นจะเป็นที่ใด ระหว่าง 8.1 ในที่ที่ต้องแหงนหน้าขึ้นไปมองจึงจะเห็น (ขื่อ คาน ฯลฯ) 8.2 หน้าต่าง 8.3 ที่สำหรับนอน (เตียง ฟูก ฯลฯ)

เฉลย

.

..

...

....

.....

 

หมายเหตุ : ลากเม้าส์แถบข้างล่างนี้ จะพบคำตอบ

1. จำนวนเทียน คือจำนวนแฟน (เอาไปเยอะ ก็อาจเป็นคนหลายใจ เผื่อเลือก เรื่อย ๆ ข้อนี้เราเลือกเอาไปเล่มเดียวนะ แต่ทำไม่เรายังมีสันดานเจ้าชู้อยู่ก็ไม่รู้ง่ะ)

2. ถ้ากลับไปมองสิ่งที่สะดุด ก็แสดงว่าเป็นคนที่กระตือรือร้นที่จะรับรู้เรื่องราวข่าวสารอยู่เรื่อย ๆ
และบางคนอาจถึงขั้นสอดรู้สอดเห็น

3. ถ้ากลับไปขอพรสิ่งที่สะดุดตามคำที่ผู้ทรงศีลบอก ก็แสดงว่าเป็นคนที่อยากได้ทรัพย์มากขึ้นกว่าเดิมอยู่เสมอ หรือยังไม่พอใจในจำนวนที่ตนมีอยู่ในปัจจุบัน หรือบางคนถึงขั้นโลภ

4. สัตว์ที่เห็นเป็นตัวแรกในป่าโปร่ง คือตัวตนของคุณ ในมุมมองของบุคคลอื่น (ตอนที่เราเล่นครั้งแรกเราเห็นผีเสื้อง่ะ )

5. สัตว์ที่เห็นเป็นตัวแรกในป่าทึบ ถึงขั้นดิบชื้น คือตัวตนคุณที่แท้จริง (ข้อนี้เราเห็นเสือ อุอุ ดุไปเป่า)

6. ถ้าข้ามลำธารไปเองโดยไม่ใช้แพ แสดงว่าเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือตัวเอง ถ้าใช้แพข้ามไป แสดงว่ามีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมค้ำจุนคุณอยู่บ่อย ๆ

7. ประมาณน้ำในตุ่ม คือปริมาณความต้องการของ sex (เราเกือบล้นเลยนิ มิได้คุย อุอุ)

8. ตำแหน่งที่งูอยู่...... 8.1 ในที่ที่ต้องแหงนหน้าขึ้นไปมองจึงจะเห็น (ขื่อ คาน ฯลฯ) = อาจจะเจอคู่ครองช้าหน่อยนะ หรืออาจถึงขั้นขึ้นคาน
8.2 หน้าต่าง = อาจจะพากันหนี หรือทำไม่ถูกทำนองคลองธรรม 8.3 ที่สำหรับนอน (เตียง ฟูก ฯลฯ) = ทำตามจารีตประเพณีทุกอย่าง

 

 

คัดลอกโดย พระมเหสียุนนานจอง

ที่มา: blog.eduzones.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
116 VOTES (4/5 จาก 29 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไป☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊กินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานรู้หรือไม่? 3-Body-Problem เคยย้ายฉาก "การประท้วง"ไปซ่อนไว้!
ตั้งกระทู้ใหม่