หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เลือดขึ้นหน้า ผัวข้าใครอย่าแตะ! คลิปตบแย่งผู้ชายว่อนเฟซบุ๊ค (ฉ.20+)

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

เลือดขึ้นหน้า ผัวข้าใครอย่าแตะ! คลิปตบแย่งผู้ชายว่อนเฟซบุ๊ค (ฉ.20+)

 
ภาพหญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่ง ทำร้ายร่างกายวัยรุ่นหญิงอีกคนหนึ่งแบบไม่ยั้ง ภายในห้องพัก กำลังสร้างความฮือฮา และมีการแชร์ภาพในเฟซบุ๊คไปทั่วในเมืองเชียงใหม่ โดยในคลิป ยังไม่สามารถระบุได้ว่ามากจากที่ไหน หรือบุคคลในภาพเป็นใคร แต่จากบทสนทนา พบว่า ทุกคนพูดภาษากลาง สาเหตุที่ถูกทำร้าย เพราะผู้ก่อเหตุจับได้ว่า หญิงสาวลักลอบมีความสัมพันธุ์ลึกซึ้งกับแฟนหนุ่ม
 
จากภาพหญิงสาววัยรุ่นที่ถูกทำร้าย ไม่ได้ตอบโต้ใดๆ เพราะจำนนในความผิด ขณะเพื่อนชายหลายคน ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ถ่ายคลิปไว้ และปล่อยให้คู่กรณีทำร้ายหญิงสาวจนหนำใจ ค่อยเข้าไปห้ามปราม แต่ก็ไม่สำเร็จ ซึ่งผู้ที่ได้เห็นคลิปส่วนใหญ่ต่างแสดงความเป็นห่วง และหวังให้ผู้เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบและหาทางแก้ปัญหาภาพความรุนแรงที่เกิดขึ้นในลักษณะนี้ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค เพราะถือเป็นแบบอย่างไม่ดีต่อเยาวชนในสังคมไทย
 
 
 
 
เครดิต....สปริงนิวส์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
86 VOTES (4.1/5 จาก 21 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! อดีตทนายความชื่อดัง ตัดสินใจ อัตวินิบาตกรรม ใช้อาวุธปืนจบชีวิตตัวเองหลังเครียดหนักเหตุเพราะรถเบนซ์ เลยทำให้รู้ว่าสามีนอกใจนักร้องสาวโดนค้างคาวกัด เกือบหมดสติกลางเวทีคอนเสิร์ตเราใช้ชีวิตคุ้มค่าแค่ไหน?เกาหลีเหนือ ส่งลูกโป่งติดขยะมาไม่หยุด ยิงสกัดได้มากกว่า 600 ลูกรัสเซียสั่งเรือรบถอยทัพ หลังโดนยูเครนถล่มยับพบ..ดอก Titan Arum ดอกไม้กลิ่นซากศพ หรือดอกบุกยักษ์ ดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลกผู้ครองรัฐคูเวตสถาปนา มงกุฎราชกุมารคนใหม่เกิดเหตุแก๊สระเบิด ที่ร้านซ่อมรถยนต์ ดับ 3 เจ็บ 25 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้ครองรัฐคูเวตสถาปนา มงกุฎราชกุมารคนใหม่เกี๊ยวดิ้น ดุ๊กดิ๊กๆ กินไปแล้ว 2 ชิ้นมวยไทยได้"สาธิตการแข่ง"ในโอลิมปิก2024ที่ปารีสแอร์โฮสเตสอินเดีย ลักลอบขนทองโดยยัดไว้ในก้น
ตั้งกระทู้ใหม่