หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โลโก้แรกของ ทรานสฟอร์มเมอร์4 และยืนยัน “มาร์ค วอห์ลเบิร์ก”

โพสท์โดย witsanuwat

จากข่าวลือ กลายเป็นข่าวลวง แล้วก็กลายเป็นข่าวจริงครับ ผู้กำกับไมเคิล เบย์ ยืนยันผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า มาร์ค วอห์ลเบิร์ก จะมารับบทนำในหนัง Transformers 4 แน่นอนหลังจากบอกเป็นนัยมาก่อนหน้านี้

“มาร์คสุดยอดมาก เราสนุกกันมากในการร่วมงานกันใน Pain and Gain ผมตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับเขาอีก นักแสดงที่มีความสามารถเฉพาะตัวเป็นคนที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะคืนชีวิตชีวา ใหม่ให้แก่หนังภาคต่อชุดนี้ และสืบสานเรื่องราวของ Transformers ต่อไป” นั่นเป็นคำพูดของเบย์ที่เขียนลงในบล็อคของเขาที่เพียงไม่นานก็ล่มลายครับ หลังจากยืนยันข่าวออกมา

Transformers 4 ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ แต่จะเปิดกล้องต้นปี 2013 เพื่อฉายมิถุนายน 2014 เบย์บอกก่อนหน้านี้ว่าเนื้อเรื่องของหนังได้มาจากข่าวลือในอินเตอร์เนต เราคงต้องมารอดูกันว่าจะเป็นยังไง ข่าวลือบอกว่าวอห์ลเบิร์กจะรับบทเป็นพ่อของเด็กวัยรุ่นที่ได้เป็นเจ้าของรถ ยนต์ที่กลายร่างเป็นทรานส์ฟอร์เมอร์สได้ อาจเป็นไปในแนวนั้นครับ

Transformers 4 logo

พร้อมๆ กับการยืนยันข่าวนี้ เบย์ยังได้เผยโลโก้แรกของหนัง พร้อมโลโก้ของหนัง Pain and Gain ของเขาด้วยครับ

มาร์ค วอห์ลเบิร์ก จะมารับบทนำในหนัง Transformers 4

 

ที่มา: http://itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?
ตั้งกระทู้ใหม่