หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจอดี ตอนทำโอทีที่ออฟฟิศ!!!!

Share แชร์โพสท์โดย sarawuthkim

เจอดี ตอนทำโอทีที่ออฟฟิศ!!!!

ผมเป็นมนุษย์เงินเดือนครับ เข้างาน 09.30 น. เลิก 18.30 น. 


มาถึงที่ทำงานสิ่งแรกที่ทำเลยคือ Check-in (กดดันให้คนอื่นรีบมากันไวๆ)

เพื่อนทั้งออฟฟิศเล่น Facebook กันทุกคนครับ บางวันงานไม่ค่อยเยอะ ก็จะเปิด Facebook บ่อยแล้วก็มีเวลาเข้าเว็บบอร์ด อ่านนู่นนี่นั่นบ้างตามประสา

แต่ถ้าวันไหนงานเยอะก็จะเปิด Facebook ค้างไว้นั่นแหละครับ ทำงานไปด้วยเล่นไปด้วย แล้วก็นั่งเกินเวลาทำงาน ได้โอทีอีกตะหาก แต่งานที่ผมทำทุกชิ้น คุณภาพไม่ด้อยนะครับ แล้วที่ชอบอยู่โอทีเนี่ย เพราะมันเงียบดี เหมือนออฟฟิศเป็นของเราเลย มีแต่เพื่อนที่สนิทๆ อยู่กัน 2-3 คน ทำงานเฮฮา 

เพื่อนๆว่าผมเอาเปรียบบริษัทไหมครับ?

ผมทำแบบนี้มานานครับ เจ้านายไม่เคยว่าเลย จนถึงเมื่อวันศุกร์ที่ 12 ที่ผ่านมาครับ ผมกับเพื่อนนัดกันจะอยู่โอที 3 คนด้วยกัน พอ 18.30 ได้เวลาเจ้านายกลับ ก็เลยส่งซิกกันว่าจะลงไปซื้อของมาตุนไว้นะ ซื้อเบียร์มาด้วยสัก 7 -8 ขวด กะว่าจะปาร์ตี้เล็กๆ ในคืนวันศุกร์ ฮ่าๆๆ

พอขึ้นมาออฟฟิศอีกที ทุกคนก็กลับบ้านกันหมดแล้ว เหลือแค่พวกผม 3 คนเท่านั้น เอาล่ะ...ปาร์ตี้เริ่มได้!!!!

พวกผมก็ปั่นงานไปด้วย เปิดเพลงคลอไปด้วย พูดตรงๆว่านี่คืองานในฝันเลยแหละ ไม่เครียดดี กะว่าสัก 5 ทุ่มค่อยเลิก แต่ว่าทำไปทำมา เลยเที่ยงคืนจนได้ (อาจเป็นเพราะจิบเบียร์ไปด้วย สมองก็เลยช้า) และแล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นครับ

จู่ๆ เจ้านายก็กลับมาที่ออฟฟิศ!!!!!! ดึกดื่นป่านนี้มาทำไมเนี่ยยยย!!!! พวกผมใจลงไปอยู่ที่ตาตุ่มกันเลยครับ โดนไล่ออกแน่ๆงานนี้ T_T

ผมเห็นเจ้านายเดินเข้าไปในห้องทำงานครับ แล้วก็นั่งลงที่โต๊ะหันออกไปนอกหน้าต่าง ไม่พูดไรสักคำ ผมงงมาก แต่ว่าก็ไม่กล้าเดินเข้าไปถาม คิดว่าเขาอาจจะมีปัญหาอะไรสักอย่าง ทะเลาะกับแฟน หรือที่บ้านอะไรนี่แหละ พวกผมเลยตัดสินใจพักงานไว้ก่อน เพราะอีกนิดนึงก็เสร็จ แล้วเก็บของกลับบ้านกันครับ ก่อนกลับก็ลองเข้าไปทักเจ้านายดู กะจะดูอารมณ์ ว่าโกรธหรือเปล่า วันจันทร์มาจะได้ทำตัวถูก (จะได้เตรียมใจว่าต้องโดนด่าแน่ๆ ฮ่าๆๆ) 

"สวัสดีครับบอสสสสสส" พวกผม 3 คนพูดพร้อมกัน แต่เจ้านายก็ไม่ตอบอะไรครับ ได้ยินแค่ "อืมมมม" เบาๆเท่านั้น 

สงสัยแกคงจะเครียดหนัก พวกผมก็เลยรีบเผ่นกันก่อนดีกว่า เดี๋ยวระเบิดลงจนได้

จำได้ว่าตอนนั้นก็ช่วงตีสองจะตีสามแล้วนี่แหละ นี่ถ้าเจ้านายไม่มาคงอยู่ถึงเช้าเลยนะ แต่ตอนนี้ฝันสลายครับ พวกผมก็แยกย้ายกันกลับตามอัธยาศัย เตรียมใจมาโดนด่าในวันจันทร์

พอบ่ายๆวันเสาร์ ไอเพื่อนผมคนนึงมันก็โทรมาเสียงแตกตื่นเลยครับ (จริงๆพูดกันไม่ค่อยสุภาพ แต่ขอพิมพ์แบบสุภาพนะครับ)

เพื่อน : เฮ้ย.....รู้ยัง??
ผม : รู้ไรวะ??
เพื่อน : อ้าว...ยังไม่รู้หรอวะ
ผม : ก็เออดิ (เริ่มมีน้ำโห) มีไรก็ว่ามา
เพื่อน : บอสเสียแล้วนะเว้ย
ผม : เฮ้ย ตลกละ อำอะไรก็อำ อย่าเอาเรื่องเป็นเรื่องตายมาอำนะ
เพื่อน : จริงเว้ย รถแกเกิดอุบัติเหตุ
ผม : เมื่อเช้าหรอวะ? 
เพื่อน : .........
ผม : อ้าวววว เงียบไมอ่ะ...
เพื่อน : ... อย่าตกใจนะ โคตรหลอนอ่ะ บอสเสียตั้งแต่เมื่อวานเย็นๆทีแกออกไปจากออฟฟิศนั่นแหละ
ผม : ......... 

แล้วผมก็วางสายทันที ขนลุกซู่ไปทั้งตัว เอ่อออ หลังจากนั้นผมก็ไม่ทำโอทีอีกมาเป็นสัปดาห์เลยครับ กลัวบอสแกมาว่าเอา T_T

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sarawuthkim's profile


โพสท์โดย: sarawuthkim
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยิน
ตั้งกระทู้ใหม่