หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone 5 บน Apple Store Online ขายถูกกว่าโอเปอร์เรเตอร์ 1,000 บาท

โพสท์โดย witsanuwat


 

เหล่าโอเปอร์เรเตอร์ไทยเปิดจำหน่ายไอโฟน 5 อย่างเป็นทางการวันนี้ ขณะที่ Apple Store Online ประเทศไทย ก็เปิดสโตวร์จำหน่ายไอโฟน 5 ด้วยเช่นกัน ซึ่งแน่นอน ราคาก็ต่ำกว่าเครื่องพร้อมแพ็คเกจของ AIS Dtac TrueMove H อยู่ประมาณ 1,000 บาท

 

และซื้อได้คนละไม่เกิน 2 เครื่อง ได้รับของหลังจากสั่งซื้อ 3-4 สัปดาห์ สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่นี่เลย!!  store.apple.com/th/browse/home/shop_iphone/family/iphone5

 

 

ราคา iPhone 5 ใน Apple Store Online ประเทศไทย

 

ไอโฟน 5 16GB – 22,900 บาท

ไอโฟน 5 32GB 26,500 บาท

ไอโฟน 5 64GB 29,900 บาท

 


 

Source By Apple Store Online

 

ที่มา: http://itplaza.co.t
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่