หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช๊อตแน่นอน!! วันนี้เวลา 21.00น. ห้ามพลาดถ่ายทอดสดนัดชิง MITH VS BB !! update ข่าว LoL และ HoN

โพสท์โดย moses

 

 

 

League of Legends

 

 

ช๊อตแน่นอน!! วันนี้เวลา 21.00น. ห้ามพลาดถ่ายทอดสดนัดชิง MITH VS BB !!

 

วันนี้เวลา 21.00 น. ทีมงาน Thailand League of Legends ภูมิใจเสนอ การถ่ายทอดสดนัดชิงชนะเลิศของการแข่งขันที่จะควานหาสุดยอดผู้ที่จะเป็นราชันย์อสรพิษใน League of Legends Viper Tournament By Razer โดยจะเป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง 2 มหาอำนาจการแข่งขัน ระหว่างทีม [MiTH] MiTH vs [BB] estrell.Blackbean

http://www.playlol.in.th/news/content/3070.html

 

 

ลดราคาหลอกหลอนต่อเนื่อง ส่งท้ายฮาโลวีน

 

เตรียมตัวต้อนรับเปิดเทอมกัน ถ้วนหน้า เหล่าทีมงานเห็นว่าต้องนำ เหล่าบรรดา Champion และ Skins  มาปลอบประโลมความเบื่อหน่าย ก่อนเปิดเทอมกัน ซึ่ง จะทำการ ลดราคา 50% ในวันที่ 2 - 4 พฤศจิกายน 2555 นี้ นำทีมมาโดย Champion สุดโหด Brand , Wukong , Vayne และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อมี Champion ก็ต้องมี Skins Jade Dragon Wukong , Mad Hatter Shaco , Sinful Succulence Morgana

http://www.playlol.in.th/news/content/3073.html

 

 

อัพเดตแพทใหม่ 1.70 วันที่ 1 พ.ย.55 นี้

 

อัพเดทแพทใหม่ ครั้งยิ่งใหญ่ จัดเต็มหลอนรับฮาโลวีนกับแชมป์เปี้ยนใหม่ Elise the Spider Queen พร้อมสกินสุดหลอนจากเหล่าแชมป์นับสิบชีวิต และการเปลี่ยนแปลงของโหมด Twisted Treeline ที่จะมาสร้างความมันส์ครั้งใหม่ให้กับคุณ

http://www.playlol.in.th/news/content/3060.html

 

Heroes of Newerth

 

 

ประกาศเกี่ยวกับการแจก Avatar ภายในงาน BIG Fest

 

จากการที่ทางทีมงานเคยประกาศไว้ว่าภายในงาน Bigfest 2012 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน จะมีการแจกรางวัลที่ยังไม่เปิดขายที่ไหนมาก่อนนั่นคือ Avatar Dark Succubus โดยผู้ที่มีสิทธิ์ได้นั้นจะต้องทำการลงทะเบียนที่จุด Register ของบูธ Playinter แต่เนื่องจากทางเราหวั่นเหตุการณ์จราจลเพราะมีผู้ให้ความสนใจมาร่วมงานเราเป็นจำนวนมากทำให้ไม่สามารถแจกภายในงานได้ ซึ่งในตอนนี้เราได้แอด Avatar ตัวนี้เข้าไอดีของผู้ที่ได้ลงทะเบียนกับเราแล้ว ต้องขออภัยในความล่าช้าด้วยครับและขอขอบคุณที่สนับสนุนเรามาอย่างดีโดยตลอด

http://www.hon.in.th/news/content/3068.html

 

 

สปอร์ต ใจดี การีน่า ไทยแลนด์ลดราคาฮีโร่ทุกตัว 33% 

 

เพื่อเป็นการฉลองเทศกาลฮัลโลวีนในปีนี้ ทางเราขอมอบกิจกรรมพิเศษ "ช๊อตมั้ย"!! ซึ่งฮีโร่ทุกตัวจะลดราคา Gold Coins ถึง 33% เป็นเวลา 2 วันเท่านั้น!! (ยกเว้น Oogie , Solstice และ Pearl)อย่าพลาดกับช่วงเวลาพิเศษแบบนี้ 

รีบมาจับจองเป็นเจ้าของฮีโร่ตัวโปรดกัน!! ตั้งแต่วันนี้ถึง 4 ทุ่มของวันที่ 1 พ.ย. นะจ้ะ

http://www.hon.in.th/news/content/3058.html

 

 

24 พ.ย.นี้ พบกับการแข่งขัน DSportGames Midwars Tournament สาขา นวมินทร์ 93

 

สาวก HoN ห้ามพลาด กับการแข่งขันครั้งใหม่ DSportGames Midwars Tournament สาขานวมินทร์ 93 งานนี้รับสมัครไม่จำกัดทีม เริ่มรับสมัครหน้างานวันที่ 24 พฤศจิกายนเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ใครอยู่ในละแวกนวมินทร์ 93 ห้ามพลาดเด็ดขาด งานนี้มีเงินรางวัลแถมกลับบ้านด้วยนะเอ้อออ

http://www.hon.in.th/news/content/3072.html

 

Tags  lol hon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้เตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน
ตั้งกระทู้ใหม่