หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลุงวัย 65 ป่วยโรคประหลาด ใบหน้าคล้ายยักษ์

Share แชร์โพสท์โดย witsanuwat

ลุงวัย 65 ป่วยโรคประหลาด ใบหน้าคล้ายยักษ์

เมื่อ วานนี้ (1 พ.ย.) สื่อมวลชนและทีมช่วยเหลือของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เดินทางไปที่ อ.ปรางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร หลังได้รับแจ้งว่ามีคุณตาป่วยเรื้อรัง เพราะหน้ามืดเป็นลมและจมลงไปในน้ำ ทำให้แผลที่ศีรษะติดเชื้อลุกลาม ปัจจุบันมีใบหน้าคล้ายกับยักษ์

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ได้เดินทางไปหา นายกุ๋ย แก้วเชิงค้า หรือ คุณลุงกุ๋ย อายุ 65 ปี ชาว อ.ปรางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร ซึ่งป่วยเป็นแผลติดเชื้อเรื้อรัง คุณลุงได้เล่าว่า เมื่อกลางปีที่แล้ว ลุงยังทำอาชีพเก็บหอยตามปกติ แต่เกิดอาการหน้ามืดเป็นลม ศีรษะกระแทกกับหินและจมลงไปในน้ำ เมื่อได้สติก็รู้สึกว่าศีรษะแตกและบวม

หลังจากเกิดเหตุคุณลุงก็ใช้ยาหม่องทา เพียงอย่างเดียว เพราะมีฐานะยากจน ไม่ได้ไปโรงพยาบาล จนกระทั่ง 4-5 วันต่อมา อาการบวมที่ศีรษะยังไม่ทุเลาลงและมีหนองออกที่ศีรษะบ้าง คุณลุงจึงใช้เข็มที่มีอยู่ นำมาเจาะเอาหนองออกเอง ปรากฎว่าเช้าวันรุ่งขึ้น คุณลุงปวดศีรษะอย่างรุนแรงและมีผื่นขึ้น ได้แต่ทานยาแก้ปวดเท่านั้น

ต่อมาคุณลุงเริ่มมีอาการหนักขึ้น บาดแผลเริ่มเน่าและลุกลามไปบริเวณลำคอ จนต้องส่งเข้าโรงพยาบาลโดยด่วน แพทย์ได้ทำการผ่าตัดสมองทันที พร้อมกับวินิจฉัยว่าคุณลุงมีอาการติดเชื้อสารเคมีเกี่ยวกับยาฆ่าหญ้าอย่าง รุนแรง

ภายหลังจากกลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน สภาพร่างกายและใบหน้าได้เปลี่ยนไป คล้ายกับยักษ์ ไม่สามารถหลับตาลงได้แม้แต่ในเวลานอนหลับ ตาข้างขวามืดสนิท ส่วนตาข้างซ้ายมองเห็นเป็นเงาลางๆ มีอาการระคายเคืองแดงก่ำตลอดเวลา แม้กระทั่งการทานอาหารยังลำบาก เพราะเพดานปากแหว่งไปเสียแล้ว

ปัจจุบัน คุณลุงกุ๋ย อาศัยอยู่กับภรรยา ในเพิงพักที่น้องสาวได้ปลูกไว้ให้ ได้แต่หมกตัวอยู่แต่ในบ้าน เพราะเป็นที่รังเกียจของชาวบ้าน และต้องทนทุกข์ทรมาน ขณะที่ภรรยาของคุณลุงก็มีโรคประจำตัว เป็นโรคเบาหวาน เพิ่งตัดนิ้วหัวแม่เท้าออกไป จึงวอนผู้ใจบุญให้ความช่วยเหลือ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากเฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ที่มา http://www.itplaza.co.th

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถืออำเภอที่มีจำนวนตำบล มากที่สุดอันดับหนึ่งในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่