หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สถานะ เพื่อน ในฐานะคนรักเก่า

โพสท์โดย คุณใหญ่ ชาลิต

โดม-พลอย อดีตคู่รักที่เคยหวานชื่นอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม พลอย เฌอมาลย์ ที่ยังคงร่วมงานกันได้ด้วยดี แม้ว่าทั้งคู่จะมีเจ้าของหัวใจคนใหม่ไปแล้วก็ตาม แต่ทั้งพลอยและโดมก็ยังคงทักทาย เฮฮา ตามประสาคนคุ้นเคยกัน โดยเฉพาะสาวพลอย ที่เธอไม่เคยแคร์คนรักใหม่ของหนุ่มโดมแม้แต่น้อย แถมยังแชะภาพคู่หนุ่มโดม ให้ฝ่ายหญิงเขาบาดหัวใจเล่นๆ อีกด้วย แรงจริง อะไรจริง

เป้-ก้อย ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน สำหรับอดีตคู่รักสุดเซอร์ เป้ อารักษ์ ก้อย รัชวิน ที่ทั้งคู่ยังคงร่วมงานกันได้ทุกสถานการณ์ แม้จะมีตะหงิดๆ หัวใจกันอยู่บ้าง โดยเฉพาะหนุ่มเป้ที่ยังกล้าเข้าไปกอดคอร่วมงานกับชายหนุ่มที่มาเครมหัวใจสาวก้อยอย่าง ตูน บอดี้สแลม อีกด้วย สงสัยว่าอีกไม่นานเราคงจะได้เห็นภาพสามคนยืนบนเวทีเดียวกันแน่นอน อิอิอิ!!!

 

อั้ม-โน้ต อดีตคนเคยรักของซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ที่เคยได้ขึ้นชื่อว่าเป็นไฮโซขุนแผนสะท้านวงการบันเทิงอย่าง โน้ต วิเศษ แม้ว่าจะมีข่าวฉาวๆ มากวนใจนางเอกซุปตาร์หลายครั้งในช่วงที่คบหากัน แต่ทั้งคู่ก็ยังคงประคับประคองความรักจนฝ่าวิกฤตรักล่มมาได้หลายครั้ง แต่สุดท้ายฟ้าก็ไม่ลิขิตให้ทั้งคู่สมหวัง แต่ก็ลิขิตให้ทั้งคู่กลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในที่สุด

แป้ง-ภูริ เข้ามาในวงการใหม่ๆ ก็เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันอยู่ สำหรับนางเอกสาว แป้ง อรจิรา กับ ภูริ หิรัญพกฤษ์ แม้ทั้งคู่จะคบหากันในช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่ทั้งคู่ก็เลิกรากันไปได้ด้วยดี จนเวลานี้ภูริกลายมาเป็นว่าที่สามีของเพื่อนสาวสุดซี้อย่าง แอน อลิชา ไปซะแล้ว

เจมส์-เอ๊ะ เป็นอดีตคู่รักมาราธอนที่หลายคนเชียร์ และลุ้นว่าจะต้องได้แต่งงานกันแน่นอน แต่สุดท้ายความรักของ เจมส์ เรืองศักดิ์ และ เอ๊ะ ศศิกานต์ เป็นอันต้องจบแห่ลง เพราะคอนเซ็ปท์เราเข้ากันไม่ได้ แต่ช่วงเวลา 13 ปีที่ผ่านมาก็ผันแปรให้ทั้งคู่มากลายมาเป็นเพื่อนกันในที่สุด

แพนเค้ก-เวียร์ จับมือกันแจ้งเกิดในวงการบันเทิงจนกลายเป็น (อดีต) คู่ขวัญวิกหมอชิต สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ เวียร์ ศุกลวัฒน์ จนได้ทำอะไรร่วมกันมากมาย ทั้งซื้อบ้าน ซื้อรถ เปิดร้านตุ๊กตา แต่สุดท้าย...เวลาและชื่อเสียงก็ทำให้ทั้งคู่แปรเปลี่ยนจากหวานใจในจอ นอกจอก กลายมาเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน และยังสามารถร่วมงานละครด้วยกันได้อีกด้วย

กฤษณ์-มาช่า เคยรักกันหวานปานจะกลืนกิน แต่พอเลิกกันก็ทำเอาม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่าง มาช่า วัฒนพานิช จุกอก หลังจากที่เคี้ยวหนุ่มตี๋อย่าง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ มานานกว่า 6 ปี แต่สุดท้ายความรักทั้งคู่ต้องจอดสนิท เพราะกระแสข่าวต่างๆ นานา ที่รุมเร้าจนกลายเป็นเรื่องให้คนเม้าท์สนุกปาก แต่ขาเม้าท์ก็ต้องหุบปากลง เพราะทั้งคู่จับมือออกมาแถลงข่าวว่าเราจบกันได้ด้วยดี และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดไป

 

ที่มา: msn
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณใหญ่ ชาลิต's profile


โพสท์โดย: คุณใหญ่ ชาลิต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่