หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟีฟ่าไฟเขียวใช้สนามบางกอก ฟุตซอล อารีน่า หนองจอกจัดศึกฟุตซอลโลกรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นต้นไป แต่สนามต้องเสร็จภายใน 5 พ.ย.นี้

โพสท์โดย moses

 

 

 

ฟีฟ่าไฟเขียวใช้สนามบางกอก ฟุตซอล อารีน่า หนองจอกจัดศึกฟุตซอลโลกรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นต้นไป แต่สนามต้องเสร็จภายใน 5 พ.ย.นี้

เมื่อวันที่  31 ต.ค. สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ลงมติอนุญาตให้ใช้สนามบางกอก ฟุตซอล อารีน่า หนองจอก ในการแข่งขันในฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นต้นไป โดยมีข้อแม้ว่า สภาพสนามต้องเสร็จก่อนวันที่ 5 พ.ย. นี้ ส่วนพื้นสนามที่จะเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันที่ 5 พ.ย.นั้น ฟีฟ่าได้ให้เวลา 2 วันในการดำเนินการติดตั้งและต้องเสร็จสมบูรณ์ภายในวันที่ 7 พ.ย.

 

ด้าน นายวสันต์ มีวงษ์ โฆษกกรุงเทพมหานคร(กทม.) กล่าวว่า กทม.ต้องขอขอบคุณฟีฟ่าที่ให้ใช้สนามฟุตซอล เพราะที่ผ่านมากทม.ได้ดำเนินการก่อสร้างอย่างเต็มที่ ถึงแม้จะมีอุปสรรคบ้าง ส่วนความแข็งแรงของโครงสร้างสนามฟุตซอลนั้น ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯกทม. ได้กำชับและดูแลอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด เพราะการก่อสร้างเร็วกว่ากำหนด ซึ่งจากเดิมการก่อสร้างสนามฟุตซอลจะต้องใช้เวลากว่า 500 วัน แต่กทม. ทำให้การก่อสร้างแล้วเสร็จภายใน 270 วัน

อย่างไรก็ตามขณะนี้พื้นไม้สำหรับปูสนามฟุตซอลที่สั่งซื้อจากประเทศมาเลเซียและไต้หวันได้มาถึงแล้ว เพื่อนำมาติดตั้งในสนามพื้นที่ 1,250 ตารางเมตร (ตร.ม.) โดยแบ่งเป็นพื้นจากประเทศมาเลเซีย 800 ตร.ม. จากไต้หวัน 500 ตร.ม. โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรื้อพื้นสนามเดิมและปูพื้นไม้ใหม่ทันที และในวันที่ 2 พ.ย.นี้ พื้นไม้สำหรับปูสนามที่สั่งซื้อจากประเทศอิตาลี จะมาถึง คาดว่าจะใช้เวลาในการดำเนินการปูพื้นสนาม ภายใน 1-2 วัน

อนึ่งสนามฟุตซอลหนองจอกจะถูกใช้จัดการแข่งขันใน 8 รอบสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 14, 16 และ 18 พ.ย. นี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?โควิด-19 อีกแล้ว!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานในปี 1939 สหภาพโซเวียตใช้เครื่องจักรสร้างถนนสมัยใหม่สภาพของต้นไม้ที่โดนลมกระชากจากมหาสมุทรแอนตาร์กติก จนทำให้มันเสียทรง!อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"
ตั้งกระทู้ใหม่