หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศัลยกรรมจมูก ทำปากบางให้สวยอย่างดาราเกาหลี โดย Stmstyle

โพสท์โดย biwtyfull

 

STM Style ขอแนะนำศัลยกรรมรูปแบบใหม่!!!  การศัลยกรรมจมูกที่ไม่มีความเจ็บปวดที่ประเทศเกาหลี โดยโรงพยาบาลชั้นนำและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรม

    หากคุณสนใจอยากทำศัลยกรรมจมูก ให้สวยอย่างดาราเกาหลีนั้นเราขอแนะนำการศัลยกรรมรูปแบบใหม่ การศัลยกรรมจมูกที่ไม่มีความเจ็บปวด เป็นการศัลยกรรมจมูก ด้วยยาสลบที่ไม่ทำให้เกิดความเจ็บปวดยาสลบที่ไม่ทำให้เกิดความเจ็บปวดหรือยาสลบชนิดแบบยานอนหลับ เช่นยาฉีดโพรโพฟอล (Propofol)  ,เคทามิน (Ketamine) เป็นยาฉีดที่ไม่ทำให้เกิดความเจ็บปวด และทำให้ความกลัวในการผ่าตัดหายไปและหลังจากผ่าตัดเสร็จ ตอนที่ยาสลบหมดฤทธิ์เราก็จะฟื้นขึ้นมาเหมือนกับการตื่นนอน ไม่มีอาการข้างเคียงแต่อย่างใด ยาสลบชนิดแบบยานอนหลับนี้จะมีเฉพาะโรงพยาบาลใหญ่ๆที่มีเครื่องมือเครื่องไม้พร้อม เพราะฉะนั้นสาวๆที่กลัวความเจ็บปวดก็หมดกังวลไปได้เลยคะ หรือสาวๆที่แสวงหาการมีริมฝีปากที่บางน่าจูบที่ STM Style เราก็มีศัลยกรรมตกแต่งริมฝีปากหรือ ทำปากบางให้ดูมีเสน่ห์ เข้ากับใบหน้าของคุณ และเรายังได้รับความไว้วางใจในการทำศัลยกรรมในด้านต่างๆ จากดาราชาวเกาหลีที่มีชื่อเสียงมากมายไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรม ลดโนกแก้มให้มีใบหน้าที่เรียวสวยหรือการฉีดสเต็มเซลล์เพื่อช่วยรักษาโรคแล้ว ยังมีการวิจัยสเต็มเซลล์เพื่อความสวยงาม ชะลอความชรา ลดริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าและร่างกาย ซึ่งในหลายประเทศมีการนำสเต็มเซลล์จากสัตว์หรือพืชไปใช้กันอย่างแพร่หลายโดยเฉพาะในยุโรป แต่ยังไม่เป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายมากนักเนื่องจากเกรงว่า การฉีดสเต็มเซลล์จากสัตว์หรือพืชอาจส่งผลเสียต่อร่างกายในระยะยาวได้ ล่าสุดประเทศเกาหลีซึ่งได้ชื่อว่ามีการทำศัลยกรรมเสริมความงามมากที่สุดในโลกประเทศหนึ่งได้มีการนำสเต็มเซลล์ซึ่งสกัดจากไขมันตัวเองมาฉีดสเต็มเซลล์กลับเข้าไปบนใบหน้าเพื่อทำให้กระชับ เต่งตึง ลบเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นทำให้ดูอ่อนกว่าวัย

      การสกัดสเต็มเซลล์จากไขมันเพื่อ ฉีดสเต็มเซลล์กลับเข้าไปในใบหน้าอย่างปลอดภัยเริ่มจากการดุดไขมันของผู้ที่ต้องการฉีดสเต็มเซลล์ประมาณ 100 -150 cc ออกมาเพื่อเข้าสู่ขบวนการสกัดและกระตุ้นสเต็มเซลล์ โดยแยกไขมันดีและไม่ดีออกจากกัน สเต็มเซลล์ที่ต้องการจะอยู่ในไขมันดี นำไขมันดีที่ได้มาผสมกับสารคัดแยกชนิดพิเศษเพื่อทำการคัดแยกสเต็มเซลล์ออกจากไขมัน สุดท้ายนำสเต็มเซลล์ที่ได้ไปผสมกับไขมันดีที่แยกไว้ตอนแรกเพื่อ ฉีดสเต็มเซลล์กลับเข้าไปที่ใบหน้าการลบเรือนริ้วรอยด้วยการฉีดสเต็มเซลล์นั้น ใช้เวลาในการทำทั้งหมดประมาณ 2 ชั่วโมงคะ

อยากสวยใสแบบสาวเกาหลี ปรึกษาและพร้อมให้คำแนะนำคุณได้ที่

http://www.stmstyle.com/  หรือติดต่อสอบถาม  02-7147663

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
biwtyfull's profile


โพสท์โดย: biwtyfull
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งใช้พัดลมแบบผิดๆส่งผลเสียต่อสุขภาพโควิด-19 อีกแล้ว!!!😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนคนยิ่งเย็น..โลกยิ่งร้อน ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์ดูแลเล็บอย่างไรให้สวย"พรีมพร้อม" โชว์การแต่งหน้าในสไตล์อโยธยา..คนดังหลายคนแห่ทำตามเหตุผลที่ผู้ชาย อยากฝังมุก เพื่อ??
ตั้งกระทู้ใหม่