หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มนุษย์ต่างดาวที่เขากะลานครสวรรค์

Share แชร์เนื้อหาโดย Ahom

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับคนที่ สนใจด้านนี้จริงๆ จะรุ้ว่า ประเทศไทย จะมีกลุ่มประสานงาน เกี่ยว กับ UFO ที่ใหญ่ที่สุดใน ประเทศ อยู่ ที่เขากะลา  จ นครสวรรค์

ซึ่งชาวต่างประเทศที่ ทำงาน วิจัย ติดตามเกี่ยวกับ มนุษย์ต่างดาว ก็จะติดต่อ กับทีมงานที่นี้ และมีการ พิสูจน์อยู่เรื่อยๆ

โดย ค้นพบว่า ที่เขากะลา ใน นครสวรรคื นั้น เป็นประตูมิติ (รูหนอน) ที่ใหญ่ มี สามที่ในโลก หนึ่งในนั้นอยุ่ในไทย  (แต่ ที่อื่นก็มีแต่เจอไม่บ่อยเท่า เขากะลา)  

ก่อนหน้าที่จะรู้ว่ามีมุษย์ต่างดาว นั้น   ชาวบ้านแถบนั้น จะเห็น แสงไฟบนยอดเขา ตอนกลางคืน เป็นประจำ  ซึ่งนั้นก็คือ การเปิด ประตูมิตินั่นเอง

และต่อมา มีชายชรา สามารถนั่งสมาธิ ติดต่อกับ มนุษย์ต่างดาวได้  โดย ตอนแรก เรียก ออกมาให้ คนในครอบครัวได้เห็นก่อน  หลังจากนั้นก็เริ่มมีการติดต่อมาตลอด โดยทางสามธิ  (เพราะ มนุษย์ต่างดาว มีจิตและอารยธรรมที่สูงพัฒนาแล้วนั่นเอง)  และ มีการ พิสูจน์ โดยการเรียกออกมาหลายต่อหลายครั้ง  แบบเห็น ใกล้ๆเลย  แต่แปลกคือ เขา จะไม่ลงมา  (เพราะอากาศในโลกมนุษย์ มีพิษสูง ถ้าลงมาก็ต้องใส่ชุดเหมือน ชุด อวกาศ )

และมีการพิสูจน์ ครั้งใหญ่  โดยครั้งนั้นมีผุ้เชี่ยวชาญ มาจากอเมริกา และ ผุ้ที่สนใจ ด้านนี้ มาจาก หลายๆประเทศ ตอนนั้นเรียกออก มาได้ ประมาณเกือบ 20 ลำ (ทุกครั้งที่ติดต่อจะนัดวันเวลามา  โดยบอกผ่าน คุณตาที่นั่งสมาธิ  ซึ่ง ทุกๆครั้งก็มาตามกำหนดเวลา โดยคลาดเคลื่อนไป ไม่มากนัก)

 

ครั้งนั้น มีสมเด้จพระเทพของชาวไทยเรา เข้าร้่วมด้วย   โดย ปรากฏฝูงจานบิน สิบกว่าลำ บินมาปรากฏอย่างรวดเร็ว  และให้เห็นหลายนาทีก่อนที่จะหายไปเร็วกว่าแสง   ซึ่งผุ้คนที่มาดู  เป็นหมื่นคน ได้เห็นเหมือนกันหมด

ตอนนี้ ชายท่านนั้นเสียชีวิตไปนานแล้ว   แต่ ก็ได้สอนลูกสาวของตน ที่เป็นถึงข้าราชการ  ติดต่อ กับมนุษย์ต่างดาว   และจัดตั่งกลุ่ม ประสานงาน UFO เขากะลา ขึ้นมา 

ข้อมูลเหล่านี้ ผมรวบรวมสรุป มาให้โดยย่อ นะครับ

สำหรับผู้ที่สนใจเท่านั้น ถ้าถามว่าผมเชื่อมั๊ย ผมก็เชื่อแต่ถ้ายังไม่เห็นกับตา ก็ไม่เต็ม 100% 

แต่ถ้าถามว่ามีมั๊ยอันนี้ผมคิดว่าน่าจะมี อยู่แน่นอน เพราะ จักวาลอันกว้างไกล โลกเราคงไม่เป็น1 เดียวในจักวาลหรอก

(อีกอย่าง แม่ ผมเคยเห็นมาแล้วที่ บ้านนอก โดยบินต่ำมากๆอยุ่เหนือ บ้านผมเลย แม่บอก ว่าเป็นจานบินกลมๆ  ตอนนั้นแม่ยังสาวๆ คนสมัยก่อนยังไม่รู้เรื่องพวกนี้เท่าไร ) ผมเชื่อว่าแม่ไม่โกหกแน่นอน

 

ส่งท้ายด้วย รายการนี้อีกครับ

 

มนุษย์ต่างดาวที่เขากะลานครสวรรค์มนุษย์ต่างดาวที่เขากะลานครสวรรค์มนุษย์ต่างดาวที่เขากะลานครสวรรค์ 

เนื้อหาโดย: Ahom
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Ahom's profile


โพสท์โดย: Ahom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4.2/5 จาก 21 คน)
VOTED: แสร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่