หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คำคม คมคาย ♥ 20 คำคมดีๆ จากทวิตเตอร์ (ชุด 2)

โพสท์โดย Clayton Chance

ทั้งหมด มาจากทวิตเตอร์ คำคม คมคาย ♥ ( @kumkomkomkai ) ถ้าอยากอ่านอีก ติดตามกันได้ที่ http://twitter.com/KumkomKomkai น๊ะจ้าาาา

 

(c) ทั้งหมด มาจากทวิตเตอร์ คำคม คมคาย ♥ ( @kumkomkomkai ) ถ้าอยากอ่านอีก ติดตามกันได้ที่ http://twitter.com/KumkomKomkai น๊ะจ้าาาา

 

ที่มา: KumkomKomkai
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Clayton Chance's profile


โพสท์โดย: Clayton Chance
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้านกอันตรายที่สุดในโลกเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! นกอันตรายที่สุดในโลกชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"การตด อาจจะดูน่ายี้ แต่จริงๆแล้วงานวิจัยบอกว่า คู่ที่ตดแล้วไม่ว่ากันนี่ ถือว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันน๊า
ตั้งกระทู้ใหม่