หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone 5: True, AIS, DTAC เปิดลงทะเบียน iPhone 5 บนเว็บแล้วจ้า!

โพสท์โดย witsanuwat

 

 

iPhone 5 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite หลังจากสาวก Apple ชาวไทยเฝ้ารอ iPhone 5 ล่วงหน้ากันมานาน ในที่สุดเมื่อคืนที่ผ่านมาตามเวลาไทยประมาณเที่ยงคืนทั้ง 3 โอเปอเรเตอร์ดังในบ้านเราอย่าง TrueMove H, AIS และ DTAC ต่างก็เปิดหน้าเว็บไซต์ของตัวเองเพื่อให้ลูกค้าได้มาลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อ แสดงความสนใจที่จะสั่งจอง iPhone 5 กันอย่างครึกครื้นกันไปแล้วจ้า

โดยค่ายที่ดูเหมือนจะมีรายละเอียด iPhone 5 มากกว่าเพื่อนเขาหน่อยเห็นจะเป็น AIS ที่มีการระบุว่าให้คนที่สนใจ iPhone 5 ไปลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ - 28 ตุลาคม 2555 ซึ่งหลังจากนั้นก็จะมีการเปิดสั่งจองเครื่อง iPhone 5 ล่วงหน้าจริงๆเอาก็ตอนวันที่ 30 ตุลาคม 2555 ต่อไป (คนที่มีสิทธิ์ก็คือคนที่ลงทะเบียนไว้นี่แหละ) ทั้งนี้กำหนดการส่งมอบเครื่อง iPhone 5 ของ AIS จะอยู่ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2555 ตั้งแต่หลังเที่ยงคืนเวลา 00.01 น. เป็นต้นไปนั่นเอง

AIShttp://www.ais.co.th/iphone5/

ส่วนค่าย TrueMove H เองก็เปิดให้ลูกค้าลงทะเบียนแสดงความสนใจที่จะสั่งจอง iPhone 5 ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ด้วยเช่นเดียวกันทว่ารายละเอียดส่วนมากจะไปเน้นอยู่กับพวกฟีเจอร์ใหม่ๆใน iPhone 5 ที่มีให้อ่านเวอร์ชั่นภาษาไทยกันจุใจมากกว่าชาวบ้านเขา

TrueMove Hhttp://www.weloveshopping.com/truemove/iphone5/interest

ตบท้ายกันที่ค่าย DTAC ที่ขึ้นแบนเนอร์ iPhone 5 เร็วๆนี้มาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาแต่จนบัดนี้ระหว่างที่ป๋ากำลังเขียน ข่าวอยู่นี้ก็ยังเงียบสนิทเป็นป่าช้า เล่นเอาสาวกค่ายฟ้าหลายท่านออกอาการหงุดหงิดงุ่นง่านกันเลยทีเดียว

DTAChttp://www.dtac.co.th/

งานนี้ก็เอาเป็นว่ารักใครชอบใครอยากใช้ iPhone 5 โดย TrueMove H, AIS หรือ DTAC ก็เลือกกันได้ตามสบายนะจ๊ะ :)

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite   ที่มา: truemove-h, ais, dtac

ที่มา http://itplaza.co.th

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้นักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับPick a Card "การเงินของคุณในเดือนพฤษภาคม" ทำนายโดย แม่หมอนิชา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่