หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทคนิคการดัดผมเคล็ดลับๆที่ไม่ลับ

โพสท์โดย biwtyfull

ก่อนการดัดผมควรตรวจสภาพความพรุนของเส้นผม ผมที่พรุนจะมีความยืดหยุ่นน้อย และเปราะบาง ถ้าผมเส้นใหญ่ และผมเส้นเล็กมีความพรุนเท่ากันผมเส้นเล็กจะดูดซึมน้ำยาดัดได้ดีกว่า แต่ถ้าผมเส้นใหญ่มีความพรุนมากกว่าก็จะดูดซึมน้ำยาได้ดีกว่าผมเส้นเล็กที่ไม่มีความพรุน การทำงานของน้ำยาดัดขึ้นอยู่กับความพรุนของเส้นผม และความยืดหยุ่นของเส้นผมซึ่งจะเป็นตัวช่วยทำให้เส้นผมเข้ารูปตามแกนดัดผมได้ดี เส้นผมของคนเรามีค่าเป็นกรดและเมื่อใส่น้ำยาดัดผมลงไปบนเส้นผมซึ่งน้ำยาดัดจะมีค่าเป็นด่าง จะช่วยให้เส้นผมพองตัวขึ้นเพื่อที่น้ำยาดัดผมจะแทรกเข้าไปในเส้นผม เพื่อทำให้โครงสร้างของเส้นผมอ่อนตัวลง และหลังจากผมหยิกตามต้องการแล้ว จะต้องทำให้เส้นผมกลับสู่สภาพเดิมโดยใช้น้ำยาโกรกดัดในรูปแบบที่ม้วนไว้

สำหรับเส้นผมที่เสียมากควรจะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเพื่อลดความพรุนของเส้นผม หรือคงสภาพไว้ไม่ให้ผมพรุนมากขึ้น ช่วยป้องกันความแรงของน้ำยาดัดผมไม่ให้ทำลายเส้นผม น้ำยาดัดผมมีค่าความเป็นด่างจะทำลายน้ำมันธรรมชาติของเส้นผม ดังนั้นช่างเสริมสวยและร้านเสริมสวยจึงควรวิเคราะห์สภาพเส้นผมของลูกค้าก่อน และเลือกน้ำยาดัดที่เหมาะกับสภาพเส้นผมของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้ผมดัดที่ต้องการ ที่
Prestige Hair   เราจะตรวจเช็คสภาพเส้นผม ของลูกค้าก่อนลงมือทำทุกครั้ง เพราะเส้นผมแต่ละชนิด พอทำแล้วผลจะออกมา แตกต่างกัน เราจึงต้องมี ช่างผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอยู่เสมอ และสาว ๆ หลายคนที่คิดจะดัดผมเพื่อเปลี่ยนลุคให้ตัวเองดูไม่น่าเบื่อ แต่ยังสงสัยว่า การดัดดิจิตอลแตกต่างกับการดัดแบบธรรมดาอย่างไร แล้วเราควรดัดแบบไหนถึงจะเหมาะ วันนี้เราขออาสาไขข้อข้องใจให้คุณสาว ๆ ได้รับทราบเกี่ยวกับการดัดผมทั้ง 2 ประเภท เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจในการเลือกดัดผมแบบที่ "ใช่" สำหรับคุณค่ะ

          การดัดดิจิตอล คือ การดัดด้วยไฟฟ้า โดยใช้ความร้อนจากแกนดัด ซึ่งเป็นการดัดชนิดถาวรทำให้ลอนที่เกิดขึ้นสามารถอยู่ได้นานยิ่งขึ้น คล้าย ๆ กับการยืดผมถาวร ซึ่งน้ำยาที่ใช้เป็นน้ำยาดัดร้อน ใช้ความร้อนสูงเพื่อกระตุ้นการทำงานของน้ำยา

          ส่วนการดัดแบบธรรมดา จะใช้น้ำยาดัดเย็น เพราะเวลาดัดไม่ต้องใช้ความร้อนสูง ตัวน้ำยาสามารถทำงานได้ดีที่อุณหภูมิ 17 - 45 องศาเซลเซียล

          สำหรับการดัดผมดิจิตอล คุณจะได้ลอนผมใหญ่ที่ดูเป็นธรรมชาติ แต่โคนผมจะไม่มีวอลลุ่ม มาถึงผลลัพธ์ของการดัดผมแบบธรรมดากันบ้าง... คุณจะได้ลอนผมที่เล็กและหยิกกว่าการดัดแบบดิจิตอล ทั้งนี้ ต้องขึ้นอยู่กับขนาดแกนที่เลือกดัดด้วย โดยโคนผมจะดูมีวอลลุ่มเยอะกว่าดัดแบบดิจิตอลเช่นกัน ดังนั้นสาวๆที่อยากดัดผม เพื่อเปลี่ยนลุคและสไตล์ของตัวเองหรือทำ
ทรีทเม้นท์ผม พบกับเราที่  Prestige Hair   เรามีช่างผู้เชี่ยวชาวเกาหลี คอยให้บริการพร้อมคำแนะนำแก่ลูกค้าทุกท่านคะ ติดต่อสอบถามได้ที่ 02-715-0260

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
biwtyfull's profile


โพสท์โดย: biwtyfull
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้ารวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะชายวัย 61 วิ่งชนรถไฟ รอดตายหวุดหวิดเพราะเขาวิ่งได้ช้าเกินไปลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
ตั้งกระทู้ใหม่