หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โครงการดีๆช่วยเหลือผู้สูงวัยที่ยากไร้ “แว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ” โดยห้างแว่นท็อปเจริญ

โพสท์โดย envelope

โครงการ “แว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ” ดำเนินงานโดยห้างแว่นท็อปเจริญ ร่วมมือกับมูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย และ กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ เพื่อสนองพระราชประสงค์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในการช่วยเหลือด้านสายตาแก่ผู้สูงอายุในถิ่นทุรกันดาร ทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่เป็นภาระต่อบุตรหลาน ซึ่งถือเป็นพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น ที่จะได้รับโอกาสในการช่วยเหลือด้านสายตาสำหรับผู้สูงวัยทั่วประเทศ

ห้างแว่นท็อปเจริญเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วประเทศที่ต้องการช่วยเหลือผู้สูงวัยในโครงการนี้สามารถร่วมบริจาคเงินสมทบ “กองทุนแว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ” ได้ที่ห้างแว่นท็อปเจริญทุกสาขา และที่มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย

รายละเอียดเพิ่มเติ่ม
http://www.topcharoen.co.th/html/php/news_activity.php?activityID=1&subActivityID=1

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
envelope's profile


โพสท์โดย: envelope
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฮือฮาอีกแล้ว! ยิ่งขุดยิ่งเจอ ล่าสุดสปป.ลาว ได้ขุดเจอพระพุทธรูปองค์ใหญ่มาก คาดว่าใหญ่ที่สุดที่เคยขุดเจอ20 แคปชั่นเปิดเทอมครู กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นวันเปิดเทอมของครู แคปชั่นครูเปิดเทอมผลสลากออมสิน พิเศษ 1 ปี วันที่ 16 พฤษภาคม 2567😀 เข้ามาดูเรื่องบังเอิญกะทันหันที่ชวนให้สงสัยในที่มา 😆หญิงวัย 63 สานรักผัวเด็กวัย 26 อายุห่าง 37 ปีไม่มีปัญหา ตอนนี้กำลังจะมีเบบี๋ด้วยกัน!10 รหัส PIN เสี่ยงโดนแฮ็กเลขเด็ดวุฒินันท์ สอนศรี (คุณไก่) งวด 16 พฤษภาคม 2567"จังหวัดที่ใหญ่ที่สุด"ในประเทศไทยหญิงสาวเอาตัวอะไรมาปล่อยในน้ำ..ผู้เชี่ยวชาญออกมาเฉลยแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ "รอง ผอ." สุดหล่อ..ลั่น! อยากกลับไปเรียนอีกรอบประเทศในอาเซียนมี"เรือดำน้ำ"กี่ลำ"หมอเหรียญทอง" ลั่น มีขบวนการคิดวางแผนกันเป็นระบบ หาโอกาสจัดการตน ให้ตำรวจออกหมายจับหญิงวัย 63 สานรักผัวเด็กวัย 26 อายุห่าง 37 ปีไม่มีปัญหา ตอนนี้กำลังจะมีเบบี๋ด้วยกัน!
ตั้งกระทู้ใหม่