หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีการเลือกซื้อเจลล้างมือ

โพสท์โดย PoGuS BigBooM

สำหรับคนที่ต้องไปไหนมาไหนแล้วจำเป็นที่จะต้องพกพา เจลล้างมือเพื่อช่วยในการป้องกันและง่ายสะดวกในการใช้งานเป็น อย่างยิ่งแล้ว ซึ่งแน่นอนครับใครหลายคนอาจจะว่ามีราคาแพงเพราะก็ถูกสุดขวดเล็กๆ ก้ปาเข้าไปเป็น 50 บาทไปแล้ว นอก จากการที่ต้องดูแลด้วยวิธีอย่างอื่นแล้ว เช่นกินของร้อน ใช้ช้อนกลาง หรือการล้างมือบ่อยๆ 

        ล่า สุดบรรดาผู้ที่เชี่ยวชาญจากสาขาต่างๆ ที่วิทยาลัยแพทย์ฝั่งอังกฤษได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับความรู้ประสิทธิภาพ ของเจ ลล้างมือตลอดจนการเลือกและการใช้เจลล้างมือให้มีประสิทธิภาพนั้นควรมีวิธี อย่างไรเพื่อได้ได้ประโยชน์สูงสุด

        เจลมีส่วนผสมของแอลกฮอล์ ซึ่งจะทำลายเปลือกหุ้มของไวรัสตัวร้าย ทำให้สิ้นฤทธิ์ วิธีนี้จึงช่วยป้องกันไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ 2009 ได้

        การ เลือกซื้อเจลล้างมือ แนะนำให้เลือกที่มีส่วน ผสมของแอลกอฮอล์ชนิดเอทานอล (Ethanol) หรือเอทิลแอลกอฮอล์ (Ethyl Alcohol) อย่างน้อย 30 เปอร์เซ็นต์ เพื่อให้มีประศิธิภาพสูงสุดในการฆ่าเชื่อโรค และปลอดภัยสำหรับผู้ใช้เมื่อต้องใช้หรือหยิบ จับอาหารเพื่อรับประทาน

         อย่าง ไรก็ตามใช้เจลล้างมือหลายๆครั้งตลอดทั้งวัน แอลกฮอล์อาจทำให้ผิวหนังของเราแห้งจนเกินไปได้ หรืออาจทำให้ผิวแตก ได้ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อโรคตามมาได้ ดังนั้นหลังจากใช้เจลล้างมือแล้ว ควรหามอยส์เจอไร้เซอร์ เพื่อความชุ่ม ชื่นของผิวไม่ให้แตก

ที่มา ... นิตยสาร ชีวจิต 

เจลล้างมือนะครับ ไม่เกี่ยวกับเจลนี้ >>>>> 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PoGuS BigBooM's profile


โพสท์โดย: PoGuS BigBooM
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดด่วน! กระทรวงศึกษาธิการส่งหนังสือผ่อนผันชุดนักเรียนแล้ว??? พนักงานส่งของเป็นเศรษฐีใหม่ รับเต็มๆ 30 ล้านจังหวัดที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ 8 จังหวัดล่าสุดของประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตุ๊กแก หนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่ช่วยกำจัด และลดปริมาณสัตว์ที่สร้างความรำคาญ หรือ นำพามาซึ่งโรคภัยให้กับมนุษย์ได้เป็นอย่างดีศปปส.บุกยื่น ปธ.สภาฯ ตั้งกรรมการสอบ "รังสิมันต์ โรม" พูดเรื่อง "บุ้ง ทะลุวัง" ลั่น! เป็นไปได้เหรอ? พวกนี้อดอาหารจริงระทึก หนุ่มคลั่งฟันคอเมียเพื่อนสาหัส ตำรวจเข้าห้ามโดนฟันท้ายทอยเจ็บอีกเคล็ดลับเด็ด! ลบไฟล์ขยะ LINE ให้มือถือกลับมาเร็วเหมือนใหม่ ✨
ตั้งกระทู้ใหม่