หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก่ง ธชย The Voice Thailand เป็น ครูอนุบาลหรือนี่

โพสท์โดย Kim Soju

เราเพิ่งได้มาดู The voice ผ่าน youtube หลังจากที่เพื่อนๆ บอกว่าแกต้องดูหว่ะมันสนุกจริงๆ เลยไปเปิดย้อนหลังดู เออสนุกจริงๆ แล้วไปสะดุดกับนักร้องคนหนึ่ง เฮ้ยมันแนวหว่ะ เจ๋งดี คุณเก่ง ธชย แล้วไปอ่านกระวัติมาเค้าเป็นครูสอนอนุบาล เชื่อว่าหลายๆคนคงชอบเหมือนเรา เราเลยไปเอาประวัติมาฝากกัน

 

 เก่ง ธชย (สิทธิกร)  ประทุมวรรณ

อายุ 23 ปี

วัน-เดือน-ปีเกิด : วันที่ 10 มกราคม 2532

จบการศึกษา :  สาขาดนตรีไทยและดนตรีปฏิบัติ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล

ความสามารถพิเศษ : ขับเสภา, ร้องเพลงไทยเดิม, ลูกทุ่ง,ไทย-สากล, คลาสสิค

อาชีพ : คุณครูสอนดนตรี

การร้องเพลงในความคิดของเก่ง : ไม่มีอะไรถูกผิดหรอกครับ การร้องเพลงไม่จำเป็นต้องเพอร์เฟ็กต์มีขาดๆเกินๆบ้าง  หรือมีอะไรในใจที่เราอยากจะแสดงออกไป มันคือการถ่ายทอดระหว่างคนสู่คนอ่ะครับ ดังนัน ถ้า ณ จุดนั้น เราอยากแสดงอะไร สื่อสารอะไรให้กับคนดู หรือว่าฟิลล์กำลังมา เราก็ต้องถ่ายทอดออกไปในแบบนั้น

 

 

ขอบคุณที่มาจาก http://www.myhappyoffice.com/index.php/2012/09/the-voice-thailand-keng/

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kim Soju's profile


โพสท์โดย: Kim Soju
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดุดันไม่เกรงใจใคร! มิเตอร์แท็กซี่เมืองไทย..ไวยิ่งกว่าจรวดจริงๆไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!แปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้มนุษย์คนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ถูกอุกกาบาตชน!ภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์เงื่อนไข... หรือข้ออ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดุดันไม่เกรงใจใคร! มิเตอร์แท็กซี่เมืองไทย..ไวยิ่งกว่าจรวดจริงๆนักโบราณคดีพบ มนุษย์ถ้ำสมัยโบราณ ก็กลัวซอมบี้เหมือนกันชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วชีวิตเปลี่ยนแปลงได้ แค่เริ่มเปลี่ยนแปลงจาก 8 สิ่งเล็ก ๆ
ตั้งกระทู้ใหม่