หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำตาสองชั้น ง่ายนิดเดียว (ไม่พึ่งศัลยกรรม)

โพสท์โดย Nemojung

          สวัสดีคะสำหรับวันนี้เอาใจสาวหมวยตาชั้นเดียวที่อยากได้ตาสองชั้นกันสัก หน่อยดีกว่า ด้วยการไปทำศัลยกรรม ล้อเล่นค๊าาา ด้วยวิธีการทำตาสองชั้นแบบง่ายๆที่ใครก็ทำได้ ไม่ต้องพึ่งหมอคะ

          สำหรับทุกวันนี้ อะไรๆก็ศัลยกรรมไปซะหมดไม่ว่าจะเป็น ลักษณ์ยิ้ม พับจมูก เหลาคาง ทั้งที่ทั้งเจ็บทั้งเสียตังค์ แต่ทำไงได้ละคะ ก็อยากสวยจริงไหมละคะ อิอิ แต่สำหรับวันนี้เรามีเคล็ดลับทำตาสองชั้นแบบง่ายๆของเซียนแต่งหน้ามากฝากกัน คะ และที่สำคัญไม่เจ็บตัวแถมถูกกว่าศัลยกรรมเยอะแน่นอนคะ

1.มาร์คจุดติดกาว ก็คือการมาร์คจุดที่เราจะทำตาสองชั้น นั่นเองคะ โดยวิธีง่ายๆก็คือดูจากขณะที่เราลืมตาปกติส่วนบนสุดของดวงตาก็คือจุดนั้นละ คะคือจุดที่เหมาะที่สุดที่จะทำตาสองชั้น หลับตาแล้วมาร์คได้เลยคะ นะนำให้ทำทีละข้าง และทำทั้ืงสองข้างนะคะ นะคะ เดียวจะมองไม่เห็น

2. Eyeliner หลังจากได้จุดที่ชั้นเจนแล้วทำการทาอายไลน์ เนอร์(EyeLiner) แนะนะให้ใช้แบบเจลนะคะ เพราะต้องใช้บริเวณที่หนาพอสมควร เดี๋ยวจะเป็นการเปลืองคะ โดยเขียนอายไลน์เนอร์ด้วยพู่กันจากโคนขนตาบน จนถึงจุดที่เรามาร์คไว้ในตอนแรกคะ

3. eyelid glue ติดกาวยาวตามแนวเส้นอายไลน์เนอร์ ไม่ต้องเยอะมากนะคะ เดี๋ยวจะเยิ้มมาเข้าตาเอาคะ ต้องระวังที่สุดก็คือตรงนี้ละคะ และต้องระวังอย่างให้โดนขนตา หรือกระเด็นเข้าไปโดนดวงตานั่นเอง 

4. ทำการพับหนังตา  ด้วยการใช้ไม้ค้ำตรงหนังตาที่ทากาว ไว้ ให้หนังตาพับลงมาติดกับกาวที่ทาไว้คะ ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมากเพราะถ้าไม่ ระวังไม้ค้ำอาจจะทิ่มตาได้ง่ายๆคะ เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าทำตาชั้นเดียวให้เป็นตาบอดอันนี้ widemagazine ไม่ขอรับผิดชอบนะคะท่านผู้อ่าน

5. Eye Shadow ขั้นตอนสุดท้าย ใช้ Eye Shadow ทาบริเวณหางตา ทำให้เกิดเงา และทำให้ตาสองชั้นดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นนั้นเองคะ

เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จแล้วละคะ สำหรับวิธีการทำตาสองชั้นแบบง่ายๆ ของช่างแต่งหน้า ต้องบอกว่า ไม่ยากเย็นอะไรเลยนะคะ และที่สำคัญ ได้ผลดีมากๆเลยละคะ รับรองว่าไม่ผิวหวังแน่นอนค๊าา

ที่มา http://webboard.ladytips.com/topic/12182

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Nemojung's profile


โพสท์โดย: Nemojung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
62 VOTES (4.1/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ยุงชอบกัดคนแบบไหนใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
เหตุผลที่ผู้ชาย อยากฝังมุก เพื่อ??สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈
ตั้งกระทู้ใหม่