หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อก! พระเอก อ. ทำแฟนสาวแอร์โฮสเตสท้อง

โพสท์โดย changnoye

"ป่อง" สะท้านวงการซุปตาร์ พระเอกและอดีตนักร้อง "อ" พาแฟนสาวแอร์โฮสเตสไปตรวจครรภ์รพ.พอรู้ชัดถึงขั้นกุมขมับหาทางออก หวั่นแฟนคลับช็อก

(15 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกระแสข่าวว่าพระเอกและอดีตนักร้องชื่อดังอักษรย่อ "อ" พาแฟนสาวสวยนอกวงการที่เป็นแอร์โฮสเตสสายการบินโลว์คอส เข้าตรวจการตั้งครรภ์ที่รพ.แห่งหนึ่งย่านถนนวิภาวดีรังสิต โดยตลอดเวลาที่พระเอกและอดีตนักร้อง "อ" ติดต่อดำเนินเรื่อง เจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียด โดยแหล่งข่าวยืนว่าผลการตรวจว่าแฟนสาวนอกวงการได้ตั้งครรภ์อ่อนๆ แล้ว เมื่อทั้งคู่ทราบผลที่แน่ชัดก็พากันไปหลบมุมปรึกษากันด้วยสีหน้ากังวลว่าจะ ดำเนินการอย่างไรต่อ เพราะอาจช็อกต่อความรู้สึกของแฟนคลับ

สำหรับ พระเอกและอดีตนักร้องชื่อดัง เป็นที่ทราบกันดีในวงการบันเทิงว่า เจ้าตัวไม่ชอบให้สัมภาษณ์เรื่องความรัก แต่จะให้สัมภาษณ์เฉพาะเรื่องงานเท่านั้น  หากผู้สื่อข่าวถามเรื่องความรัก มักจะบ่ายเบี่ยง หลบเลี่ยง หรือเดินหนีออกจากวงสัมภาษณ์ไปเลย เป็นที่มาของฉายา "พระเอกเทวดา" เป็นที่รู้กันของคนในวงการ

ทั้ง นี้พระเอกและอดีตนักร้องคนดังกล่าวเคยมีข่าวคราวคบหาดูใจกับนางเอกในวงการ หลายคนที่ได้รับการเปิดเผย อาทิ นางเอกที่ได้ฉายา "แองเจลิน่า โจลี่ เมืองไทย" ที่คบกันตั้งแต่ทั้งคู่วัยกระเตาะก่อนจะเลิกรากันไป ก่อนจะมาคบกัน นางเอกเขี้ยวมหาสเน่ห์ รวมทั้งนางเอกขาสวย แต่ก็เลิกกันไป ก่อนจะมีข่าวกับสาวเซ็กซี่ จนเมื่อปีที่ผ่านมา พระเอกและอดีตนักร้องชื่อดังก็มีข่าวควงสาวนอกวงการแต่ไม่เปิดตัวหลายคน และไม่เคยยอมรับว่าใครคือคนที่คบหาดูใจอยู่จริงๆ

จนผ่านมาปีกว่า พระเอกและอดีตนักร้องชื่อดังก็เปิดปากยอมรับว่ากำลังคบหาสาวนอกวงการ แต่ก็ไม่ยอมบอกว่าเป็นใคร จนมีปาปารัสซี่ถ่ายภาพทั้งคู่ไปไหนมาไหนให้เห็นอยู่ตลอด แต่ก็ไม่เคยเห็นตัวจริงของฝ่ายหญิง

ล่าสุดมีนิตยสารบันเทิงฉบับหนึ่ง ลงภาพถ่ายจากอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงที่เป็นภาพสวีทหวานพระเอกและอดีตนัก ร้อง“อ” โอบกอดแฟนสาวแอร์โฮสเตสหลุดออกมา เป็นการตอกย้ำถึงความสัมพันธ์ที่ชัดเจนว่าสาวแอร์ฯ คนนี้คือหวานใจตัวจริงคนปัจจุบันของพระเอกและอดีตนักร้องชื่อดัง จนกระทั่งมีคนเห็นทั้งคู่พากันไปตรวจการตั้งครรภ์ในที่สุด.

ที่มา: www.khanpak
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
changnoye's profile


โพสท์โดย: changnoye
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆ10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5
ตั้งกระทู้ใหม่