หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บอกชอบแล้ว เราชอบเขาตั้งแต่แรกเจอ แต่เขาบอกว่าไม่ได้ชอบ (เขาก็เปลี่ยนไป)

โพสท์โดย กุล
เนื้อหาโดย: กุล
ทำไงดีคะ เรายังมีความหวังหรือเปล่า ?(เรียนอยู่ห้องเดียวกัน)บอกชอบเขาไปแล้ว แต่เขาบอกว่าไม่ชอบพอเรารู้ เราก็ท้อเลย เลยมุ่งแต่เรียน แต่เขามีอาการที่เปลี่ยนไป เขาเป็นอะไรหรอคะ
1.ดูเหมือนเขาชอบแอบมองเรา ที่เผลอ พอหันไป เขาก็หันกลับทันที
2.เวลาเขาสงสัยอะไร เขาก็ถามเราตลอด (ปกติก็ไม่ได้คิดอะไร)แต่มันแปลกไปจากเดิม ซึ่งเมื่อก่อนไม่เคยถาม
3.เราแทบจะไม่ได้คุยกันเลย ส่วนมากก็แค่มองหน้ากัน
4.เพื่อนเขาชอบล้อเรา 2 คน
5.เขาชอบมานั่งใกล้ๆเรา ชอบมาอยู่แถวๆที่นั่งเรา
6.เวลาเดินสวนกัน เขามองหน้าเราจริงจังมาก
7.ดูเหมือนเขาจะเป็นห่วงเราเป็นพิเศษ
8.ชอบทำให้เราตลก
9.ชอบพูดถึงนิสัยผู้หญิงที่เขาชอบ ให้เพื่อนสนิทเราฟัง แต่มองมาที่เราสลับกับเพื่อน (ยังไง?)
10.ปกติเขาเป็นเจ้าชู้มาก ชอบยุ่งกับ พวกผู้หญิง แต่ตอนนี้ เขาไม่ค่อยจะสนใจใครเลย บางครั้งก็อยู่เงียบๆคนเดียว : แต่ตอนนี้เรารู้สึกกับเขาครึ่งๆกลาง ๆเพราะรู้ว่าเขาไม่ชอบ
อยากรู้ค่ะ ทำไมเขาถึงเปลี่ยนไปมากขนาดนี้?
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กุล's profile


โพสท์โดย: กุล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?งีบหลับระหว่างวัน ควรหรือไม่ควร?
ตั้งกระทู้ใหม่