หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ยุ้ย” ติวเข้มคิวบู๊ เปิดฉากสู้กับ “หยก” ครั้งแรกใน “ป่านางเสือ 2”

โพสท์โดย moses

 

 

 

 ยุ้ย ติวเข้มคิวบู๊ เปิดฉากสู้กับ หยก ครั้งแรกใน ป่านางเสือ 2”

 

เห็นพระเอก เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข โชว์ลีลากันบู๊ไปบ้างแล้ว  คราวนี้มาดูเบื้องหลังฉากที่ สองสาวสวยนางเสือ ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม  ออกลวดลายต่อสู้กับ นางงู หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์  เป็นครั้งแรกกันบ้างดีกว่า  เรียกว่าก่อนเข้าฉากสองสาวถึงกับติวเข้มคิวบู๊กันอยู่นาน ซึ่งฉากนี้พระเอก เติ้ลดูจะสบายที่สุด เพราะไม่ต้องออกแรงอะไรมากได้แต่นั่งดูสองสาวลุยใส่กันอย่างเดียว

                เป็นฉากในเวลากลางคืนที่  ฤทธิชัย (เติ้ล ธนพล) นอนหลับพักผ่อนอยู่กับ ดาว (ยุ้ย  จีรนันท์) ในห้องนอน  จู่ๆ นาคี (หยก  ธัญยกันต์) ก็เข้ามาตามฝันของ ฤทธิชัย ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังคุยกัน ดาวตื่นขึ้นเข้ามาขัดขวางและได้ต่อสู้กับนาคี จนฤทธิชัยใช้ปืนยิง  นาคีถึงได้ล่าถอยไป

                สำหรับฉากนี้เป็นการเข้าฉากต้องต่อสู้กันเป็นครั้งแรกระหว่างสองสาวยุ้ยกับหยก และแม้ว่าจะเป็นการบู๊เบาๆ ไม่ได้ใช้พลังอะไรเยอะ แต่ความยากอยู่ที่ต้องถ่ายในห้องนอนซึ่งคับแคบ ทั้งยุ้ยหยกและเติ้ลเลยต้องแม่นเรื่องของมุมกล้องด้วย   และถึงจะเป็นฉากต่อสู้ที่ไม่ยากมาก แต่ก่อนเข้าฉากหยกที่ต้องมีเชิงต่อสู้ให้คล้ายนางงูที่มีท่วงท่ายักย้ายไปมาอย่างพลิ้วไหว และต้องใช้มือฉกออกไปหาคู่ต่อสู้นั้นได้พยายามหัดซักซ้อมท่าทางและคิวบู๊อยู่นาน เพื่อให้คล่องตัวและได้ท่าทางที่สวยตามที่ผู้กำกับหยงต้องการ  ซึ่งนอกจากจะมีคนมาสอนท่าทางคิวบู๊ให้อยู่แล้ว หยกก็ยังได้ยุ้ยที่มีประสบการณ์เข้าฉากบู๊มามากกว่าคอยช่วยแนะนำเทคนิคและเป็นคู่ซ้อมคิวบู๊ในฉากนี้ให้อยู่ตลอด โดยเฉพาะเรื่องของการโต้ตอบและหลบหลีกหมัด เพื่อป้องกันการผิดคิว เรียกว่าช่วยติวเข้มกันอย่างจริงจังไม่มีการทิ้งกันไปไหน เพราะสองสาวตั้งใจอยากให้ภาพออกมาสวยถูกใจแฟนละครมากที่สุด โดยในป่านางเสือ2 นี้ หยกจะเป็นทั้งศัตรูหมายเลขหนึ่งที่มีฝีมือสูงเรียกว่าเป็นคู่ปรับกับยุ้ยและแก็งค์นางเสือที่น่ากลัวที่สุด และยังเป็นศัตรูหัวใจที่มาหลงไหลในตัวเติ้ลที่เป็นคนรักของนางเสือยุ้ยอีกด้วย โดยทั้งสองสาวจะมีฉากที่ต้องปะทะฝีมือกันอย่างดุดันอีกเพียบ แล้วโอกาสหน้าจะเอาเบื้องหลังฉากบู๊ของสองสาวนี้มาให้แฟนละครได้ดูกันอีกนะคะ

                ติดตามดูฉากนี้ได้ในละครเรื่อง ป่านางเสือ2” โดยฉากนี้จะออกอากาศในวันจันทร์ที่ 15 ต.ค.นี้  หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.2 -22.30 น.  ทางช่อง 7

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
ตั้งกระทู้ใหม่