หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำตาสองชั้นให้กลมโตสดใสกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เกาหลี

โพสท์โดย biwtyfull

ดวงตาเป็นหน้าต่างของดวงใจ หลายคนให้ความสำคัญกับความประทับใจแรกพบที่เจอกัน หนุ่มๆ สาวๆหลายคนจึงให้ความสนใจในการดูแลหน้าตาให้สดใสและมีเสน่ห์ การมีดวงตาที่กลมโตจึงเป็นที่ปราถนาของหนุ่มสาวมากมาย การศัลยกรรมตาจึงจัดเป็นการศัลยกรรมที่สร้างความพอใจให้กับผู้ศัลยกรรมได้สูงสุดและในคนแถบตะวันตกก็เป็นที่นิยมทำกันมากที่สุด เปลี่ยนจากตาหมวยๆตี๋ๆ ให้เป็นตาที่โตขึ้นและดูสดใสมากขึ้น

 

การทำตาสองชั้น

 

คนส่วนใหญ่มักคิดว่าการศัลยกรรมตาเป็นการศัลยกรรมง่ายๆ แต่หากพิจารณาดูถึงตอนการศัลยกรรมโดยให้ออกมาเข้ากับใบหน้าโดยรวมนั้น   จำเป็นที่จะต้องใช้ความละเมียดละไมเป็นอย่างยิ่ง  และต้องเลือกรูปแบบและวิธีที่เหมาะสมอีกด้วย

 

วิธีการศัลยกรรมตาสองชั้น

 

การศัลยกรรมตาสองชั้นแบ่งออกได้หลายวิธี  เป็นการกรีดทั้งหมด การกรีดเฉพาะที่และการเย็บ 

 

การเย็บนั้นมีข้อดีตรงที่ว่า จะเกิดผลของอาการบวม ผลของการเกิดริ้วรอย ผลของอาการลืมตาไม่ขึ้นน้อยที่สุด และการฟื้นตัวก็ใช้เวลาแค่น้อยนิด  ส่วนการกรีดก็มีข้อดีที่ว่า จะเห็นตาสองชั้นได้ชัดเจน และไม่คลายออกง่าย นั้นเอง  อย่างไรก็ตามไม่ใช่ว่าใครอยากใช้วิธีไหนก็ได้การที่เราจะดูว่าเราเหมาะกับวิธีไหนนั้นต้องดูถึง  ความหนาของเปลือกตา  ความหย่อนยาน  ปริมาณไขมันบริเวณตาเป็นต้น ต้องเลือกวิธีที่ดีที่สุดให้เหมาะสมกับสภาพตาเรามากที่สุด ดังนั้นการทำตาสองชั้นจึงควรปรึกษาและเข้ารับการทำศัลยกรรมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

 

ทำตาสองชั้นที่ไหนดี?

 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากปรับเปลี่ยนบุคคลิกโดยการทำให้ดวงตากลมโตดูมีเสน่ห์ การทำตาสองชั้น สามารถช่วยคุณได้ รวมทั้งการลดถุงใต้ตา หรือแม้แต่ศัลยกรรมหน้าเรียว แบบหนุ่มสาวไอดอลชาวเกาหลี STM Style ผู้นำด้านการทำทัวร์ศัลยกรรมที่เกาหลี พร้อมให้คำแนะนำปรึกษา สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่ http://www.stmstyle.com/surgery.php?id=12

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
biwtyfull's profile


โพสท์โดย: biwtyfull
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
ตั้งกระทู้ใหม่