หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“เป้ อารักษ์” คุยโวข่ม “เฟรดดี้” คนละชั้น โชว์กล้ามปีนหน้าผาจำลอง สอนเชิงรุ่นน้อง

โพสท์โดย moses

 

 

 

เป้ อารักษ์คุยโวข่ม เฟรดดี้ คนละชั้น

  โชว์กล้ามปีนหน้าผาจำลอง สอนเชิงรุ่นน้อง

 

จะเป็นยังไงเมื่อซ่าปะทะหนุ่มเซอร์ หนุ่มมาดกวนเฟรดดี้ Southsideขอวัดพลังเป้ อารักษ์ ในกีฬาปีนหน้าผาจำลอง พร้อมด้วย วีเจวิน จากยูทูเพลย์ ดวลกันแมนๆ ที่ Proclimber Gym (จรัญสนิทวงศ์)

 

ด้วยชั่วโมงบินที่มากว่าเป้ อารักษ์ เลยอาสาแนะนำเคล็ดลับและทำให้ดูก่อน ซึ่งสมราคาคุยทำได้ทำคล่องแคล่วว่องไว กำลังแขนดีสุดๆ พอถึงหนุ่มเฟรดดี้ ถึงกับโอดโอยว่าดูเหมือนง่ายแต่ต้องใช้กำลังแขนและทักษะในการฝึกฝน ส่วนวีเจวินของเราได้เปรียบได้ช่วงตัวยาวปีนป่ายพอไหว แต่ขอบอกว่าเทปนี้วัดพลังไม่เท่าประชันฝีปาก ถ่ายไปหัวเราะไปมันส์ครบรสแบบ โหด มันส์ ฮา!

 

ไม่อยากโฆษณาไปติดตามชมภาพบรรยากาศการปีนป่ายของทั้ง 3 หนุ่ม ด้วยตัวเองได้ในรายการ
Boyz Plus The Hood (บอยซ์ พลัส เดอะ ฮูด)  ทาง ยูทูเพลย์ ทีวี เวลา 22.30 (rerun 00.00 และ 02.00) และสามารถรับชมได้ย้อนหลังผ่านทาง www.you2play.com แฟนคลับห้ามพลาดเด็ดขาดนะจ๊ะ!!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข่าวเศร้าสะเทือนวงการ! "เบนซ์ ธนธิป" เสียชีวิตแล้วสื่อฮาแตก หลัง "ลิลลี่" เผยเหตุเลิกราอดีตประธานสภาฯสรุปประเด็น "เปิ้ล หัทยา" ยอมรับเป็นผู้จัดที่ "หนุ่ม สุรวุฑ" ทวงค่าตัว !!รัสเซียประณาม ชาวรัสเซียที่นับถืออิสลาม ปฏิบัติไม่ดีต่อผญ. ที่ถือศาสนาอื่น😱 คลิปสยอง! หนุ่มจีนถือแบตฯ ลิเทียมเข้าลิฟต์ ระเบิดตูม! ย่างสดคาที่ 🔥เด็กจงใจทำให้รถไฟตกราง เพื่อถ่ายฉากเด็ด ลงหนังที่สร้างเองปลาแห้งทอดหม้อไร้น้ำมัน กรอบๆอร่อยจนไม่อยากหยุด 💯💯💯เมืองประมงลอยน้ำโบราณของจีน: บ้านไม้ที่เป็นบ้านของ 'ยิปซีแห่งท้องทะเล'นกซันบิทเทิร์น (Sunbittern) นกที่มีความงามอันโดดเด่นและการบินที่เป็นเอกลักษณ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปประเด็น "เปิ้ล หัทยา" ยอมรับเป็นผู้จัดที่ "หนุ่ม สุรวุฑ" ทวงค่าตัว !!รัสเซียประณาม ชาวรัสเซียที่นับถืออิสลาม ปฏิบัติไม่ดีต่อผญ. ที่ถือศาสนาอื่นอีกทางเลือก กำจัดปลาหมอคางดำหนังที่ทำรายได้น้อยที่สุดตลอดกาล เท่าที่เคยมีบันทึกไว้ในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่