หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข้ามขีดจำกัดกับ Samsung Galaxy Tab2 7" wifi ไม่ว่าจะเล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลง

โพสท์โดย witsanuwat

 
Samsung Galaxy Tab2 7" wif iเป็นแท็บเล็ตที่เหมาะสำหรับการใช้งานเพื่อความบันเทิงแบบข้ามขีดจำกัดของ การแสดงผลบนหน้าเว็บพร้อมสัมผัสคอนเท้นต์ Flash 10.1 ด้วยขนาดหน้าจอ 7" ไม่ว่าจะเล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลง หรือ ใช้งาน Application ต่างๆ ได้อย่างสะดวก สามารถพกพาไปทำงานเรียนหนังสือด้วย Business, Book, Education และ Productivity Application หรือใช้สำหรับเป็นคู่มือการเรียนรู้สำหรับเด็กๆผ่าน Kids Application มากมาย 
พร้อม ดื่มด่ำกับประสบการณ์เว็บในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟคุณจะเยี่ยมชมไซต์มากมายที่ ใช้คอนเท้นต์ Flash 10.1 ได้อย่างไร้ขีดจำกัดเพื่อจัดหาเกมอินเทอร์แอคทีฟ, แอนิเมชั่น, อินเทอร์เน็ตแอพพลิเคชั่น , การนำเสนอข้อมูลและประสบการณ์มัลติมีเดียที่หลากหลายพร้อมเสถียรภาพสูงสุด กับอินเทอร์เน็ตโปรโตคอลที่รองรับการท่องเว็บในรูปแบบแปลกใหม่
Reader Hub โซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับหนังสือ นิตยสาร และหนังสือพิมพ์ ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับคอนเท้นต์ e-Reading ไม่ว่าคุณต้องการอ่านหนังสือเบสเซลเลอร์รุ่นล่าสุดหรือหน้าบรรณาธิการ สร้างไลบรารี่ส่วนตัวของคุณและเข้าถึงหนังสือเล่มโปรดได้อย่างง่ายดายเพียง ปลายนิ้วสัมผัส Samsung Galaxy Tab2 7” wifi 
 เครื่อง นี้ยังสามารถเพิ่ม Memory (Micro SD Card) ความจุได้ถึง 32GB จัดเก็บหนังได้ถึง 5 เรื่อง หรือ เพลง 8,000 เพลงรวมไปถึง สามารถดาวน์โหลด Application ที่มีกว่า 600,000 App จาก Android Play Store ให้คุณได้ใช้งาน Tablet ได้เหมาะสมในแบบคุณ Application สามารถดาวน์โหลดได้ผ่าน wifi หรือ internet sharing จาก สมาร์ทโฟน (Tethering) 

ราคาเพียง 8,900 บาท

มีจำหน่ายแล้วที่ Powerbuy, IT City, Tesco, C-Nex, SIS, CSC, Banana IT, Blisstel และ ร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม http://www.samsung.com/th/mobile/galaxytab2/specifications.html
ที่มา  IT PLAZA
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หมีที่เล็กที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่