หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไม? ของลับถึงคล้ำกว่าส่วนอื่น

Share แชร์โพสท์โดย mata

เคยสงสัยกันไหมครับ ว่าทำไมส่วนลับของคุณดำ คล้ำกว่าส่วนอื่นๆ ทั้งๆที่ก็ไม่ได้เอาไปโดนแดด โดนฝน อะไรเลย......

ทำไม? ของลับถึงคล้ำกว่าส่วนอื่น

ทำไม? ของลับถึงคล้ำกว่าส่วนอื่น

อันที่จริง อวัยวะเพศแสนรักของเรานั้น มีผิวหนังไม่เหมือนกับส่วนอื่นครับ พื้นที่ตรงนี้ เป็นผิวหนังที่บาง และไม่มีชั้นไขมัน จึงบอบบางและไวต่อความรู้สึกมาก นอกจากนี้ เมื่อคุณผู้ชายเริ่มใช้อวัยวะเพศในการตอบสนองความต้องการทางเพศ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยตัวเอง หรือ การร่วมเพศ  กิจกรรมเหล่านี้จะทำให้เกิดการเสียดสีของผิวหนังบริเวณนอวัยวะนี้  ซึ่งมีผลทำให้ผิวหนังบริเวณอวัยวะส่วนนี้คล้ำขึ้นบ้าง  ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่า ธรรมชาตินั้น สร้างขึ้นมาเพื่อให้รับแรงยืดหยุนเวลาเกิดการขยายตัวเมื่อมีแรงกระตุ้นทางเพศนั่นเอง และเป็นธรรมดาครับ ที่ผิวหนังส่วนที่ยืดหยุ่นได้มักจะมีสีคล้ำ ดูอย่างข้อศอก หรือเข่าของเราเป็นตัวอย่างก็ได้ครับ เพราะผิวหนังเกิดการรวมตัวกันนั่นเอง อีกอย่างก็ขึ้นอยู่กับพันธุกรรมที่ติดตัวมาด้วย สีผิวชายไทยอย่างเรา ออกแนวขาวเหลือง ไปจนถึงน้ำตาลคล้ำ เจ้าหนอนของเรา มันก็ต้องสีเข้มกว่าผิวที่มี นั่นเอง เป็นธรรมชาติ ผมว่าไม่มีปัญหาในการใช้งานแต่อย่างใดแน่นอน แข็งได้ และสะอาดเป็นพอครับ แต่ถ้ามันจุดดำกว่าปรกติ หรือมีขาวๆ วงๆ นั่นก็ผิดปรกติแล้วครับ รีบไปหาหมอด่วน!!

ก็เป็นเกร็ดความรู้เกี่ยวกับอวัยวะร่างกายเรา  จริงๆ แล้วไม่ใช่เฉพาะแต่คุณผู้ชายนะครับ  ส่วนสงวนของผู้หญิงก็เป็นเช่นกันแต่พื้นที่เป็นน้อยกว่าในผู้ชาย  และสำหรับคุณผู้หญิงที่กังวลว่าแฟนจะหาว่าเคยมีเพศสัมพันธุ์กับชายอื่นมาก่อนก็บอกเขาได้เลยว่ามันเป็นเพราะเหตุจากที่กล่าวข้างต้น  การมีเพศสัมพันธุ์มีส่วนบ้างแต่น้อยมาก  ชาวเอเซียมักเป็นเช่นนี้มันเป็นเรื่องของพันธุกรรมมากกว่าครับ  หวังว่าหลายๆ คนหายสงสัยกันเสียทีว่า เอ๊...ห่อมาแต่อ้อนแต่ออกมันดำได้ยังไง....

เรียบเรียงโดย  พรชัย  สังเวียนวงศ์ (mata)

ภาพประกอบ  abouth.net, bloggang.com

โพสท์โดย: mata
ที่มา: wikipedia.org
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
172 VOTES (4/5 จาก 43 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ฟังธง!! 3 ตัว หาซื้อเลขนี้ไว้เลย 1 เมษายน 2567ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴จักรพรรดินีซุนจอง (순정효황후) จักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ของราชวงศ์โชซ็อนแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยา
ตั้งกระทู้ใหม่