หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศัลยกรรมจมูก แก้จมูกให้รับกับใบหน้า สวยแบบดาราเกาหลี โดยSTM Style

โพสท์โดย biwtyfull

STM Style ขอแนะนำศัลยกรรมรูปแบบใหม่!!!  การศัลยกรรมจมูกที่ไม่มีความเจ็บปวดที่ประเทศเกาหลี โดยโรงพยาบาลชั้นนำและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรม

 

หากคุณสนใจอยากทำศัลยกรรมจมูก หรือแก้จมูก สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรม คือการศัลยกรรมจมูกต้องทำหลังจากเรามีอายุ 17-18ปี เพราะถ้าศัลยกรรมตอนอายุยังน้อยจะเป็นผลต่อการเจริญเติบโตของกระดูกด้วย ขนาดของจมูกที่สวยงามก็มีความสำคัญ การคงรูปไว้ไม่ให้รูปทรงเปลี่ยนหลังผ่าตัดก็สำคัญเช่นกัน แต่ที่สำคัญกว่าสิ่งอื่นใดนั้นก็คือต้องไม่ทำให้เกิดริ้วรอยหลังผ่าตัด

 

การศัลยกรรมที่นี่นอกจากจะไม่เกิดริ้วรอยแล้ว การเป็นการศัลยกรรมที่ทำให้จมูกออกมาสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติและเข้ากับรูปหน้าของเราอีกด้วย

 

การศัลยกรรมไม่ใช่สักแต่ว่าจะใส่ให้จมูกโด่งเข้าไว้ แต่ต้องทำให้เกิดความสูงต่ำที่เหมาะสมของดั้งจมูก ผิวหนังส่วนเกิน ให้เข้ากับกระดูกอ่อนของจมูกด้วย และให้เข้ากับสัดส่วนของหน้า และเพื่อเป็นการลดผลข้างเคียงให้ได้มีน้อยที่สุด จำเป็นต้องผ่าตัดให้เหมาะสมกับขอบเขต ขีดจำกัดของจมูกแต่ละคน ซึ่งต้องคำนึงถึงความกว้างของสันจมูก สภาพของจมูก ความโค้งเว้าของหน้าผาก เช่นกัน

 

ศัลยกรรมจมูก น่ากลัวและเจ็บไหม?

 

การศัลยกรรมจมูก ด้วยยาสลบที่ไม่ทำให้เกิดความเจ็บปวดยาสลบที่ไม่ทำให้เกิดความเจ็บปวดหรือยาสลบชนิดแบบยานอนหลับ เช่นยาฉีดโพรโพฟอล (Propofol)  ,เคทามิน (Ketamine) เป็นยาฉีดที่ไม่ทำให้เกิดความเจ็บปวด และทำให้ความกลัวในการผ่าตัดหายไปและหลังจากผ่าตัดเสร็จ ตอนที่ยาสลบหมดฤทธิ์เราก็จะฟื้นขึ้นมาเหมือนกับการตื่นนอน ไม่มีอาการข้างเคียงแต่อย่างใด ยาสลบชนิดแบบยานอนหลับนี้จะมีเฉพาะโรงพยาบาลใหญ่ๆที่มีเครื่องมือเครื่องไม้พร้อม

 

หากคุณอยากทำศัลยกรรมจมูก แก้จมูก หรือศัลยกรรมด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ศัลยกรรมปากบางทำปากบางหรือ น่องเรียว เพื่อเสริมสร้างบุคคลิกภาพให้ดูดี มีเสน่ห์ แบบดาราเกาหลี แวะมาปรึกษาSTM Style ผู้นำด้านทัวร์ศัลยกรรมเกาหลี วันนี้

 

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการศัลยกรรมจมูกได้ที่

http://www.stmstyle.com/surgery.php?id=13

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
biwtyfull's profile


โพสท์โดย: biwtyfull
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์
ตั้งกระทู้ใหม่