หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เซ็กส์อย่างไร? ช่วยลดโลกร้อน

Share แชร์โพสท์โดย changnoye
เซ็กส์อย่างไร? ช่วยลดโลกร้อน

          กิจกรรมการ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมไม่ได้จำกัดอยู่แค่การลดปริมาณการใช้ถุงพลาสติก หรือการเดินแทนการนั่งรถยนต์เท่านั้น ถ้าคุณเป็นคนที่รักสิ่งแวดล้อมตัวจริง แม้แต่เรื่องในมุ้งก็ยังสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้มาก ขึ้น โดยเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการมองหาคู่รักไปจนถึงขั้นตอนสุดท้ายของการรีแลกซ์ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจนั่นเลยทีเดียว เว็บไซต์ Howcast.com แนะนำวิธี How to green your sex life มาให้กับขั้นตอนง่ายๆ 12 ขั้นตอน ที่จะทำให้คุณเป็นคนที่ใส่ใจสิ่งรอบตัวมากขึ้นแต่ในขณะเดียวกันก็ยังได้รับการตอบสนองความต้องการขั้นพื้นฐานของมนุษย์อย่างสมบูรณ์แบบ


ขั้นตอนที่ 1 หาคู่รักที่กรีนเหมือนกันเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด เพราะการที่จะมีชีวิตรักที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คุณก็จะต้องมีคนที่มีแนวคิดแบบเดียวกันที่พร้อมจะเดินไปด้วยกันได้เพราะ ฉะนั้นให้หาคู่รักที่มีไอเดียอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเหมือนกัน


ขั้นตอนที่ 2 สวมเสื้อผ้าออแกนิคเตรียมพร้อมด้วยการหาชุดชั้นในที่ตัดเย็บด้วยผ้าฝ้ายออแกนิคหรือผ้าป่าน
 

ขั้นตอนที่ 3 ซื้อดอกไม้ที่ปลูกในท้องถิ่นให้ช่อดอกไม้กับคู่รักของคุณด้วยการเลือกดอกไม้ ที่คุณปลูกเองในสวน หรือดอกไม้ที่ซื้อจากตลาดที่ชาวสวนในท้องถิ่นเป็นคนปลูก อย่าไปตื่นเต้นกับ ดอกไม้แปลกๆ หน้าตาพิสดารๆ อย่างดอกป๊อปปี้จากไอซ์แลนด์...เว้นเสียแต่ว่าคุณอยู่ในไอซ์แลนด์
 

ขั้นตอนที่ 4 ทำ อาหารโดยใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นทำอาหารทานกับคู่เดตด้วยการลองใช้เมนูจาก ส่วนผสมที่มีอยู่ในท้องถิ่นในฤดูกาลนั้นๆ ตบท้ายด้วยผลไม้ในท้องถิ่นสักหน่อยให้เขารู้ว่าแคร์
 

ขั้นตอนที่ 5 เดิน หรือปั่นจักรยานชวนคู่รักเดินหรือปั่นจักรยานไปสถานที่ที่มีวิวสวยๆ ด้วยกัน ห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติและพระอาทิตย์ตกดินสวยๆ โรแมนติกไม่หยอก
 

ขั้นตอนที่ 6 ใช้กลิ่นธรรมชาติยั่วยวน กลิ่นที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ ของผู้ชายได้มากที่สุดก็คือกลิ่นลาเวนเดอร์และกลิ่นพายฟักทอง สำหรับผู้หญิงก็คือกลิ่นชะเอม ยี่หร่า และแตงกวา
 
ขั้นตอนที่ 7 หรี่แสงไฟหรี่แสงไฟและจุดเทียนแทนเพื่อประหยัดพลังงานและสร้างบรรยากาศ จะให้ดีก็สมนาคุณคู่รักด้วยการใช้น้ำมันสมุนไพรหอมๆ นวดตัวให้


ขั้นตอนที่ 8 ผ้า ปูที่นอนเส้นใยไผ่ ตอนนี้ความรักของคุณก็กำลังสุกงอมได้ที่ จูงมือคู่รักเข้าไปในห้องนอนเพื่อสัมผัสกับเตียงนอนที่ขึงด้วยผ้าปูที่นอน อ่อนนุ่มที่ทำมาจากเส้นใยไผ่


ขั้นตอนที่ 9 ปรับเครื่องทำความร้อนลดคาร์บอน ฟุตพรินท์ ด้วยการลดอุณหภูมิจากเครื่องทำความร้อน แต่หันมาเพิ่มอุณหภูมิให้กันและกันแทน
 

ขั้นตอนที่ 10 ใช้ถุงยางอนามัย ใช้ถุงยางอนามัยที่ทำจากลาเท็กซ์ แม้ว่าตอนนี้ยังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ว่าถุงยางอนามัยแบบนี้จะย่อยสลายเอง ได้ไหม? แต่ยังไงถุงยางแบบนี้ก็ยังเป็นพิษน้อยกว่าถุงยางโพลียูริเทนและปลอดภัยกว่า ถุงยางหนังแกะ ที่สำคัญ อย่าทิ้งถุงยางอนามัยลงไปในชักโครก! เพราะมันอาจจะไหลลงไปสู่ทะเลได้
 

ขั้นตอนที่ 11 ใช้เซ็กซ์ทอยที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เลือกหาของเล่นที่ปราศจากปิโตรเลียม ใช้สารหล่อลื่นที่มาจากธรรมชาติ ทำมาจากวัสดุประเภทซิลิโคน แก้ว โลหะ แทนที่จะใช้พลาสติก และไวเบรเตอร์บางอันก็ใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ด้วย!


ขั้นตอนที่ 12 อาบน้ำด้วยกันถ้าคุณต้องการอาบน้ำหลังเสร็จสิ้นภารกิจ ก็อาบด้วยกันไปเลย จะได้ประหย

ที่มา: www.khanpak.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
changnoye's profile


โพสท์โดย: changnoye
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนทำไม...ต้องกินอาหารคลีนระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!โรคฮิตสาวโรงงาน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
Jisoo @ W Korea April 2024Dilireba @ L’Officiel China March 2024อยากหน้าใส ต้องจัดหนักกับพี่หนุ่มโคโยตี้ บอย ญี่ปุ่น.
ตั้งกระทู้ใหม่