หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด! แอร์โฮสเตสสาว ปฏิเสธเลี้ยงดูแม่ ไม่มีเยื่อใย

โพสท์โดย changnoye

สลด แอร์โฮสเตสสาวสายการบินใหญ่ ลูกในไส้อดีตเจ้าแม่พัฒน์พงศ์ ปฏิเสธแบบไร้เยื่อใยไม่ยอมรับเลี้ยงดูแม่บังเกิดเกล้า
      
หลัง มีการนำเสนอข่าวเศรษฐินี อดีตเจ้าแม่พัฒน์พงศ์ตกอับถูกลูกซึ่งมีหน้าที่การงานและอาชีพมั่นคงทอดทิ้ง ต้องอาศัยเพื่อนบ้านในจังหวัดลำปางคอยให้ข้าวให้น้ำ แถมสิ้นเดือนนี้ก็จะไม่มีที่พักอาศัยเนื่องจากหลานสาวไม่ต้องการให้อยู่ด้วย
      
(26 ก.ย.) นายพรนิมิตร สายเทพ ปลัดอำเภอเมืองลำปาง ได้เดินทางเข้าตรวจสอบ และสอบถามยายสุภานี ศรีสุภะ อายุ 75 ปี ณ บ้านของเพื่อนบ้านในหมู่บ้านการเคหะแห่งชาติ ต.พิชัย
      
พร้อม กันนั้นนายชัยวัฒน์ นันต๊ะกูล ปลัด อบต.พิชัย ได้โทรศัพท์ติดต่อกับลูกสาวของยายสุภานี ซึ่งมีอาชีพเป็นถึงแอร์โฮสเตสสายการบินใหญ่แห่งหนึ่ง โดยสอบถามว่าทราบหรือไม่ที่คุณแม่มาอยู่ที่ลำปาง ลูกสาวยายสุภานีได้บอกว่าทราบ แต่รู้ว่าไปอยู่กับหลานสาว
      
เมื่อ ปลัด อบต.พิชัยบอกว่าตอนนี้คุณยายอยู่คนเดียว หลานสาวไปอยู่ต่างอำเภอและปล่อยให้คุณยายอยู่ลำพังโดยไม่มีคนดูแล แต่ลูกสาวก็ปฏิเสธ และบอกเพียงว่า เมื่อแม่ตัดสินใจออกจากบ้านไปแล้วก็คือออกไปเลยคงไม่เลี้ยงดูอะไรกันอีก เมื่อแม่มีลูกหลายคนก็ให้คนอื่นเลี้ยงก็แล้วกัน
      
ทั้งนี้ ลูกสาวของยายสุภานีไม่ได้แสดงท่าทีไยดี หรือมีความเป็นห่วงเป็นใยแม่ของตนเอง หรือต้องการที่จะเลี้ยงดูแต่อย่างใด
      
นอกจากนี้ ลูกสาวของยายสุภานียังบอกอีกว่า หากทางเจ้าหน้าที่ต้องการช่วยก็ให้เอาไปอยู่ที่สถานสงเคราะห์ก็เอาไป
      
เมื่อ ปลัด อบต.พิชัยสอบถามถึงเรื่องเงินเบี้ยยังชีพที่ทางรัฐบาลมอบให้ผู้สูงอายุว่า เงินดังกล่าว กทม.ได้โอนเข้าบัญชีใคร ลูกสาวยายสุภานีได้ตอบว่าโอนเข้าบัญชีเธอเอง
      
ปลัดฯ จึงได้ขอร้องว่าหากเป็นเช่นนั้นเมื่อจะไม่ดูแลแม่ของตนเองแล้วก็ขอให้โอน เงินเบี้ยผู้สูงอายุมาให้แม่ได้หรือไม่ โดย อบต.พิชัยจะเป็นผู้พายายสุภานีไปเปิดบัญชี แต่ลูกสาวของอดีตเจ้าแม่ย่านพัฒน์พงศ์ก็ไม่ยินยอม โดยบอกว่าหากอยากได้ก็ให้แม่ไปทำเรื่องที่ราชการเอง
      
ทั้ง นี้ ปลัด อบต.พิชัยก็ได้อธิบายว่า หากเป็นเช่นนั้นคุณยายก็จะยังไม่ได้รับเงิน เพราะการเดินเรื่องของทางราชการต้องใช้เวลาอย่างน้อยหนึ่งปี และขอให้ใช้วิธีถอนเงินออกจากบัญชีแล้วโอนเข้าบัญชีให้คุณแม่ก่อน แต่ก็ได้รับการปฏิเสธอีก และบอกว่าจะไปปิดบัญชี
      
ทางปลัด อบต.พิชัยจึงได้แจ้งกลับว่า หากทำเช่นนั้นคุณแม่ก็จะต้องลำบาก เพราะทางราชการจะไม่รู้ว่าโอนเงินเข้าบัญชีไหน
      
แต่ สุดท้ายลูกสาวของยายสุภานีก็ยังยืนกรานว่าจะไม่รับเลี้ยงดูคุณแม่เหมือนเดิม จนทำให้ปลัดฯ ชัยวัฒน์ไม่รู้ว่าจะพูดเกลี้ยกล่อมอย่างไร จึงได้แต่ยุติการสนทนาทางโทรศัพท์ไป
      
หลังจากที่ยุติ การติดต่อประสานงานกับลูกสาวของยายสุภานีแล้วทางเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายได้ ปรึกษาหารือกันนานเกือบสองชั่วโมง จนสุดท้ายได้ข้อสรุปว่า เบื้องต้นก่อนสิ้นเดือนนี้ทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวคุณยายไปพักอยู่ที่ศูนย์ สงเคราะห์ผู้สูงอายุจังหวัดลำปางเป็นการชั่วคราวก่อน หลังจากนั้นหากยายสุภานียังประสงค์จะไปบวชชีก็จะพาไปบวชที่วัดหาดเชี่ยวตาม ความต้องการต่อไป
      
ส่วนเรื่องเบี้ยยังชีพ ทาง อบต.พิชัยจะได้ประสานงานไปยังแขวงบางแคเพื่อหาวิธีเปลี่ยนแปลงการโอนเงินจาก ที่เคยโอนเข้าบัญชีลูกสาว ให้โอนเข้าบัญชีของนางสุภานีโดยตรง หรือบัญชีเจ้าหน้าที่ที่จะมีการมอบหมายให้ดูแลต่อไป

ที่มา: www.khanpak.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
changnoye's profile


โพสท์โดย: changnoye
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
148 VOTES (4/5 จาก 37 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นเริ่มติดตั้งฉากกั้นวิวภูเขาไฟฟูจิเเล้วไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์อดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลยเฉลยแล้ว เชฟที่ตอบดราม่าราเมงจนคนประทับใจ ที่แท้เป็นลูกชายของเชฟชื่อดัง30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayคลิปฝนตกหนัก กลายเป็นไวรัลในจีนปลานับแสนตายเพราะน้ำในเขื่อนร้อนจนแห้งโลกจะหายไปภายใน 72 นาที หลังเกาหลีเหนือยิงนิวเคลียร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปลานับแสนตายเพราะน้ำในเขื่อนร้อนจนแห้งฮือฮาเลขเด็ด หินเต่ายักษ์ ผุดกลางไร่มันสำปะหลังความสุขอยู่ที่ตัวเราอดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลยพาลูกน้องเที่ยววันแรงงาน อึ้ง! เจอตร.ไถเงินจบที่ 5,000! ขอเป็นเงินสด อ้างนายสั่งมา
ตั้งกระทู้ใหม่