หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อัลบั้มสื่ออารมณ์....สุนัขต้องการคุณ!

โพสท์โดย khangkaytawan

Ron Schmidt ผู้อยู่เบื้องหลังเว็บไซต์ Loose Leashes เป็นเว็บขายภาพที่ขายรูปถ่ายสนุกๆ ของเหล่าสุนัขเพื่อนขนปุย โดยที่ Ron Schmidt ได้จับกล้องครั้งแรกเมื่ออายุ 7 ขวบ และถ่ายรูปสัตว์ที่อยู่ในเมืองและสุนัขของ Nicki หลังจากนั้นก็เป็นผู้ช่วยช่างภาพถ่ายงานแฟชั่น และนางแบบ จนทำให้มี Profile ที่ดีมาก เขาจึงตัดสินใจทำอย่างที่เขาอยากทำจริงๆ เกี่ยวกับสุนัขว่า รูปภาพทั้งหมดได้เอาออกมา Present ใหม่ถึงความมีอิสระของสุนัข โดยปราศจากสายจูง และการวิ่งไปรอบๆ อย่างอิสระเป็นสิ่งที่สุนัขต้องการ
เยี่ยมชมความน่ารักของสุนัขได้ที่ www.facebook.com/clubbanjowtoob

 

นี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม Ron Schmidt ถึงตั้งชื่อเว็บไซต์ว่า Loose Leashes ขึ้นมา เหมือนเป็นการย้ำเตือนว่า สุนัขหรือสัตว์เลี้ยงก็ต้องการความเป็นอิสระ ได้วิ่งวน ได้สนุกสนานบ้าง ซึ่งทุกอย่างล้วนสื่อออกมาจากภาพถ่ายแต่ละใบของเขา ให้คนที่เลี้ยงหรือไม่เลี้ยงสุนัขได้เข้าใจถึงการปลดปล่อย แล้วสุนัขหรือสัตว์เลี้ยงเหล่านี้ ก็จะแสดงความน่ารักออกมาให้เห็นค่ะ

เข้าร่วมกับเราที่แฟนเพจคนรักสุนัขที่

www.facebook.com/clubbanjowtoob

 


ที่มา: inspire4design
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
khangkaytawan's profile


โพสท์โดย: khangkaytawan
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคน"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดหลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
ตั้งกระทู้ใหม่