หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มหา'ลัยทักษิณ เจ้าภาพงานเทา-งามสัมพันธ์ ครั้งที่16

โพสท์โดย Dekjibjoit

   เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 55 ณ ห้องประชุมสภา3 อาคารวิจัยต่อเนื่องฯ มหาวิทยาลัยศรีนคริทรวิโรฒ ได้มีการประชุมเตรียมความพร้อมงานเทา-งามสัมพันธ์ ครั้งที่ 16 ซึ่งปีนี้มหาวิทยาลัยทักษิณ ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพ ต่อจากมหาวิทยาลัยมหาสารคามซึ่งเป็นเจ้าภาพในปีที่ผ่านมา ในการประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมครั้งที่ 2 หลังจากที่มีการประชุมในพื้นที่ปฏิบัติงานแล้วในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา 

                เทา-งามสัมพันธ์เป็นเครือข่ายของมหาวิทยาลัยที่ใช้สีเทาเป็นสีประจำมหาวิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัยที่เคยเป็นเครือข่ายวิทยาเขตต่างๆของมหาวิทยาลัยศรีนคริทรวิโรฒมาก่อน ซึ่งประกอบด้วยมหาวิทยาลัยทั้ง 5 มหาวิทยาลัย คือ มหาวิทยาลัยศรีนคริทรวิโรฒ สีเทาแดง  มหาวิทยาลัยบูรพา สีเทาทอง มหาวิทยาลัยนเรศวร สีเทาแสด มหาวิทยาลัยมหาสารคาม สีเทาเหลือง และมหาวิทยาลัยทักษิณ สีเทาฟ้า ซึ่งสีเทานั้นคือสีของสมอง หมายถึง ความคิดหรือสติปัญญา ภารกิจหลักของการรวมกลุ่มกันในครั้งนี้เพื่อปฏิบัติภารกิจหลัก 4 อย่างคือ การส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม การส่งเสริมกีฬาและนันทนาการ การส่งเสริมงานด้านวิชาการ และคืนสิ่งดีดีสู่สังคมด้วยภารกิจบำเพ็ญประโยชน์  ในแต่ละปีมหาวิทยาลัยต่างๆจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพ ซึ่งปีนี้มหาวิทยาลัยทักษิณได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพ เทา-งามสัมพันธ์ ครั้งที่16 

                 การเตรียมงานต่างๆของมหาวิทยาลัยทักษิณในปีนี้ ภายใต้ชื่องาน "อันดามัน ทะเลน้อย" ในระหว่างวันที่ 23-29 ตุลาคม 2555  โดยพิธีเปิดจะจัดขึ้น ณ มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา ในวันที่ 23 ตุลาคม 2555 และการปฏิบัติงานภารกิจต่างๆที่ได้รับมอบหมาย ในพื้นที่ของ โรงเรียนวัดประดู่หอม อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง และสิ่งที่ขาดไม่ได้ในงานนี้คือการทัศนศึกษาแลกเปลี่ยนความงามทางธรรมชาติ โดยปีนี้มหาวิทยาลัยทักษิณเป็นเจ้าภาพซึ่งที่ตั้งของมหาวิทยาลัยตั้งอยู่ในภาคใต้การมาถึงภาคใต้หากไม่ลงเล่นน้ำทะเล ดำน้ำดูปาการังก็เหมือนมาไม่ถึง ทางมหาวิทยาลัยเจ้าภาพจึงจัดทัวร์ทัศนศึกษาดำน้ำดูปาการัง ทะเลอันดามัน ของจังหวัดตรัง

                ความสมัครสมานสามัคคีของเครือข่ายเทา-งาม มีมาอย่างยาวนาน แม้ปัจจุบันนี้มหาวิทยาลัยต่างๆได้แยกตัวออกเป็นเอกเทศแล้วก็ตาม แต่ภูมิหลังทางประวัติศาสตร์ของวิทยาเขตต่างๆของมหาวิทยาลัยศรีนคริทรวิโรฒก็ยังมั่นคงไม่จางหาย การรวมกลุ่มกันปฏิบัติภารกิจหลักของมหาวิทยาลัยในเครือสีเทาก็ยังยั่งยืนสืบไปอีกนาน 

 

เนื้อหาโดย: Dekjibjoit
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Dekjibjoit's profile


โพสท์โดย: Dekjibjoit
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อแฟนทำได้ทุกอย่างค่ะ!!! ไวรัลสุดน่ารักสาวเหม็นทุเรียนตั้งใจซื้อให้แฟน ยื่นกระดาษให้พ่อค้าคนโสดตายเรียบสุดอลังการ! แก้บนชุดใหญ่เป็นประวัติศาสตร์ หัวหมู500 หัว ไก่กว่า1พันตัว?โรงเรียนจ่ายค่าชดเชยกว่า 36 ล้านเหรียญ จากการไล่นักเรียนออกหลังกล่าวหาว่าเหยียดคนดำเผยวิธีประหยัดเวลาคิดเงินในห้าง..ทั้งคิดเงินไว และไม่เสียเวลารอนาน"พระพยอม" ออกมาตำหนิ พระซื้อ "ลาบูบู้"..แบบนี้ตัดกิเลสไม่ขาดแน่นอน!ญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!คำใบ้ปริศนา งวด 16 พฤษภาคม 256710 รัฐที่อันตรายที่สุดในอเมริกา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พระพยอม" ออกมาตำหนิ พระซื้อ "ลาบูบู้"..แบบนี้ตัดกิเลสไม่ขาดแน่นอน!ระทึกทั้งลำ!เปิดใจผู้โดยสารเครื่องบินระทึก เห็นแสงไฟประหลาด แว่ปๆ ก่อนได้ยินเสียงระเบิดหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกทำไปได้ หนุ่มจีนฉีกตะไคร้กินสดๆ แถมยังมีแจกเป็นน้ำใจให้คนไทยที่ได้พูดคุยด้วยอีกต่างหาก (ฮา)ตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่