หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด!! กินศพแม่ประทังชีวิตหลังถูกขังไว้สองสัปดาห์

โพสท์โดย khangkaytawan

ร่วมกดไลค์ต่อต้านการทารุณสัตว์ที่

 http://www.facebook.com/clubbanjowtoob  ← คลิ๊ก

 


 เจ้าของสุนัขใจโหดรายหนึ่งปล่อยให้แม่ลูกสุนัขอดอาหารจนหิวโซ จนกระทั่งแม่สุนัขตายในที่สุด ขณะที่ลูกสุนัขเพศผู้ จำทนต้องกัดกินร่างแม่ของมันเพื่อประทังชีวิตให้มีลมหายใจอยู่รอด 


โดยมันมีสภาพร่างกายที่ซูบผอมหมดเรี่ยวแรง เนื่องจากถูกปล่อยทิ้งไว้นานกว่า 2 สัปดาห์ ในบ้านพักของแคทรินา พลัมริดทส์ เจ้าของวัย 31 ปี ในลิงคอล์นเชียร์ ประเทศอังกฤษ โชคดีที่เพื่อนบ้านมาพบเข้า สภาพเลวร้ายเหลือเพียงหนังหุ้มกระดูก ก่อนจะแจ้งให้กับสมาคมเพื่อการป้องกันการทารุณกรรมสัตว์ หรือ RSPCA เข้ามาช่วยเหลือ 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางปี จนกระทั่งมีการดำเนินคดีกับแคทรินา เจ้าของใจโหด ในข้อหากระทำการทารุณกับสัตว์ ปล่อยให้พวกมันอยู่เพียงลำพังจนหิวโซ โดยศาลพิพากษาจำคุก 18 สัปดาห์ รวมทั้งช่วยงานบำเพ็ญประโยชน์ 180 ชั่วโมง และจ่ายเงินค่าปรับ 500 ปอนด์

ร่วมกดไลค์ต่อต้านการทารุณสัตว์ที่

 

 http://www.facebook.com/clubbanjowtoob  ← คลิ๊ก


ที่มา: sanook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
khangkaytawan's profile


โพสท์โดย: khangkaytawan
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
ตั้งกระทู้ใหม่