หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 เรื่องสวย ๆ งาม ๆ ที่ผู้ชายเห็นว่าเซ็กซี่

โพสท์โดย bourbon

 ผู้ชายแท้ ๆ มาเผยว่าอะไรที่พวกเขาเห็นว่าเซ็กซี่ที่สุดในผู้หญิงที่เขารัก เราพนันได้ว่าสิ่งที่ทำให้พวกเขาเกิดอารมณ์บางเรื่อง - - จะทำให้คุณประหลาดใจ!!!

 



      1. เวลาที่คุณไม่แต่งหน้า คุณรู้หรือเปล่าว่าสาวอเมริกันโดยเฉลี่ย ใช้เงินเกือบ 200 เหรียญต่อปีไปกับเมคอัพ แต่ที่ชวนสะดุดใจก็คือผู้ชายของพวกเธอกลับพึงพอใจผิวที่ปราศจากสิ่งแต่งเติมมากกว่า เพราะเวลาที่ผู้หญิงแต่งเติม พวกเธออาจจะดูดี แต่ไม่เป็นตัวของตัวเองเท่าไหร่นัก และเวลาที่เธอไม่แต่งหน้า เธอจะดูเหมือนไม่อยากเป็นจุดสนใจ - - และนั่นเป็นสิ่งที่เซ็กซี่มากสำหรับผู้ชาย!

 



      2. หน้าท้องของคุณ ถ้าคุณเป็นเหมือนผู้หญิงส่วนใหญ่ คุณอาจใช้เวลานับไม่ถ้วนในการออกกำลังบริหารหน้าท้อง แต่ความจริงแล้ว ดูเหมือนผู้ชายจะไม่ค่อยสนใจในสิ่งที่เราลงทุนลงแรงกันไปสักเท่าไหร่ หนุ่ม ๆ ชอบหน้าท้องของผู้หญิง เพราะมันดูกลมกลึง นุ่มนวล และเป็นผู้หญิง ผู้ชายหลายคนบอกว่าเขาไม่สมบูรณ์แบบและเขาก็ไม่คาดหวังให้ผู้หญิงต้องสมบูรณ์แบบด้วย

 



      3. เวลาที่คุณทิ้งไดร์เป่าผมซะบ้าง ผู้หญิงหลายคนจะไม่ยอมออกจากบ้านถ้าไม่ได้เป่าผมจนเรียบกริบ ซึ่งอาจใช้เวลาเป็นชั่วโมง ๆ นอกจากจะเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับผู้ชายแล้วบางครั้งเขายังอยากให้คุณปล่อยผมคุณไว้อย่างที่มันเป็นบ้าง เพราะเขาชอบคุณอย่างที่คุณเป็นมากกว่า และไม่มีผมของใครหรอกที่จะสมบูรณ์แบบไปทั้งหมด

 



      4. ขนตาของเธอ ผู้ชายชอบดวงตาของผู้หญิง และเวลาที่เธอช้อนตามองเขาผ่านม่านขนตานั้นเป็นอะไรที่เซ็กซี่ยิ่งไปกว่าอะไรทั้งหมด และเขาสามารถสังเกตเห็นขนตาคุณได้ชัดเจนกว่าที่คุณคิดเสียอีก

 



      5. ขาของคุณ เรื่องนี้ไม่ต้องใช้สมองเลยล่ะ สาว ๆ ไม่ว่าจะขาใหญ่ ขาเล็ก ขาสั้น หรือขายาว สำหรับผู้ชายแล้วมันดีเท่ากันหมด โดยที่เขาไม่มีคำตอบที่ตายตัวด้วยว่าทำไม เขาก็แค่คิดว่ามันวิเศษมาก เพราะมันดูกลมกลึงและนุ่มนวล แตกต่างจากขาของผู้ชายโดยสิ้นเชิง

 



      6. สไตล์ของคุณ ไม่ว่าคุณจะทันสมัยหรือไม่ก็ตาม ไม่มีอะไรทำให้คุณเซ็กซี่ได้มากไปกว่าการเป็นตัวของตัวเอง และการที่ผู้หญิงสบายใจในสิ่งที่ตัวเองสวมใส่จึงเป็นสิ่งที่แสนเย้ายวนใจสำหรับเขา

 



      7. กลิ่นของคุณ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นกายแท้ ๆ หรือกลิ่นน้ำหอม ผู้ชายชอบสูดดมกลิ่นหอมจากตัวคุณเป็น ๆ เพราะฉะนั้นอย่าลืม เลือกกลิ่นน้ำหอมที่เหมาะกับตัวคุณ และใส่ทุกครั้งที่เจอกับเขาด้วยล่ะ

 



      8. เวลาที่คุณขอในสิ่งที่คุณต้องการ หัวใจของสัมพันธภาพที่มีความสุขก็คือ ผู้หญิงที่จัดการกับทุกสถานการณ์ด้วยการไม่ปล่อยให้คู่ของตัวเองต้องเดาเอาเอง ผู้ชายมักไม่เข้าใจในการบอกใบ้เป็นนัย ๆ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเรื่องในห้องนอนหรือนอกห้องนอนให้แน่ใจว่าเขารู้แน่ว่าคุณชอบอะไร ไม่งั้นเขาจะรู้ได้ยังไงล่ะ แค่ระวังอย่าให้ดูเหมือนการออกคำสั่งก็แล้วกัน

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

ที่มา: Lisa
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมาย"นิกกี้ ณฉัตร" โผล่ยอมรับ ปมปริศนาดาราหนุ่มไม่มูฟออนแต่ควงสาวเที่ยว ตปท.ฉ่ำ "ก้อย" โผล่เมนต์สาเหตุสำคัญบางส่วน ที่ทำให้ไทย ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลก"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาล
ตั้งกระทู้ใหม่