หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พริตตี้ฉีดเสริมสะโพกถึงช็อก! เสี่ยงเป็นเจ้าหญิงนิทรา

Share แชร์โพสท์โดย witsanuwat

พริตตี้ฉีดเสริมสะโพกถึงช็อก! เสี่ยงเป็นเจ้าหญิงนิทรา

 

           หาม พริตตี้สาวน็อกหมดสติส่งโรงพยาบาล หลังฉีดเสริมสะโพกกับหมอเถื่อน แพทย์ระบุสมองขาดออกซิเจนนานกว่า 4 นาที เสี่ยงเป็นเจ้าหญิงนิทรา แต่ถ้ารักษาไม่ได้อาจถึงขั้นเสียชีวิต

            วานนี้ ( 19 กันยายน) นายละเมียด เขตขันธ์ อายุ 62 ปี ที่เป็นบิดา เปิดเผยว่า น.ส.อาทิตยา เอี่ยมใหญ่ หรือ น้องกระแต อายุ 33 ปี บุตรสาวที่เป็นพริตตี้แนะนำสินค้าและพิธีกร เกิดอาการช็อกหลังจากไปฉีดสารคอลลาเจนเพื่อเสริมสะโพก จนถึงขณะนี้ยังนอนไม่ได้สติ ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่ห้อง ไอ.ซี.ยู. โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 1 ล่าสุดแพทย์ระบุว่า ช่วงที่บุตรสาวหมดสติทำให้ขาดออกซิเจนไปเลี้ยงสมอง จึงมีสภาพเหมือนเจ้าหญิงนิทรา และยังไม่รู้ว่าหากฟื้นขึ้นมาจะหายเป็นปกติหรือไม่

            ด้านน้องพิม (นามสมมติ) เพื่อนพริตตี้ของน้องกระแต เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา กระแตและเพื่อนสนิทที่เป็นสาวประเภทสอง ได้นัดผู้อ้างตัวเป็นแพทย์รายหนึ่ง ชื่อเล่นว่า หมอป็อป เพื่อฉีดสารคอลลาเจนเสริมสะโพก ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าวซอย 1 หลังกระแตได้รับคำแนะนำจากเพื่อนพริตตี้ว่าให้ไปฉีดเสริมความงามกับผู้อ้าง ตัวเป็นแพทย์รายนี้ เพราะมีค่าใช้จ่ายแค่ 40,000 บาท ถูกกว่าคลินิกเสริมความงาม ที่คิดราคาสูงถึง 70,000 บาท

            แต่ หลังจากฉีดยาไปประมาณ 5 - 10 นาที กระแตเกิดหายใจไม่ออก และเริ่มมึนศีรษะ ทางผู้ที่ฉีดสารดังกล่าวจึงให้รีบพาตัวส่ง โรงพยาบาลลาดพร้าว เมื่อถึงโรงพยาบาล แพทย์ระบุว่า กระแตหัวใจหยุดเต้น และสมองขาดออกซิเจนมากกว่า 4 นาที ส่วนหมอป็อปได้หนีไป และปิดโทรศัพท์มือถือติดต่อไม่ได้ ต่อมาเช้าวันที่ 18 กันยายน ญาติได้ย้ายกระแตมารักษาตัวที่ รพ.กล้วยน้ำไท 1 โดยกระแตเริ่มลืมตาได้ แต่ยังขยับตัวไม่ได้

            น้องพิม กล่าวด้วยว่า ในแวดวงพริตตี้ และเอ็มซี (พิธีกร) จะนิยมฉีดสารต่าง ๆ เพื่อเสริมความงาม แต่ก็ต้องเลือกใช้บริการกับสถานเสริมความงามที่ไว้ใจได้ และได้รับคำแนะนำจากแพทย์ที่เชี่ยวชาญเฉพาะทาง แต่ก็มีบางกรณีที่มีพวกผู้ช่วยพยาบาล ได้ครูพักลักจำวิธีการฉีดสารเพิ่มความงามต่าง ๆ มารับจ้างฉีดให้ลูกค้า ซึ่งถือว่าอันตรายมาก ขณะนี้ก็ได้แต่หวังว่าเพื่อนสาวคนสนิทจะหายเป็นปกติ

            ต่อ มา ผู้สื่อข่าวได้ประสานงานไปยัง พ.ต.อ.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผกก.ดส. ในการติดตามหมอเถื่อนรายนี้มาดำเนินคดี ล่าสุด ผกก.ดส. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ไปสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อหาเบาะแสจับกุมผู้ลักลอบเปิดคลินิกเถื่อน ที่อาจมีเยาวชนหลงผิดไปใช้บริการ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

            ด้านนางระเบียบ ผินกลับ อายุ 57 ปี มารดาของน้องกระแต กล่าวว่า ตอนนี้คุณหมอให้รอผลตรวจเลือดของน้องกระแตก่อน แม้อาการยังทรงตัว แต่คุณหมอให้ทำใจไว้ หากรักษากลับมาได้ก็อาจกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา แต่ถ้าไม่ไหวก็จะเสียชีวิต ทั้งนี้ ตั้งแต่น้องกระแตเรียนจบมาก็ทำอาชีพพริตตี้มาตลอด เป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว เพราะน้องเป็นคนส่งเสียครอบครัว ส่งน้องสาวเรียนจนจบ เขาเก็บเงินซื้อที่ดินใน จ.นนทบุรี ได้แปลงหนึ่ง เตรียมจะปลูกบ้าน แต่ก็มาเกิดเรื่องเสียก่อน แม่จึงอยากจะเตือนคนที่จะไปฉีดสารเสริมความงามว่า ขอให้ไปหาหมอตามสถานพยาบาลที่มีมาตรฐาน ถูกกฎหมาย ไม่ใช่มาหาหมอเถื่อนอย่างนี้

 


ที่มา:เดลี่นิวส์, IT PLAZA
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้สาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่