หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกาหลีใต้ร่วมทุนจีน เตรียมสร้าง แดจังกึม ภาค 2

โพสท์โดย Giggaro

 เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2555 เว็บไซต์ออคเคป็อป รายงานว่า สถานีโทรทัศน์ เอ็มบีซี ทีวี ของเกาหลีใต้ ร่วมทุนโทรทัศน์จีน เตรียมสร้างละครชื่อดัง แดจังกึม ภาค 2 หลังภาคแรกได้รับความนิยมไปทั่วโลก จนสร้างกระแสเกาหลีฟีเวอร์ไปทุกหัวระแหง

            โดยสื่อโทรทัศน์ชื่อดังของเกาหลีใต้ เอ็มบีซี แถลงว่า เตรียมจะผลิตละครสุดฮิตภาคต่อของซีรีส์เรื่องดัง "แดจังกึม : จอมนางแห่งวังหลวง" (Jewel in the Palace) ซึ่งเคยสร้างกระแสวัฒนธรรมเกาหลีใต้ที่เผยแพร่ไปทั่วภูมิภาค เกิดเป็นกระแสเกาหลีฟีเวอร์จนถึงทุกวันนี้ โดยนายคิม แจ ชอล ประธานของสถานีเอ็มบีซี เพิ่งเดินทางไปเยือนสถานีหูหนาน แซทเทิลไลท์ ของจีน พร้อมกับพูดคุยปรึกษาถึงความร่วมมือกันของสถานีในการทำเรื่อง แดจังกึม ภาค 2 ซึ่งทางหูหนานทีวี ก็แสดงความสนใจยอมจ่ายเงินล่วงหน้า พร้อมแสดงความสนใจจะลงทุนทำแดจังกึม 2 กับทางเกาหลีใต้

            อย่างไรก็ตาม ในส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับรายชื่อนักแสดง, ผู้กำกับ และ คนเขียนบท ที่จะมาร่วมงานในภาค 2 นี้ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่คาดว่าจะเปิดเผยข้อมูลให้แฟน ๆ ได้ทราบในเร็ววันนี้ และคาดว่าจะออกอากาศให้แฟนละครได้ชมกันในปีหน้าแน่นอน

            สำหรับแดจังกึม นับว่า เป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และสร้างชื่อให้กับประเทศเกาหลีใต้มากทีเดียว โดยมีการออกอากาศซีรีส์เรื่องดังกล่าว ประมาณ 60 ประเทศทั่วโลก ทั้งในเอเชีย, ยุโรป และแอฟริกา ซึ่งทำเรทติ้งในประเทศสูงมากถึง 80% โดยครั้งนั้นสถานีโทรทัศน์เอ็มบีซี สามารถทำรายได้จากเรื่องดังกล่าวไปมากกว่า 12,000 ล้านวอน จากค่าลิขสิทธิ์เลยทีเดียว


ที่มา: kapook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Giggaro's profile


โพสท์โดย: Giggaro
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้หรือไม่ แมลงสาบนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดส่อง 2 ไอเท็มล่าสุดของลิซ่ารีวิวหนังสือ หมอเงินถาม หมอความตอบมิติใหม่!พระนั่งม้า - ขึ้นกระเช้าประน้ำมนต์ โยมวิ่งมินิมาราธอน ร่วมสร้างโบสถ์ฮามาสเสียใจหลังผู้นำอิหร่านตายแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้จังหวัดที่มีปริมาณผลผลิตลำไย มากเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?
ตั้งกระทู้ใหม่