หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Microsoft เผยราคา Surface แท็บเล็ต Windows 8 เริ่มต้น 9,000 บาท, ขาย ตค.นี้!

โพสท์โดย witsanuwat

 
ติดตามข่าว Windows 8: Microsoft Surface ล่าสุดกับ เฮียณัฐ TechXcite หลังจากที่ Microsoft ได้เปิดตัวแท็บเล็ต Windows 8 ของตัวเองเครื่องแรกชื่อว่า Microsoft Surface เชื่อว่าหลายๆ คนที่เห็นแล้วน่าจะชื่นชอบไม่น้อย และคำถามที่หลายๆ คนสงสัยต่อจากนั้นก็คือ Surface ราคาเท่าไหร่กันแน่ เพราะว่าตอนที่เปิดตัวก็ไม่มีราคาประกาศออกมาอย่างแน่ชัด 
แต่ล่าสุด CEO ของ Microsoft นาย Steve Ballmer ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Seattle Times ว่า ราคาของ Microsoft Surface นี้จะอยู่ในระดับเดียวกันกับ Apple New iPad ไม่ใช่แท็บเล็ตราคาประหยัดอย่าง Google Nexus 7 และ Kindle Fire HD ซึ่ง Surface จะมีราคาอยู่ในช่วง $300 ถึง $700 หรือ $800 หรือประมาณ 9,300 บาทถึงประมาณ 25,000 บาท ขึ้นอยู่กับว่าจะมาพร้อมกับ Windows RT หรือ Windows 8 Pro
Ballmer ได้แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่า Microsoft Surface จะไม่ไปทำสงครามราคากับแท็บเล็ตราคาถูกอย่าง Nexus 7 และ Kindle Fire HD เพราะว่าทาง Microsoft ต้องการให้มอง Surface เป็นแท็บเล็ตสำหรับมือถืออาชีพ ที่สามารถใช้ในการทำงานได้จริง แต่ก็ไม่ทิ้งความบันเทิงอีกด้วย โดย Surface คาดว่าจะวางขายพร้อมกันกับวันเปิดตัว Windows 8 ในเดือนตุลาคมนี้
by เฮียณัฐ TechXcite    source: bgr

ที่มา

IT PLAZA : Microsoft เผยราคา Surface แท็บเล็ต Windows 8 เริ่มต้น 9,000 บาท, ขาย ตค.นี้!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!เฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่น"จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน เกาหลี" เตรียมบวกกัน หลังงบทหารพุ่ง
ตั้งกระทู้ใหม่