หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้หรือเปล่าว่าน้องหมาหัวเราะตอนไหน

โพสท์โดย PoGuS BigBooM

http://hot.ohozaa.com/uploads/fcc027dbcef2ed1cc1eccb1266cf927f.jpg

น้อง หมาถือเป็นสัตว์เลี้ยงยอดนิยมที่หลาย ๆ คนนิยมเลี้ยง ทั้งเอาไว้เฝ้าบ้าน หรือเอาไว้เป็นเพื่อนเล่น บางคนอาจจะคิดว่าน้องหมานั้นเป็นสัตว์เลี้ยงธรรมดา ๆ ที่ไม่น่าจะมีอะไรพิเศษมากไปกว่าเป็นความน่ารักของมัน แต่อันที่จริงแล้วน้องหมาเองก็มีการแสดงความรู้สึก หรืออารมณ์ออกมาได้เหมือนกันคนเราด้วยนะคะ

แพทริเซีย ไซมอนเน็ต (Praticia Slimonet)ผู้เชี่ยวชาญด้านพฤติกรรมสัตว์ชาวอเมริกัน พบว่าสุนัขจะหัวเราะก็ต่อเมื่อเราถามมันว่า "ไปเดินเล่นด้วยกันไหม" และ เมื่อเรากลับถึงบ้านมันจะร้องทักทายด้วยความดีใจ ซึ่งโดยธรรมชาติของสุนัขมีแนวโน้มที่จะหัวเราะในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ไร้สาระ หรือเมื่อมันหลอกเจ้าของได้

แพทริเซียเคยมีสุนัขตัวหนึ่งชื่อ โทมัส มันมักกระดิกหางอยู่เสมอ เพื่อเชื้อเชิญให้เด็ก ๆ มาเล่นกับมัน
เมื่อเด็ก ๆ เข้ามาใกล้ มันจะกระโจนขึ้นอย่างรวดเร็วพร้อมกับส่งเสียงร้องออกมา ตามด้วยเสียงหัวเราะ "บ๊อก ๆ"
แล้ว มันจะนอนหงายหลังลง ซึ่งเด็ก ๆ ก็จะหัวเราะชอบใจ ในท่าทางของมันและนั่งเล่นไปกับมันด้วย แต่มันเลือกเล่นเฉพาะกับเด็กวัยรุ่นเท่านั้น เพราะเด็กเล็ก ๆ อาจจะตกใจกลัวได้

เห็น มั้ยค่ะ ว่าน้องหมาเองไม่ใช่แค่ดีแต่น่ารักไปวัน ๆ นะ เพราะมันเองก็มีการคิดด้วยเหมือนกันว่าจะทำอย่างไรให้คนรอบข้างสนใจมันได้ บ้าง เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ ที่นี่คนไหนที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยงไว้ที่บ้านก็อย่าลืมหาเวลามาเล่นกับมันบ้าง นะคะ

ที่มา: Dog Diary

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PoGuS BigBooM's profile


โพสท์โดย: PoGuS BigBooM
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้ตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" แล้ว!..ที่แท้เป็นฝีมือแฟนใหม่ "ยิ้ว วาริ"สวยสะท้านกรุงโรม เมื่อเหล่าตัวแม่มารวมกันที่งาน Bvlgari Aeternaถูกรุ่นพี่ในโรงเรียนฟันแขน..แต่กลับหาว่าเด็กทำร้ายตัวเอง!?พบสิ่งก่อสร้างลึกลับ ใกล้ปิระมิดเมืองกิซาตำรวจสายฮาเป็นมิตรกับประชาชน..จนหลายคนคิดว่าเขา "แอ๊บ..เป็นสาวสอง"ลูกชายตัวแสบ แอบเอางูวางบนขาแม่..ทำเอาขำกันทั้งโซเชียลอะไรนะ!! เจอทุเรียนพันธุ์ใหม่ ต้องจอดรถอ่านป้ายอีกรอบ 😆ตื่นตา ค่างแว่นถิ่นใต้ โผล่อุ้มลูกน้อยอวดโฉมโชว์ขนสีทอง ริมเทือกเขาเขตอุทยานเปิดตัวขบวน Bangkok Pride 2024 ภายใต้แนวคิด "Celebration of Love เฉลิมฉลองสมรสเท่าเทียม"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพยนตร์ที่ทำรายได้จากการฉายในไทย มากกว่า 1000 ล้านบาทไวรัลสนั่น! สภ.นิคมพัฒนา รีวิว ห้องว่างหลุดจองห้องสวย อากาศถ่ายเทดี มีมุ้งลวด เหล็กดัด😃
ตั้งกระทู้ใหม่